Hạng B2
30/7/04
412
24
18
Sài Gòn
Em ghét MIT cái gì củng mắc E chỉ thích các anh Service ở nhà máy, chân thật và rõ rang còn cái nhà xưởng thì miễn bàn. Ai đã đi HONDA rồi qua MIT thì như trên trời rớt xuống đất (chia sẻ cảm giác của e)


 
Hạng B2
3/2/14
451
7
18
33
Ủa
mà h e mua cái dây 422i về rồi h làm sao gắn ta... Bác bình chỉ e với
 
Hạng D
18/12/10
2.044
2.519
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Maxi nói:
Em ghét MIT cái gì củng mắc E chỉ thích các anh Service ở nhà máy, chân thật và rõ rang còn cái nhà xưởng thì miễn bàn. Ai đã đi HONDA rồi qua MIT thì như trên trời rớt xuống đất (chia sẻ cảm giác của e)
Bác này nói cái kiểu gì mà...quả là...không....trật lất...
Không phải tự sướng, thú thật mình mến cái Jolie rất bình dân...nhưng hiền...và đặc biệt là vì có mấy chú service ở nhà máy rất cool, mỗi khi đến đợt "bảo trì chủ động" ghé thăm mấy chú chăm sóc cái xe thấy rất yên tâm.

Cấp doanh nghiệp, nếu MIT có chiến lược tạo sự khác biệt với các thương hiệu khác liên quan đến dịch vụ bảo trì, phụ tùng thay thế, thì số khách hàng trung thành với MIT sẽ nhiều hơn.

Đề nghị các MIT users, có nhiều người gửi phản hồi về cho MIT để MIT có hành động cải tiến cái phàn nàn rất đúng là "Em ghét MIT cái gì củng mắc"
 
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
@ PajeroS_Dark: Nhà nghiên cứu đã chạy MUT mát gì chưa cho em thông tin phát, em cần mỗi quả chốt cửa tự động thay cơm để khỏi tốn 1 chai theo môi giới của Underxxx thôi, nhưng cái khác bỏ.
 
Hạng B2
3/2/14
451
7
18
33
bác không nhắc chắc em quên mất T.T
bên AMC thì phải đó bác... em chưa chuột bạch nữa
bác có thời gian thì gọi anh thảo này hẹn ảnh làm cho
[email protected]
0909911357
 
Hạng B2
3/2/14
451
7
18
33
chắc thứ 7 đó bác Bình ơi !!!
còn cái em nói ở trển là vụ MUT III ... bửa em có hỏi nhưng mấy bác KTV sadaco ko rành....