Ước gì mình cũng có 1 em !Bagwell nói:Dòng này khỏi lo tốn xăng bác ạh, chỉ = toyota,cứ quất đi bác !!vinhbob2009 nói:Các bác ơi, các bác cho e hỏi Bim của các bác có ngốn xăng ko. E đang quan tâm "em" 318 với 325.
vinhbob2009 nói:E chưa có kinh nghiệm gì về ô tô, cũng như mua ô tô cũ. Các bác có thể chỉ e chút xíu không ạ. Với 2 dòng 318 và 325 thì hay lỗi gì, khi mua nên chú ý những gì ạ. Cám ơn các bác nhiềuBagwell nói:Dòng này khỏi lo tốn xăng bác ạh, chỉ = toyota,cứ quất đi bác !!vinhbob2009 nói:Các bác ơi, các bác cho e hỏi Bim của các bác có ngốn xăng ko. E đang quan tâm "em" 318 với 325.
Chịu khó lục lại đọc nha
http://www.otosaigon.com/forum/Cẩm-nang-sử-dụng-BIM-m1828283.aspx
Đa phần các bác mới chơi Bim hay lăn tăn em nó LÀNH hay KHÔNG LÀNH ?
Nhiều bác đang chạy Bim thì bảo nó cũng lành.
Em thì khẳng định dòng Bim, Mẹc hay Audi hay bất kỳ dòng xe hạng sang nào đều không lành. Phải xác định trước là sẽ tốn kém hơn các dòng xe bình dân như của Nhật hoặc Hàn, mà điển hình là tâm lý chuộng Toy của dân Việt. Bù lại là cảm giác lái, độ đầm chắc và sự an toàn nó mang lại cho người sử dụng. Điều này các bác cứ đọc báo nghe đài để so sánh là biết liền.
Em có ông anh hay ví "Bim Mẹc nó như con người, nó thông minh nhưng hay ốm, còn xe Toy nó như con trâu tuy nó khỏe nhưng nó chỉ là con trâu, không thể thông minh được như con người".
Hoặc như TGĐ của Bim (hay Mẹc gì đó em không nhớ) khi được hỏi tại sao BMW hay hỏng vặt thì đã trả lời đại ý: Trên xe BMW có hơn 600.000 chi tiết và trên Toy là 300.000 chi tiết. Vì vậy Toy không thể hỏng những gì nó không có...
Tóm lại ai cũng biết xe Đức hay lỗi. Nhưng nếu đã ngồi rồi thì chắc các bác sẽ hiểu ngay vì sao lại như thế và cái lỗi ấy nó có đáng đồng tiền hay không. Nhất là xe Bim Mẹc cũ, các bác cũng cần có kiến thức và kinh nghiệm nhất định, chứ không học phí cũng sẽ là tương đối.
10 ông chơi Bim Mẹc cũ sẽ có khoảng 6 ông sẽ vẫn còn chơi tiếp dòng này, 4 ông còn lại bán tháo thật sớm chỉ vì đơn giản là không chịu nổi nhiệt, hê hê
Vậy nên nếu là cái xe đầu tiên hoặc "chưa hiểu gì về điện " thì tốt nhất là đừng có Bim Mẹc gì cả cho nó LÀNH. Còn nếu chất MÁU nó có sẵn thì tận hưởng ngay đi thôi, sao còn phải ngơi ?
Nhiều bác đang chạy Bim thì bảo nó cũng lành.
Em thì khẳng định dòng Bim, Mẹc hay Audi hay bất kỳ dòng xe hạng sang nào đều không lành. Phải xác định trước là sẽ tốn kém hơn các dòng xe bình dân như của Nhật hoặc Hàn, mà điển hình là tâm lý chuộng Toy của dân Việt. Bù lại là cảm giác lái, độ đầm chắc và sự an toàn nó mang lại cho người sử dụng. Điều này các bác cứ đọc báo nghe đài để so sánh là biết liền.
Em có ông anh hay ví "Bim Mẹc nó như con người, nó thông minh nhưng hay ốm, còn xe Toy nó như con trâu tuy nó khỏe nhưng nó chỉ là con trâu, không thể thông minh được như con người".
Hoặc như TGĐ của Bim (hay Mẹc gì đó em không nhớ) khi được hỏi tại sao BMW hay hỏng vặt thì đã trả lời đại ý: Trên xe BMW có hơn 600.000 chi tiết và trên Toy là 300.000 chi tiết. Vì vậy Toy không thể hỏng những gì nó không có...
Tóm lại ai cũng biết xe Đức hay lỗi. Nhưng nếu đã ngồi rồi thì chắc các bác sẽ hiểu ngay vì sao lại như thế và cái lỗi ấy nó có đáng đồng tiền hay không. Nhất là xe Bim Mẹc cũ, các bác cũng cần có kiến thức và kinh nghiệm nhất định, chứ không học phí cũng sẽ là tương đối.
10 ông chơi Bim Mẹc cũ sẽ có khoảng 6 ông sẽ vẫn còn chơi tiếp dòng này, 4 ông còn lại bán tháo thật sớm chỉ vì đơn giản là không chịu nổi nhiệt, hê hê
Vậy nên nếu là cái xe đầu tiên hoặc "chưa hiểu gì về điện " thì tốt nhất là đừng có Bim Mẹc gì cả cho nó LÀNH. Còn nếu chất MÁU nó có sẵn thì tận hưởng ngay đi thôi, sao còn phải ngơi ?
Last edited by a moderator:
Các Bác nếu thấy có vấn đề gì ko ổn từ Động cơ cho đến Hộp số , thắng ABS, Máy lạnh, Body... thì cứ liên hệ mình test cho, mình đang có máy BMW Icom thế hệ mới nhất nên test cỡ nào cũng ra bệnh thôi.
bác thuộc vế trước hay sau của cái chữ ký của bác?Mr7979 nói:Em đang cực thích Bimvà cũng đã tăm tia 1 em Bim 325 đời 2003 bác chủ gả lại ~400tr ở Hà Nội. Nhưng đọc đến đây, em chắc phải đổi ý định sang Toy hoặc Hon rồi. Máu Bim lắm nhưng không có nhiều thời gian và $ dành cho em nó.
Dạ ,,, em mới chỉ được vế trước thôi a...
anlao123456 nói:bác thuộc vế trước hay sau của cái chữ ký của bác?Mr7979 nói:Em đang cực thích Bimvà cũng đã tăm tia 1 em Bim 325 đời 2003 bác chủ gả lại ~400tr ở Hà Nội. Nhưng đọc đến đây, em chắc phải đổi ý định sang Toy hoặc Hon rồi. Máu Bim lắm nhưng không có nhiều thời gian và $ dành cho em nó.
phamtiensinh nói:Đa phần các bác mới chơi Bim hay lăn tăn em nó LÀNH hay KHÔNG LÀNH ?
Nhiều bác đang chạy Bim thì bảo nó cũng lành.
Em thì khẳng định dòng Bim, Mẹc hay Audi hay bất kỳ dòng xe hạng sang nào đều không lành. Phải xác định trước là sẽ tốn kém hơn các dòng xe bình dân như của Nhật hoặc Hàn, mà điển hình là tâm lý chuộng Toy của dân Việt. Bù lại là cảm giác lái, độ đầm chắc và sự an toàn nó mang lại cho người sử dụng. Điều này các bác cứ đọc báo nghe đài để so sánh là biết liền.
Em có ông anh hay ví "Bim Mẹc nó như con người, nó thông minh nhưng hay ốm, còn xe Toy nó như con trâu tuy nó khỏe nhưng nó chỉ là con trâu, không thể thông minh được như con người".
Hoặc như TGĐ của Bim (hay Mẹc gì đó em không nhớ) khi được hỏi tại sao BMW hay hỏng vặt thì đã trả lời đại ý: Trên xe BMW có hơn 600.000 chi tiết và trên Toy là 300.000 chi tiết. Vì vậy Toy không thể hỏng những gì nó không có...
Tóm lại ai cũng biết xe Đức hay lỗi. Nhưng nếu đã ngồi rồi thì chắc các bác sẽ hiểu ngay vì sao lại như thế và cái lỗi ấy nó có đáng đồng tiền hay không. Nhất là xe Bim Mẹc cũ, các bác cũng cần có kiến thức và kinh nghiệm nhất định, chứ không học phí cũng sẽ là tương đối.
10 ông chơi Bim Mẹc cũ sẽ có khoảng 6 ông sẽ vẫn còn chơi tiếp dòng này, 4 ông còn lại bán tháo thật sớm chỉ vì đơn giản là không chịu nổi nhiệt, hê hê
Vậy nên nếu là cái xe đầu tiên hoặc "chưa hiểu gì về điện " thì tốt nhất là đừng có Bim Mẹc gì cả cho nó LÀNH. Còn nếu chất MÁU nó có sẵn thì tận hưởng ngay đi thôi, sao còn phải ngơi ?
Cho em LIKE bác phamtiensinh một phát! Cưỡi người rõ là thích hơn cưỡi trâu bác nhở!