xuan.lv nói:Hi mấy bác chuyên gia fiat.
con phiat nhà em cái mong đã nhỏng lên rồi = cách đệm 2 cụt cao su ở trên lò so.
ngồi sau không còn nghe tiếng lục cục nữa.
"
nhưng hiện tại nghe lời X108 không gắn thêm quạt phụ NÊN
hiện nay cứ mở máy là quạt tốc độ 2 quay o...o như máy bay chạy cũng nghe tiếng quay đến khi tắt máy thì hết.
Em có cảm tưởng là role không nhả vậy mong mấy chuyên gia cứu gúp.
Nâng lò so sau xe lên đẹp thật, xe chúi chúi về trước cảm giác sport hơn (mà hay hơn nữa là nó còn làm đường nghiêng, dốc về phía trước một tí, chắc đi xe đỡ hao xăng hơn hả bác xuan.lv)cụt cao su ở trên lò so. ngồi sau không còn nghe tiếng lục cục nữa.
Xe em cũng nâng lên nhưng chỉ mới được đâu khoảng 1.5cm thêm vào thôi (tại vì cái cục cao su bán sẵn chỉ khoảng 2cm trừ đi cái cục cũ của xe đã bị lấy ra khoảng 1/2cm). Xe bác chắc garage tự cắt cục cao su khoảng 3cm gắn vào nên mới đẹp vậy?
@bác X108: không nên gắn quạt phụ à bác? hôm trước đi đêm buồn ngủ quá, em xuống cafe võng & bật máy lạnh để mẹ con nhà Gấu ngủ trên xe khoảng 1-2 tiếng ngoài đường quốc lộ 1, quạt kêu to quá, cứ lo ngay ngáy, chỉ sợ quạt tèo ngủ dậy phải kêu cứu hộ mất
He..He bác @ilike gara tự đo độ nhỏng lên theo yêu cầu của em là nhỏng 4p
so với cũ .
họ cắt cục cao su zin của xe gì em không biết chêm vào phía trên ( lần 1 chưa đạt ,lần 2 em không vừa ý lần 3 em OK tổng thiệt hại của em hết 400k
- Cảm giác chạy xe luôn luộn lao về phía trước. rất OK
còn việc đỡ hao xăng hay không em chưa thử.
@X108 xe em đâu có sơn lại bác , em chỉ lột cái ten FIAT màu vàng ra và đánh bong thôi.
Bây giờ nhì lại vẫn thích vợ 2 fiat của em .
so với cũ .
họ cắt cục cao su zin của xe gì em không biết chêm vào phía trên ( lần 1 chưa đạt ,lần 2 em không vừa ý lần 3 em OK tổng thiệt hại của em hết 400k
- Cảm giác chạy xe luôn luộn lao về phía trước. rất OK
còn việc đỡ hao xăng hay không em chưa thử.
@X108 xe em đâu có sơn lại bác , em chỉ lột cái ten FIAT màu vàng ra và đánh bong thôi.
Bây giờ nhì lại vẫn thích vợ 2 fiat của em .
Cái vụ nhỏng mông này em bắt đầu khoái rồi đây.
Bác xuânlv cho em hỏi tý để em chuẩn bị nâng:
1. Chiều dày tấm đệm cuối cùng là bao nhiêu cm thì nâng được độ cao như trong hình?.
2. Nếu cắt ở lốp xe cũ thì có được chiều dày như thế ko. em sợ là nó ko đủ độ dày, hay là phải lót 2 miếng.
3. Thay thụt sau thì em tự thay được, còn nếu tháo lò xo nữa thì có thể tự làm được ko bác hay phải vào gara?
Em dự định CN này cũng đi nâng mông cho em nó đây, bác tư vấn em nhé
Bác xuânlv cho em hỏi tý để em chuẩn bị nâng:
1. Chiều dày tấm đệm cuối cùng là bao nhiêu cm thì nâng được độ cao như trong hình?.
2. Nếu cắt ở lốp xe cũ thì có được chiều dày như thế ko. em sợ là nó ko đủ độ dày, hay là phải lót 2 miếng.
3. Thay thụt sau thì em tự thay được, còn nếu tháo lò xo nữa thì có thể tự làm được ko bác hay phải vào gara?
Em dự định CN này cũng đi nâng mông cho em nó đây, bác tư vấn em nhé
Hi..Bác @turbo không nên lấy lớp xe bác ơi, em thấy gara họ mua cục cao su zin không biết của xe gì có đường kinh vừa ở hốc trên lò xo fiat , họ chỉ cắt chìu ngan = 2p ,họ bỏ cục cao su đệm cũ ra ( nó bị nhão rùi và mỏng cõ 1p thôi) sau đó họ đệm vào lắp lo xo lại là xong.
vì em thiệt hại 400k là vì phải làm 3 lần tốn 6 cục,công tháo ra tháo vô cũng 3 lần em mới vưa ý,còn mua 2 cụt chỉ có 150k thôi.
khi lắp xong phải chạy thử ở tốc độ 80km cua gấp 180o xem xe có bị lắc mông không nếu không lắc mới OK bác nhé.
Theo em bác nên đưa xe đến gara họ làm cho mình ngắm thôi,họ đủ đồ nghề làm tốt hơn mình tự làm.
Chúc bác có vợ hai mông nhỏng nhen
Chú ý cứ chêm 1p thì sẽ nhỏng lên 2p nhưng nhỏng cao quá mình chạy tốc độ cao ôm cua sẽ bị vợ 2 lắc mông .
vì em thiệt hại 400k là vì phải làm 3 lần tốn 6 cục,công tháo ra tháo vô cũng 3 lần em mới vưa ý,còn mua 2 cụt chỉ có 150k thôi.
khi lắp xong phải chạy thử ở tốc độ 80km cua gấp 180o xem xe có bị lắc mông không nếu không lắc mới OK bác nhé.
Theo em bác nên đưa xe đến gara họ làm cho mình ngắm thôi,họ đủ đồ nghề làm tốt hơn mình tự làm.
Chúc bác có vợ hai mông nhỏng nhen
Chú ý cứ chêm 1p thì sẽ nhỏng lên 2p nhưng nhỏng cao quá mình chạy tốc độ cao ôm cua sẽ bị vợ 2 lắc mông .
Bác kỹ quá, cua gấp 180 độ ra sao ta, bác tập drift à?xuan.lv nói:khi lắp xong phải chạy thử ở tốc độ 80km cua gấp 180o xem xe có bị lắc mông không nếu không lắc mới OK bác nhé.
Đúng là do mình thiếu đồ, chứ nếu đủ đồ thì làm cái này dễ lắm, tháo phuộc xong nâng xe lên là lò so tự bung ra cho bác tha hồ chêmxuan.lv nói:Theo em bác nên đưa xe đến gara họ làm cho mình ngắm thôi,họ đủ đồ nghề làm tốt hơn mình tự làm.
Hổm rày em cũng ngờ ngợ cái vụ chêm lò so chỉ 1.5cm mà mông cao hơn khoảng 2-3cm, nhưng không đo trước nên không xác thực được, nay bác confirm vậy là em biết rồixuan.lv nói:Chú ý cứ chêm 1p thì sẽ nhỏng lên 2p nhưng nhỏng cao quá mình chạy tốc độ cao ôm cua sẽ bị vợ 2 lắc mông .
he he bác cn5 nói cũng đúng nhưng aibea có chỗ chỉnh đèn cao thấp mà khỏi lo xe chạy đêm vẫn bình thường.
Các bác có thấy co Fiat nhà em ngoài cái mông nhỏng như đã nói, nó trông mảnh mai chứ không hột mít như xe nguyên bản không ?
Hì... đó là do em cảm thấy thế sau khi cho sơn đen các dè chân cửa, đuôi . Chút hoa hòe làm điệu không thích thì lấy xăng chùi sạch ngay í mà.
Do_Quang nói:Các bác có thấy co Fiat nhà em ngoài cái mông nhỏng như đã nói, nó trông mảnh mai chứ không hột mít như xe nguyên bản không ?
Hì... đó là do em cảm thấy thế sau khi cho sơn đen các dè chân cửa, đuôi . Chút hoa hòe làm điệu không thích thì lấy xăng chùi sạch ngay í mà.
Hình xe Siena do bác Quang chụp đẹp thiệt, tấm nào post lên cũng đẹp (cái này em đã từng nói nhiều lần với bác babydriver khi offline rồi). Bác Do_Quang có khiếu chụp hình xe quá, chọn góc độ rất đẹp cho em xe Siena (em độ chừng là bác chụp cả trăm tấm mới chọn ra được những tấm đã post lên đây chăng?)
Em mua xe này một phần nhờ vào những tấm hình của bác chụp, những tấm hình đẹp, góc độ đẹp làm cho người ta thấy xe đẹp hơn, đáng mua hơn mà
Cuối tuần sau em làm một chuyến xuyên nửa Việt, từ SG ra đến Huế rồi vào lại SG, có gì em ghé rủ bác làm ly cafe nhé, bác cho em xin số MF với