Hạng B2
15/8/15
227
174
43
Bác @phutungvn IB em giá cặp bố thắng, cặp vỏ ống lót phuộc với cái bóng đèn gầm với, dc gởi em mang ra gara thay trc! Bộ côn thì có tiền chắc cũng mang hãng làm :)
 
Hạng B2
31/3/14
233
74
28
Bác @phutungvn IB em giá cặp bố thắng, cặp vỏ ống lót phuộc với cái bóng đèn gầm với, dc gởi em mang ra gara thay trc! Bộ côn thì có tiền chắc cũng mang hãng làm :)
em có lá côn chính hãng nhập honda thailand bác nhé -0936466822
lá côn exedy cũng có
Côn ly hợp Civic 2010 1.8MT
 
  • Like
Reactions: thienha408
Hạng C
16/7/13
967
1.130
93
Theo lý thuyết về ô tô thì ly hợp nó hao mòn nhanh hay chậm không phải tính dựa vào số km đã chạy mà tính vào số lần đóng mở ly hợp, nếu bác đi thành phố nhiều và sử dụng không đúng cách thì đĩa ma sát mòn nhanh lắm.
 
Hạng D
1/11/12
1.051
434
83
Theo lý thuyết về ô tô thì ly hợp nó hao mòn nhanh hay chậm không phải tính dựa vào số km đã chạy mà tính vào số lần đóng mở ly hợp, nếu bác đi thành phố nhiều và sử dụng không đúng cách thì đĩa ma sát mòn nhanh lắm.
chuẩn ko phải chỉnh luôn anh
 
Hạng B2
6/6/07
209
41
28
Với các loại xe MT nói chung và Civic nói riêng, e nghĩ người lái không nên lên số quá sớm, việc lên số muộn 1 chút cũng ko tốn xăng hơn bao nhiêu mà đảo bộ bộ côn bền hơn.
Civic e thấy nên chuyển số như sau:
Từ số 1 lên số 2 khi xe đạt khoảng 13-16km/h.
Từ số 2 lên số 3 khi xe đạt khoảng 27-30km/h.
Từ số 3 lên số 4 khi xe đạt khoảng 40-43km/h.
Từ số 5 lên số 5 khi xe đạt 55-60km/h.
E hay căn cứ vào tốc độ chứ ko căn cứ vào vòng tua (đạt đc đà mới lên số).
Mời các bác cho tiếp ý kiến.
RẤT CHUẨN ĐẤY BÁC!!!
 
  • Like
Reactions: CATBLACK