Em ngoài lề tí. Không biết những hãng xe khác thì thế nào chứ em thấy TOY sao giá mắc quá, chiếc ỉn hôn đít xe tải cũng tương đối nhẹ (xe tải không bị gì, kể cả đèn hậu) nhưng vào hãng tốn hết 80 chai mới xong em nó. Mỗi lần xui rủi là thiệt nhức cả đầu.
xe reo nói:Em ngoài lề tí. Không biết những hãng xe khác thì thế nào chứ em thấy TOY sao giá mắc quá, chiếc ỉn hôn đít xe tải cũng tương đối nhẹ (xe tải không bị gì, kể cả đèn hậu) nhưng vào hãng tốn hết 80 chai mới xong em nó. Mỗi lần xui rủi là thiệt nhức cả đầu.
Vào hãng thì chịu bác à.Chứ mấy chú Innova phụ tùng chính hãng rẻ bèo mà dể tìm nữa bác à.Ai biểu vào hãng chi cho nó chặt.
Tụi hãng chỉ thích bảo trì nhanh thôi chứ nó chẳng thích làm xe nặng đâu vì tốn thời gian này nọ không bằng sơn sửa bảo trì nhẹ nhưng ngon ăn bác à.
800M . Có khùng mới đi sữa. Bán đại sắt vụng e nó , lấy tiền đó + 800M = Con xe mới. Nhanh, gọn và đẹp .
Vừa mới hết BH cũng mới đi tút lại con wi~ ngốn hết 40M. Nhìn con wi~ của u, chắc fai đi mua BH gấp wa' ^^' . Nhìn mà nan~ đời.
Vừa mới hết BH cũng mới đi tút lại con wi~ ngốn hết 40M. Nhìn con wi~ của u, chắc fai đi mua BH gấp wa' ^^' . Nhìn mà nan~ đời.
cũng có cách khác bác ạ, chưa mua bảo hiểm cũng thành mua bảo hiểm rồi. Goi cho bác bán bảo hiểm nào quen thượng lượng nói nó làm cho cái hợp đồng trước ngày tai nạn. sẽ tốn đậm cho bác bán bảo hiểm này nhưng chắc chắn sẽ khoảng 200-300tr là cùng. Bạn em cũng chơi 1 lần rồi, Mer S50 AMG nát hết dàn đầu chơi vô đít 1 em "xiêu xe" (em ko tiện nói) của em nó và 2 xe đều chưa bảo hiểm. hết 500tr cho 2 xe.
chester nói:Xe em ko mua bảo hiểm bác ạh. Con này đc báo giá sửa chữa vào khoảng gần 800M. Em chán luôn.
Chia buồn với Bác. Đọc xong tôi cũng chán lây luôn