Cảm ơn bác. Nhưng giá của bác mắc hơn trong hãng rồi.em đã pm giá cho bác rồi ạ rất mong được bác ủng hộ ạ
Bác @phutungvn IB em giá cặp bố thắng, cặp vỏ ống lót phuộc với cái bóng đèn gầm với, dc gởi em mang ra gara thay trc! Bộ côn thì có tiền chắc cũng mang hãng làm
em có lá côn chính hãng nhập honda thailand bác nhé -0936466822Bác @phutungvn IB em giá cặp bố thắng, cặp vỏ ống lót phuộc với cái bóng đèn gầm với, dc gởi em mang ra gara thay trc! Bộ côn thì có tiền chắc cũng mang hãng làm
lá côn exedy cũng có
Theo lý thuyết về ô tô thì ly hợp nó hao mòn nhanh hay chậm không phải tính dựa vào số km đã chạy mà tính vào số lần đóng mở ly hợp, nếu bác đi thành phố nhiều và sử dụng không đúng cách thì đĩa ma sát mòn nhanh lắm.
chuẩn ko phải chỉnh luôn anhTheo lý thuyết về ô tô thì ly hợp nó hao mòn nhanh hay chậm không phải tính dựa vào số km đã chạy mà tính vào số lần đóng mở ly hợp, nếu bác đi thành phố nhiều và sử dụng không đúng cách thì đĩa ma sát mòn nhanh lắm.
RẤT CHUẨN ĐẤY BÁC!!!Với các loại xe MT nói chung và Civic nói riêng, e nghĩ người lái không nên lên số quá sớm, việc lên số muộn 1 chút cũng ko tốn xăng hơn bao nhiêu mà đảo bộ bộ côn bền hơn.
Civic e thấy nên chuyển số như sau:
Từ số 1 lên số 2 khi xe đạt khoảng 13-16km/h.
Từ số 2 lên số 3 khi xe đạt khoảng 27-30km/h.
Từ số 3 lên số 4 khi xe đạt khoảng 40-43km/h.
Từ số 5 lên số 5 khi xe đạt 55-60km/h.
E hay căn cứ vào tốc độ chứ ko căn cứ vào vòng tua (đạt đc đà mới lên số).
Mời các bác cho tiếp ý kiến.