RE: Con đội xe Captiva...
ko đâu bác, vì fía trước phải gánh thêm cái máy xe nên bơm cứng hơn bánh sau tí, bơm căng cái vỏ đi đỡ ồn hơn đó bác ơi. vụ cái bơm mình cũng có tính tới nhưng thấy không cần thiết bằng cây đèn cầm thay xài bình 12V cái này mới tiện và lợi hơn. thiếu cái first aid kit gì gì. là đủ bộ
ko đâu bác, vì fía trước phải gánh thêm cái máy xe nên bơm cứng hơn bánh sau tí, bơm căng cái vỏ đi đỡ ồn hơn đó bác ơi. vụ cái bơm mình cũng có tính tới nhưng thấy không cần thiết bằng cây đèn cầm thay xài bình 12V cái này mới tiện và lợi hơn. thiếu cái first aid kit gì gì. là đủ bộ
RE: Con đội xe Captiva...
Các bác xem thử trong hướng dẫn thông thường có nói về độ căn của lốp.
Nếu bơm quá căng hay quá non đều hại lốp và sẽ ảnh hưởng đến tiêu thụ nhiên liệu và an tòan của xe.
Tất cả phải theo đúng thông số kỹ thuật không nên theo cảm tính.
Nếu các bác không thích câu nói trên có thể bỏ qua. Xin cảm ơn các bác.
Các bác xem thử trong hướng dẫn thông thường có nói về độ căn của lốp.
Nếu bơm quá căng hay quá non đều hại lốp và sẽ ảnh hưởng đến tiêu thụ nhiên liệu và an tòan của xe.
Tất cả phải theo đúng thông số kỹ thuật không nên theo cảm tính.
Nếu các bác không thích câu nói trên có thể bỏ qua. Xin cảm ơn các bác.
Last edited by a moderator:
RE: Con đội xe Captiva...
BÁC VIẾT SAI CHÍNH TẢ NHIỀU WÁ, YÊU CẦU "BỔ SUNG PHẦN MỀM TIẾNG VIỆT"Trích đoạn: vdtducthuan
Hỗm rài trên forum các bác cự cãi sale wài... có bài mới đây
HÔm nay xui xẻo , vợ 2 em bị xì lốp. rõ khổ. lần đầu vác cái con đội dzin theo xe, hỡi ôi, quay muốn mờ mắt nó mới chạy lên... hic hic vợ 2 nặng quá, con đội méo méo sang 1 bên. thay xong bánh sơ cua xã con đội ra. fờ mắt .. tháo, đội xe mất của em hết 15 phút... cái vỏ sơ cua nặng pà cố...
đem lại tiệm vá vỏ, nó vá trong vòng 2 phút, con đội nó xài đạp 3 cái là đội xong cái xe. tụi vá xe chào giá con đội chỉ 300K 1 cái, lọai lớn thì 500k. anh em OS nào có kinh nghiệm về con đội của Xe, lên tiếng tí cho em nhờ....
ps: ngoài ra trong cái bịt đen đen chứa tay quay con đội có 1 màn lưới thung để che cốp sau vợ 2. bgiờ em mới thấy [8D][8D][8D][8D] xem ra đồ chơi cap khá đủ rồi
Last edited by a moderator:
RE: Con đội xe Captiva...
Em nghĩ nên mua cái bơm có kèm theo chức năng hút bụi để dùng khi đi xa (do loại bơm kèm đèn không có bán), ngoài ra nếu cẩn thận thì mua thêm bộ keo vá dành cho tubeless là OK.
Em bơm bánh xe theo sách hướng dẫn sử dụng nhưng cảm giác thấy bánh hơi non, bữa trước ghé chổ bán xe để bảo trì hỏi có cần phải bơm thêm không, mấy anh kỹ thuật nói không cần [&:].Trích đoạn: vdtducthuan
ko đâu bác, vì fía trước phải gánh thêm cái máy xe nên bơm cứng hơn bánh sau tí, bơm căng cái vỏ đi đỡ ồn hơn đó bác ơi. vụ cái bơm mình cũng có tính tới nhưng thấy không cần thiết bằng cây đèn cầm thay xài bình 12V cái này mới tiện và lợi hơn. thiếu cái first aid kit gì gì. là đủ bộ
Em nghĩ nên mua cái bơm có kèm theo chức năng hút bụi để dùng khi đi xa (do loại bơm kèm đèn không có bán), ngoài ra nếu cẩn thận thì mua thêm bộ keo vá dành cho tubeless là OK.
RE: Con đội xe Captiva...
Chào các bác
Về độ căng cụ thể của lốp xe Cap, các bác xem ở cái Label dán ngay ở thành cửa phía người lái đó. Trong đó ghi đủ theo 3 loại đơn vị đo để phù hợp luôn cho đồng hồ bơm của các bác ghi theo đơn vị gì. Trên xe em đọc được là 2,1kg/cm2
Chào các bác
Về độ căng cụ thể của lốp xe Cap, các bác xem ở cái Label dán ngay ở thành cửa phía người lái đó. Trong đó ghi đủ theo 3 loại đơn vị đo để phù hợp luôn cho đồng hồ bơm của các bác ghi theo đơn vị gì. Trên xe em đọc được là 2,1kg/cm2
RE: Con đội xe Captiva...
@vđtucthuan: Hehe, em về tới Buôn Ma Thuột cũng bỉ lủng lốp sau (1 con ốc to tổ bố dài 5cm). Loay hoay lấy con đội ra, không biết kê vào vị trí nào bác ạ. Giửa con đội có 1 cái khe, mấy người bạn kêu kê vào thành xe, nhưng em sợ móp body nên kê vào cái đế to nhất dứơi gầm. Kết quả là sau khi thay đc lốp secuor thì cái đế đó bị móp 1 miếng khá đáng kể. Tìm trong catalogue không thấy mô tả vị trí kê con đội. Hic.
PS: bác bị "nhiễm" văn hóa bờ lót hơi nặng hả..hehe, mấy bác kia kêu "wé" kìa
@vđtucthuan: Hehe, em về tới Buôn Ma Thuột cũng bỉ lủng lốp sau (1 con ốc to tổ bố dài 5cm). Loay hoay lấy con đội ra, không biết kê vào vị trí nào bác ạ. Giửa con đội có 1 cái khe, mấy người bạn kêu kê vào thành xe, nhưng em sợ móp body nên kê vào cái đế to nhất dứơi gầm. Kết quả là sau khi thay đc lốp secuor thì cái đế đó bị móp 1 miếng khá đáng kể. Tìm trong catalogue không thấy mô tả vị trí kê con đội. Hic.
PS: bác bị "nhiễm" văn hóa bờ lót hơi nặng hả..hehe, mấy bác kia kêu "wé" kìa
Last edited by a moderator:
RE: Con đội xe Captiva...
Kỹ thuật sau khi kiểm tra nói không cần bơm thêm là hợp lý đó bác.Trích đoạn: NiDo
Em bơm bánh xe theo sách hướng dẫn sử dụng nhưng cảm giác thấy bánh hơi non, bữa trước ghé chổ bán xe để bảo trì hỏi có cần phải bơm thêm không, mấy anh kỹ thuật nói không cần [&:].
Em nghĩ nên mua cái bơm có kèm theo chức năng hút bụi để dùng khi đi xa (do loại bơm kèm đèn không có bán), ngoài ra nếu cẩn thận thì mua thêm bộ keo vá dành cho tubeless là OK.
RE: Con đội xe Captiva...
hehehe, đừng kê vào body, kê vào hay thanh đòn chịu lực của trục bánh xe là ok nhất. không bị móp miếng nào đâu bác. cuối cùng phải sắm con đội thủy lực thôi.
@ kính các bác, em sẽ điều chỉnh vụ chính tả
Trích đoạn: sonnguyen
@vđtucthuan: Hehe, em về tới Buôn Ma Thuột cũng bỉ lủng lốp sau (1 con ốc to tổ bố dài 5cm). Loay hoay lấy con đội ra, không biết kê vào vị trí nào bác ạ. Giửa con đội có 1 cái khe, mấy người bạn kêu kê vào thành xe, nhưng em sợ móp body nên kê vào cái đế to nhất dứơi gầm. Kết quả là sau khi thay đc lốp secuor thì cái đế đó bị móp 1 miếng khá đáng kể. Tìm trong catalogue không thấy mô tả vị trí kê con đội. Hic.
PS: bác bị "nhiễm" văn hóa bờ lót hơi nặng hả..hehe, mấy bác kia kêu "wé" kìa
hehehe, đừng kê vào body, kê vào hay thanh đòn chịu lực của trục bánh xe là ok nhất. không bị móp miếng nào đâu bác. cuối cùng phải sắm con đội thủy lực thôi.
@ kính các bác, em sẽ điều chỉnh vụ chính tả