Bác công bố cái sai của đại lý đã xác nhận lên đây để mọi người theo dõi đỡ thắc mắc. Em cũng hóng suốt.
Chào BácBác công bố cái sai của đại lý đã xác nhận lên đây để mọi người theo dõi đỡ thắc mắc. Em cũng hóng suốt.
Xin lỗi vì tôi không thể tiết lộ khi chưa có sự đồng ý của đương sự .vì chuyện này có thể xảy ra dây chuyền và ảnh hưởng đến việc kinh doanh của người khác.
Trân Trọng.
Chỉnh sửa cuối:
Chào Bác Sparl LTZ2014,Chào bác @hang_xeng
Tôi đã làm việc với đại diện Đại lí Ô tô Kim sơn ( Mr Vy Giám Đốc điều hành ) về tất cả vấn đề và đại lí này đã chấp nhận cái sai của mình và có hướng đền bù cho tôi bằng vài phụ kiện theo xe. Nhưng chuyện này sẽ không dừng lại đây vì những hình ảnh này.,việc rò rỉ hình ảnh chữ kí và con dấu kí trong đơn khiếu nại trong những trang mạng có thể xem xét là xem thường và xúc phạm cá nhân tôi nói riêng cũng như hình ảnh Công ty tôi. Đơn khởi kiện tôi gửi 2 nới đó là Kim Sơn và nhà máy GMV và tại sao nó lại lộ ra ngoài.
NHẬT ĐỊNH SẼ CÓ NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM TRONG CHUYỆN NÀY.
Cá nhân mình không hề có ý xem thường hay xúc phạm như bác nói, cuộc sống trên OS này đôi khi là hay nhiều chuyện hoặc bơm vá nhau. Phàm nữa bác là người sở hữu ô tô, dù sao cũng nằm trong những người thành đạt trong xã hội.
Nếu có gì khó chịu mong bác bỏ qua, em cũng đã xóa phần comment của mình. Hi vọng với những việc giải quyết những bực nhọc trong việc này của bạc, được anh Vy và đại lý Biên Hòa giải quyết thỏa đáng.
Trân trọng!
Chào BạnChào Bác Sparl LTZ2014,
Cá nhân mình không hề có ý xem thường hay xúc phạm như bác nói, cuộc sống trên OS này đôi khi là hay nhiều chuyện hoặc bơm vá nhau. Phàm nữa bác là người sở hữu ô tô, dù sao cũng nằm trong những người thành đạt trong xã hội.
Nếu có gì khó chịu mong bác bỏ qua, em cũng đã xóa phần comment của mình. Hi vọng với những việc giải quyết những bực nhọc trong việc này của bạc, được anh Vy và đại lý Biên Hòa giải quyết thỏa đáng.
Trân trọng!
Cám ơn về phản hồi của bạn, thực tế nhận thấy trong tất cả comment hay topic của tôi đều nhắc đến lỗi hay những đều không đúng của GMV đã làm nhưng thiết nghĩ diển đàn là nơi bình luận tham khảo ý kiến và tôi không hề đưa ra hình ảnh hay chứng cứ ( đã xóa bỏ những thông tin cá nhân ) khi chưa xác nhận đúng hay sai về những chuyện này.
Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi, GMV biết mình sai và sữa chữa thì đó mới chính là đẳng cấp cần có của một thương hiệu lớn.
Trân Trọng.
Chào Ad OS
Những chuyện xảy ra giữa tôi và GMV đã có hướng xử lý tích cực bằng thái độ hòa nhã và thân thiện. Nay tôi mong muốn Ad xóa dùm tất cả topic này ,để tránh những cá nhân khác sữ dụng thông tin trên đây nhằm mục đích bôi nhọa hình ảnh có liên quan của hai bên, và xảy ra nhiều sự việc đáng tiếc.
Chân thành cám ơn!!
Trân Trọng!!
Những chuyện xảy ra giữa tôi và GMV đã có hướng xử lý tích cực bằng thái độ hòa nhã và thân thiện. Nay tôi mong muốn Ad xóa dùm tất cả topic này ,để tránh những cá nhân khác sữ dụng thông tin trên đây nhằm mục đích bôi nhọa hình ảnh có liên quan của hai bên, và xảy ra nhiều sự việc đáng tiếc.
Chân thành cám ơn!!
Trân Trọng!!
Theo cá nhân em, không chổ bán xe nào mà không rõ ràng với khách hàng cả, nhân viên cũng nhiệt tình với khách hàng nhưng có những trường hợp khách hàng “CÁO GIÀ” gặp “SALE GIÀ” thì giống như kẻ tám lạng người nữa cân thôi. Còn nếu cả hai bên cùng vui thì khách hàng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng vì sự hậu mãi từ nhân viên sau khi mua xe. Khách hàng có muốn mình vô trường hợp ngoài giờ làm việc alo nhân viên không nghe máy hay gọi điện liên lạc được 24/24?
CHỈ CÓ MUA LẦM CHỨ BÁN THÌ KHÔNG BAO GIỜ LẦM BẠN À!!Theo cá nhân em, không chổ bán xe nào mà không rõ ràng với khách hàng cả, nhân viên cũng nhiệt tình với khách hàng nhưng có những trường hợp khách hàng “CÁO GIÀ” gặp “SALE GIÀ” thì giống như kẻ tám lạng người nữa cân thôi. Còn nếu cả hai bên cùng vui thì khách hàng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng vì sự hậu mãi từ nhân viên sau khi mua xe. Khách hàng có muốn mình vô trường hợp ngoài giờ làm việc alo nhân viên không nghe máy hay gọi điện liên lạc được 24/24?
Bác @vanminhoto nói rất chính xác đó bác a. Cả hai bên cùng vui thì sau mua hàng sẽ luôn được chăm sóc tận tình nhất. Các bác đi mua xe cũng cần hiểu cho anh em bán hàng. Hàng tháng đầu tư vài triệu để quảng cáo mạng tìm khách hàng, tới khi có khách rồi thì bán chỉ lấy doanh số không thôi thì cũng tội nghiệp cho mấy anh em sale.CHỈ CÓ MUA LẦM CHỨ BÁN THÌ KHÔNG BAO GIỜ LẦM BẠN À!!
Chỉnh sửa cuối:
Tôi không quan tâm.Bác @vanminhoto nói rất chính xác đó bác a. Cả hai bên cùng vui thì sau mua hàng sẽ luôn được chăm sóc tận tình nhất. Các bác đi mua xe cũng cần hiểu cho anh em bán hàng. Hàng tháng đầu tư vài triệu để quảng cáo mạng tìm khách hàng, tới khi có khách rồi thì bán chỉ lấy doanh số không thôi thì cũng tội nghiệp cho mấy anh em sale.
Đó là chia sẻ chân thành của em, cũng là một sale bên Chevrolet.
Bác Tuấn cũng chịu khó ghé OS chơi nhỉ. Ít có dịp đụng với bác Tuấn quáTôi không quan tâm.