Re:Có thể bạn cần biết !!
Hoan hô bác G9. Vote cho bác 1 điểm. Bác nhớ làm sớm cho bà con được nhờ.G9. nói:XaGan nói:Tuy nhiên khi qua cầu vượt Bình Phước thì TRỞ LẠI BIỂN BÁO CŨ (chắc sắp tới sẽ thay tiếp - Tuy nhiên xe con cần trở lại làn ngoài, cảnh giác với xxx cho đến khi có biển mới).
Biển này hiện bị tán cây che khuất, nếu không chú ý thì cũng rất dễ bị DÍNH đấy.
Tiếp tục chạy làn ngoài đến Ngã tư Ga.
Tiếc là bác Chánh chưa nâng tốc độ cho XL Đại Hàn lên thêm cho dễ chạy.
Sẽ triển khai tiếp cho đến An Lạc bác ạ, riêng tốc độ thì em đang phải đấu tiếp với xxx, hiện em đang tập trung tách làn xe 2 bánh ra khỏi 02 làn oto trên QL1 để giảm tai nạn (chắc sẽ dùng dãi phân cách bêtông cho an toàn vì QL1 xe tải rất nhiều dùng dãi phân cách thép sẽ không an toàn).
Re:Có thể bạn cần biết !!
Cập nhật biển báo đoạn Hàm Tân-Tân Minh :
Trước đây (Hồi Tết âm lịch năm qua), AE than bị bất ngờ và bị xxx phạt tại đoạn dốc từ ngã ba Hàm Tân (ngã ba 46) bởi các biển sau :
Nay đã được thay đổi - Nâng tốc độ tối đa từ 40km/h lên 50km/h
(ảnh chụp theo chiều ngược lại khi từ SG ra đến dốc này)
Các bác có suy nghĩ gì về sự xuất hiện của chiếc xe 4c màu trắng (đang bị CS chặn và đang đậu ở quán cơm chân dốc) có mặt trên hai bức hình (phía trên và dưới đây) có liên quan gì không nhỉ ?? Ở hai thời điểm cách xa nhau mà nó vẫn hiện diện tại đây??
Cập nhật biển báo đoạn Hàm Tân-Tân Minh :
Trước đây (Hồi Tết âm lịch năm qua), AE than bị bất ngờ và bị xxx phạt tại đoạn dốc từ ngã ba Hàm Tân (ngã ba 46) bởi các biển sau :
Nay đã được thay đổi - Nâng tốc độ tối đa từ 40km/h lên 50km/h
(ảnh chụp theo chiều ngược lại khi từ SG ra đến dốc này)
Các bác có suy nghĩ gì về sự xuất hiện của chiếc xe 4c màu trắng (đang bị CS chặn và đang đậu ở quán cơm chân dốc) có mặt trên hai bức hình (phía trên và dưới đây) có liên quan gì không nhỉ ?? Ở hai thời điểm cách xa nhau mà nó vẫn hiện diện tại đây??
Chỉnh sửa cuối:
Re:Có thể bạn cần biết !!
Cập nhật đường đèo Đèo Đại Ninh : Từ Lương Sơn đến Ninh Gia (Đức Trọng-LĐ)
Mới đi từ Mũi Né qua TL715 để đi Đà Lạt. Hình ảnh con đường này các bác có thể xem tại đây.
Mình chỉ giới thiệu hình ảnh mới nhất của lộ trình từ Lương Sơn qua đèo Đại Ninh lên Đức Trọng (Lâm Đồng) thôi nhé. Đây là con đường ngắn nhất lên Đà Lạt.
Tại ngã ba TL715 giao với QL1A, rẽ phải vào QL1A vài trăm mét sẽ có biển hướng dẫn đi theo hướng Nhà máy thủy điện Đại Ninh và lên Đà lạt.
Sau đó rẽ trái vào con đường này (hơi hẹp và ít bằng phẳng, khó có thể chạy nhanh được)
Thỉnh thoảng lại gặp những chỗ hơi xấu...
Sẽ bắt gặp hai biển báo mâu thuẫn nhau, một cái sát bên đường, một cái cùng hàng nhưng nằm sâu vào trong, cách mặt đường hơn chục mét...
Gặp hai tấm bảng này cùng lúc sau đó sẽ gặp một ngã ba, lúc này sẽ bị lúng túng bởi không biết rẽ theo hướng nào. (Hướng đúng là rẽ phải)
Và tới khu vực chân đèo
Cập nhật đường đèo Đèo Đại Ninh : Từ Lương Sơn đến Ninh Gia (Đức Trọng-LĐ)
Mới đi từ Mũi Né qua TL715 để đi Đà Lạt. Hình ảnh con đường này các bác có thể xem tại đây.
Mình chỉ giới thiệu hình ảnh mới nhất của lộ trình từ Lương Sơn qua đèo Đại Ninh lên Đức Trọng (Lâm Đồng) thôi nhé. Đây là con đường ngắn nhất lên Đà Lạt.
Tại ngã ba TL715 giao với QL1A, rẽ phải vào QL1A vài trăm mét sẽ có biển hướng dẫn đi theo hướng Nhà máy thủy điện Đại Ninh và lên Đà lạt.
Sau đó rẽ trái vào con đường này (hơi hẹp và ít bằng phẳng, khó có thể chạy nhanh được)
Thỉnh thoảng lại gặp những chỗ hơi xấu...
Sẽ bắt gặp hai biển báo mâu thuẫn nhau, một cái sát bên đường, một cái cùng hàng nhưng nằm sâu vào trong, cách mặt đường hơn chục mét...
Gặp hai tấm bảng này cùng lúc sau đó sẽ gặp một ngã ba, lúc này sẽ bị lúng túng bởi không biết rẽ theo hướng nào. (Hướng đúng là rẽ phải)
Và tới khu vực chân đèo
Chỉnh sửa cuối:
Re:Có thể bạn cần biết !!
Lên đèo..
Cảnh đẹp thì nhiều, dốc đèo khá cao, ... phía trước đã thấy đường ống dẫn nước của NM Thủy điện Đại Ninh.
Ta sẽ phải leo lên tận đỉnh đấy...
Trước khi đến NM sẽ gặp biển này
Những đoạn dốc cao đi không ngại bằng những đoạn đường có những chỗ xấu, ổ voi, ổ trâu ngập nước không biết nông sâu ra sao. Nhất là ở địa phận Lâm Đồng ..
Cuối cùng là lối ra giao với QL20 tại Ninh Gia - Đức Trọng (Lâm Đồng).
Nên cân nhắc nếu đi bằng Sedan con đường này.
Lên đèo..
Cảnh đẹp thì nhiều, dốc đèo khá cao, ... phía trước đã thấy đường ống dẫn nước của NM Thủy điện Đại Ninh.
Ta sẽ phải leo lên tận đỉnh đấy...
Trước khi đến NM sẽ gặp biển này
Những đoạn dốc cao đi không ngại bằng những đoạn đường có những chỗ xấu, ổ voi, ổ trâu ngập nước không biết nông sâu ra sao. Nhất là ở địa phận Lâm Đồng ..
Cuối cùng là lối ra giao với QL20 tại Ninh Gia - Đức Trọng (Lâm Đồng).
Nên cân nhắc nếu đi bằng Sedan con đường này.
Re:Có thể bạn cần biết !!
Em cũng như bác Ngủ Bụi . Xin các bác cho một số kinh nghiệm . Thanksngbui nói:Các Bác cho Em hỏi,Em đả ngưng chạy xe từ năm 1980,nay mới tậu được con Vios cho con trai,chạy ở quê Em thì ok,nhưng mà đi về TP HôChiMinh thì Em hơi ngạy,đường thì xe cộ đơng đúc.Các Bác có cao kiến gì thì chỉ bảo dùm Em,về kinh nghiệm lái xe ở nhửng TP đông đúc như HOCHIMINH
Cảm ơn các Bác trước
Re:Có thể bạn cần biết !!
cám ơn bác xa gần nhiều, mấy tấm hình bác post rất có ích cho anh em os
cám ơn bác xa gần nhiều, mấy tấm hình bác post rất có ích cho anh em os