Hạng B2
17/11/14
161
94
28
41
bảo hiểm là mình chia se rủi ro,mức miễn thường là bh nhắc nhở bác có trách nhiệm hơn đối với xe của mình.Mà thôi bác nên lấy tiền đi đừng lấy bảo hiểm (bác nên tìm hiểu kỉ tại sao có mức miễn thường rồi bác sẽ hiểu.LIberty là công Ty bảo hiểm đầu tiên áp dụng mức miễn thường.chắc cũng do những người như bác (mua BH chạy tẹc ga đụng có BH lo sợ gì).Mai mốt bác chạy đụng xe khoảng 100 triệu bác bỏ ra 1 triệu BH 99tr(tiếc không).
Chào Bác.
tôi mua xe là để an toàn cho bản thân và gia đình và tôi càng không hy vọng tôi bị tai nạn để đòi tiền bảo hiểm, thiết nghĩ xe mà bị hơn 100 triệu thì chắc thân thể tôi cũng mất không ít.
 
Hạng B2
17/11/14
161
94
28
41
Vậy chắc mình may mắn . Dc GM DĐT đối xử như 1 ông hoàng . Tới bảo trì xe ngồi máy lạnh uống cafe 45p. Xong ra ngỡ ngàng xe dc rửa sạch sẽ , hút bụi bóng loáng. Xong cho 50k cho nv nhất quyết ko lấy. Sau 1000km rất hài lòng. Và mơi mốp dàn đầu báo giá gần 30 chai. Bh Lyberty l lo hết. Giấy tờ điền mẫu nvdv ghi giùm hêt , ko đụng tới cái móng tay. Chẳng lẽ có gì khác thường !!!
20 cm và 30 phút.
 
Hạng D
2/10/14
1.124
42.650
113
40
Hạng B2
17/11/14
161
94
28
41
Cái này phụ tùng, đồ chơi thì khác, phụ tùng vào hãng mà mua, ko phân biệt đc đâu là phụ tùng đâu là đồ chơi, rồi chửi GM ta lả.. vãi anh. E lượn cho khỏe, vào mấy box này hại não.
Chào Bác, em biết phân biệt đâu là phụ tùng, đâu là đồ chơi nhưng em cần cái này gấp nếu bác có thì giúp em cái , em chưa hề chửi ai cả bác xem lại dùm
 
Hạng B2
17/11/14
161
94
28
41
Chưa xong nữa hả Bác?
chưa bác ơi, cảm nhận của mình là thua rồi , làm ăn không uy tín lề mề, hôm bữa điện lên tổng đài nó hẹn 5 ngày có trả lời đến nay gần 10 ngày điện lên nó nói là cho thêm thời gian có thông tin là nó điện thoại, mẹ cha nó, dịch vụ kiểu gì không biết.
 
xc
Tập Lái
12/10/11
33
12
8
Cách trả lời của bác, là biết bác là sale mới vào nghề rồi! Mình là thành viên lâu năm của cái box GM này, chuyện dìm hàng 1 thương hiệu xe của mình nghe hơi ngớ ngẩn! Ông bà có câu: Cây ngay không sợ chết đứng, nếu quả thật dịch vụ GM tốt, sợ gì ai nói xấu. Cái cây cong queo, khi người ta góp ý thì không lo nhìn cái cây cong, chổng mông chu mỏ nói người ta dìm hàng!
Mà hỏi bác nè hồi giờ xe bác có bị hãng nó hành gì ko?.Hay là bác thấy có người phản ảnh hãng xe X...hãng xe Y... nó như vậy thì xúm vào (cái này gọi là hội chứng tâm lý đám đông )ví dụ cụ thể nhé ra đường thấy tai nạn giao thông giúp người ta ko giúp mà xúm vào coi gây ra kẹt xe còn thằng bị tai nạn nằm đó chờ chết nhé.Em thì cũng chả phải là sale gì chỉ một người đi xe giống bác thôi(may mắm là được lái nhiều xe rồi).Em cũng ko quan tâm bác lâu năm trong box này hay ko.Nói thật với bác chứ em cũng tham gia diễn đàn lâu rồi.Bác muốn góp ý thì bác phải am hiều nhiều dòng xe (ko phải đọc )mà phải sử dụng nhiều dòng xe cùng phân khúc của các hãng khác nhau từ kia,hyundai,toyota,mazda..chứ mình ngồi đó nghe người ta hỏi nên mua captiva C140 hay mua fortuner hay hyundai santafe hay kia sorento... bắt đầu phán hãng này tốt hơn hãng kia,xe này tốt hơn xe kia mà thực chất chỉ nghe nói chưa bao giờ được cầm vô lăng để cảm nhận.Có gì ko đúng xin lổi nhé.Thân chào.
 
Hạng C
20/7/14
735
652
93
Bình Thạnh - TpHCm
Em đọc hết 13 trang của bác , tóm lại là giấy tờ thì cũng ký hết rồi , xe thì được cưỡi rồi - giờ cũng chẳng giải đuợc gì cả . bác Thiện cứ coi như bị chó cắn 1 phát đi , cho nó thoải mái .
em kể lại câu chuyện vui (mà hình như ai cũng biết) cho bác bớt bức xúc nhé :
Thằng mỹ sợ thằng đức chưa nói mà đã làm , thằng đức lại sợ thằng nhật nói là làm , thằng nhật lại sợ nhất thằng trung quốc nói mà không làm , còn tất cả các thằng đều sợ nhất thằng VN nói một đằng làm một nẻo ạ .