RE: Con đội xe Captiva...
hồi trước em cũng 1 lần phải thanh bánh sơ cua, dù là xe 4 chỗ mà cũng thấy phê, Cap thì chắc là khổ rồi.
Mà cái bánh của CAP lại nằm dưới gầm không biết lấy ra thế nào, cũng không biết là nó có đủ ký hay kg nữa. Xin mời bác nào có kinh nghiệm chỉ thêm. Em đề nghị hôm tới hội ta gặp nhau a e ta cùng thực tập và trao đổi kinh nghiệm cái vụ này nhé.
hồi trước em cũng 1 lần phải thanh bánh sơ cua, dù là xe 4 chỗ mà cũng thấy phê, Cap thì chắc là khổ rồi.
Mà cái bánh của CAP lại nằm dưới gầm không biết lấy ra thế nào, cũng không biết là nó có đủ ký hay kg nữa. Xin mời bác nào có kinh nghiệm chỉ thêm. Em đề nghị hôm tới hội ta gặp nhau a e ta cùng thực tập và trao đổi kinh nghiệm cái vụ này nhé.
RE: Con đội xe Captiva...
cái vụ tháo bánh , đơn giản thế này, bác lấy cây vít dẹp, cạy cái nắp có chữ tap here, để xỏ cây con đội vô, quay cho ốc nó nhả ra từ từ. tới lúc nhất cái bánh ra đc là ok. lưu ý, đừng tháo rớt ra luôn, gắn vô rất khó. và vỏ xe lọai này hơi bị nặng.
cáp cũng có cải tiến, chỉ cần xài 1 tay quay con đội, có thể way con đội, tháo ốc bánh xe, tháo cây lẫy bánh xe dự phòng được hết. duy nhất chỉ có điều con đội theo xe hơi bị yếu... so với cái xác gần 2 của nó
cái vụ tháo bánh , đơn giản thế này, bác lấy cây vít dẹp, cạy cái nắp có chữ tap here, để xỏ cây con đội vô, quay cho ốc nó nhả ra từ từ. tới lúc nhất cái bánh ra đc là ok. lưu ý, đừng tháo rớt ra luôn, gắn vô rất khó. và vỏ xe lọai này hơi bị nặng.
cáp cũng có cải tiến, chỉ cần xài 1 tay quay con đội, có thể way con đội, tháo ốc bánh xe, tháo cây lẫy bánh xe dự phòng được hết. duy nhất chỉ có điều con đội theo xe hơi bị yếu... so với cái xác gần 2 của nó
RE: Con đội xe Captiva...
Hic hic, con đội là cái gì các bác ? Cái kích có phải không ? cái kích đi theo xe thì chỉ mang tính sử lý tình huống làm sao mà chuyên nghiệp như của xưởng được. Các bác nên chế thêm 1 ống sắt nhỏ lồng vào tay quay kích cho nó thêm lực là ổn mà, thay lốp cũng không vất vả lắm đâu
Hic hic, con đội là cái gì các bác ? Cái kích có phải không ? cái kích đi theo xe thì chỉ mang tính sử lý tình huống làm sao mà chuyên nghiệp như của xưởng được. Các bác nên chế thêm 1 ống sắt nhỏ lồng vào tay quay kích cho nó thêm lực là ổn mà, thay lốp cũng không vất vả lắm đâu
RE: Con đội xe Captiva...
Không rõ kết cấu xe CAP thế nào, nhưng nói chung dòng xe SUV do gầm cao và độ nhún của giảm xóc lớn, nên vị trí đặt kích không như xe sedan.
Với xe sedan thì thường đặt ở mép dưới gầm xe, còn SUV thì thường đặt ở thanh đòn (Càng) to to , khi kích lên mới nhanh được. Vị trí đặt kích thường được in luôn lên 1 cái tem nho nhỏ dán trên kích.
Trích đoạn: vdtducthuan
HÔm nay xui xẻo , vợ 2 em bị xì lốp. rõ khổ. lần đầu vác cái con đội dzin theo xe, hỡi ôi, quay muốn mờ mắt nó mới chạy lên... hic hic vợ 2 nặng quá, con đội méo méo sang 1 bên. thay xong bánh sơ cua xã con đội ra. fờ mắt .. tháo, đội xe mất của em hết 15 phút... cái vỏ sơ cua nặng pà cố...
đem lại tiệm vá vỏ, nó vá trong vòng 2 phút, con đội nó xài đạp 3 cái là đội xong cái xe. tụi vá xe chào giá con đội chỉ 300K 1 cái, lọai lớn thì 500k. anh em OS nào có kinh nghiệm về con đội của Xe, lên tiếng tí cho em nhờ....
Không rõ kết cấu xe CAP thế nào, nhưng nói chung dòng xe SUV do gầm cao và độ nhún của giảm xóc lớn, nên vị trí đặt kích không như xe sedan.
Với xe sedan thì thường đặt ở mép dưới gầm xe, còn SUV thì thường đặt ở thanh đòn (Càng) to to , khi kích lên mới nhanh được. Vị trí đặt kích thường được in luôn lên 1 cái tem nho nhỏ dán trên kích.
RE: Con đội xe Captiva...
đúng, ngay chỗ đó, tuốt ở trong , chung chung, tọt tọt ,way way, 15 phút mới xong hic hic. đúng là khổ, may mà xe nằm trong gara nên trời nắng ko sao, lỡ nằm đường, nắng chói chang mà thay cái vỏ xe, đúng là cực hình
đúng, ngay chỗ đó, tuốt ở trong , chung chung, tọt tọt ,way way, 15 phút mới xong hic hic. đúng là khổ, may mà xe nằm trong gara nên trời nắng ko sao, lỡ nằm đường, nắng chói chang mà thay cái vỏ xe, đúng là cực hình
RE: Con đội xe Captiva...
Bác xem trong sách hướng dẫn sữ dụng. Có chỉ vị trí đội chính xác cho Captiva.
Bác nói đội bị nghiên nên em nghỉ bác đặt nhầm chổ.
Thông thường đội theo xe OK mà.
Còn lọai đội ngòai chổ vá là lọai đội bàn cái này thì miễn bàn luôn.
Bác xem trong sách hướng dẫn sữ dụng. Có chỉ vị trí đội chính xác cho Captiva.
Bác nói đội bị nghiên nên em nghỉ bác đặt nhầm chổ.
Thông thường đội theo xe OK mà.
Còn lọai đội ngòai chổ vá là lọai đội bàn cái này thì miễn bàn luôn.
Last edited by a moderator:
RE: Con đội xe Captiva...
đã coi sách rồi bác ơi.. nhưng dòng xe này, vừa cao, vừa nặng, cộng con đội hình bình hành, hình như ko xứng với cái xe, ít hôm nữa em tậu 1 cái đội đạp cho nó lẹ, thay nó mau và an toàn.
bỏ thêm ít tiền, an toàn cũng nên các bác ạ.
đã coi sách rồi bác ơi.. nhưng dòng xe này, vừa cao, vừa nặng, cộng con đội hình bình hành, hình như ko xứng với cái xe, ít hôm nữa em tậu 1 cái đội đạp cho nó lẹ, thay nó mau và an toàn.
bỏ thêm ít tiền, an toàn cũng nên các bác ạ.