Xe dap nói:Làm em Camry của Cam.Múc xác 100%.Khỏe re
Ý kiến chính xác là đây!
Bác chủ thớt không nên sửa chữa lại,chắc chắn không được như xưa đâu.
smartcar nói:800 Mio (US$41K), nhiều hơn so với giá mọt con CAM mới tinh chưa tính thuế (NK, TTĐB). Bác nên qua Cam Bốt mua một xe mới rồi xã ra thành linh kiện đem về sứa chữa xe của bác, phần còn lại dư ra bán linh kiện cũng đủ bù lại khá lớn chi phí bỏ ra.
Rã làm gì vậy bác,để nguyên con mới,đổi cái gi cần đổi thôi
smartcar nói:800 Mio (US$41K), nhiều hơn so với giá mọt con CAM mới tinh chưa tính thuế (NK, TTĐB). Bác nên qua Cam Bốt mua một xe mới rồi xã ra thành linh kiện đem về sứa chữa xe của bác, phần còn lại dư ra bán linh kiện cũng đủ bù lại khá lớn chi phí bỏ ra.
Đúng rùi đó bác, hôm trước em Acc của em lộn 2 vòng, tròn như trái bí, đem sửa nhưng không ok, về sau, mấy tay thợ nói sao ko chơi nguyên con hàng Kam về, vừa rẻ, vừa ngon nữa. Quan trong tìm người đem về tới SG êm xuôi là xong. mà mấy vụ này, phi quân đội ko xong
800M = 40k $ : ko có bảo hiểm thì đúng là mệt thật
Bên em cung cấp rất nhiều đồ OEM cho các hãng TYO và gara lớn sửa chữa xe nhập khẩu Mỹ ở VN. Xe nặng nhất cũng chỉ đến 20k $ thôi mà chi tiết thay thế có lẽ nhiều hơn xe của bác.
Các bác cũng lưu ý về vấn đề phụ tùng khi đưa xe vào gara, thậm chí vào chính hãng nha. Phụ tùng thân vỏ TQ làm giả rất nhiều, tinh vi đến mức nhiều gara ko phát hiện ra vì cũng có mã part, vỏ hộp của chính hãng. VD: cùng 1 chiếc RAV4 vào thay kính chắn gió, có gara mua đúng hàng OEM hơn 1000$ để thay cho khách hàng, nhưng có gara nói là thay thế hàng "chính hãng" cho khách với giá chỉ có 9,5T vnd. Trong khi ở Mỹ, chiếc kính chắn gió này có giá hơn 900$, chưa kể vận chuyển, thuế má... về tới VN.
Bên em cung cấp rất nhiều đồ OEM cho các hãng TYO và gara lớn sửa chữa xe nhập khẩu Mỹ ở VN. Xe nặng nhất cũng chỉ đến 20k $ thôi mà chi tiết thay thế có lẽ nhiều hơn xe của bác.
Các bác cũng lưu ý về vấn đề phụ tùng khi đưa xe vào gara, thậm chí vào chính hãng nha. Phụ tùng thân vỏ TQ làm giả rất nhiều, tinh vi đến mức nhiều gara ko phát hiện ra vì cũng có mã part, vỏ hộp của chính hãng. VD: cùng 1 chiếc RAV4 vào thay kính chắn gió, có gara mua đúng hàng OEM hơn 1000$ để thay cho khách hàng, nhưng có gara nói là thay thế hàng "chính hãng" cho khách với giá chỉ có 9,5T vnd. Trong khi ở Mỹ, chiếc kính chắn gió này có giá hơn 900$, chưa kể vận chuyển, thuế má... về tới VN.
ntnnk nói:800M = 40k $ : ko có bảo hiểm thì đúng là mệt thật
Bên em cung cấp rất nhiều đồ OEM cho các hãng TYO và gara lớn sửa chữa xe nhập khẩu Mỹ ở VN. Xe nặng nhất cũng chỉ đến 20k $ thôi mà chi tiết thay thế có lẽ nhiều hơn xe của bác.
Các bác cũng lưu ý về vấn đề phụ tùng khi đưa xe vào gara, thậm chí vào chính hãng nha. Phụ tùng thân vỏ TQ làm giả rất nhiều, tinh vi đến mức nhiều gara ko phát hiện ra vì cũng có mã part, vỏ hộp của chính hãng. VD: cùng 1 chiếc RAV4 vào thay kính chắn gió, có gara mua đúng hàng OEM hơn 1000$ để thay cho khách hàng, nhưng có gara nói là thay thế hàng "chính hãng" cho khách với giá chỉ có 9,5T vnd. Trong khi ở Mỹ, chiếc kính chắn gió này có giá hơn 900$, chưa kể vận chuyển, thuế má... về tới VN.
Bác cho em xin cái email đi ạ? Thanks bác!
Hay là bác thuê xe cứu hộ kéo xe bác qua Cam, trước đó tìm hiểu gara và mua 1 chiếc xe cũ bên đó. Mình sẽ xàng toàn bộ những gì tốt qua xe mình rùi lại chạy về VN