Land Rover đi offroad thì không còn gì để bàn cải rùi. e nó từ khi được khai sinh đến giờ vẫn lun là chuẩn mực của dòng SUV mà. so về khía cạnh offroad bằng hoặc hơn e nó thì có chăng chỉ là Hummer H1, H2 thui. Land Rover đã từng 1 thời tung hoành khắp châu Phi. ngày nay thì đối thủ với e nó về tính năng lẫn giá cả đã khá nhìu rùi. song Land Rover vẫn là ông vua của địa hình. nhìn thì có vẻ khoảng sáng gầm xe của e nó không được hoành tráng như mấy bác Hummer nhưng góc thoát cùa e nó rất lớn, dễ dàng vượt qua mọi địa hình. mấy Bác xem thử video Land Rover VS Hummer H2 & Cadillac Escalade xem e nó offroad như thế nào ạ :
http://www.youtube.com/watch?v=6emtMwdGDUs
http://www.youtube.com/watch?v=6emtMwdGDUs
PHÉT, Nổ kinh quá, người có đủ tiền sở hữu cả 3 loại xe đó ko bao h tinh tướng vậy cảLukipela nói:Range Rover HSE máy dầu giá của City Ford (đầu cầu Bình Triệu) đang chào là $238,000. Supercharged thì mắc hơn khoảng $50,000. Bao gồm thuế NK + TTDB + VAT. Chưa có đăng ký.
Tết rồi tôi có xách con này đi OffRoad trên Tây Bắc. Vô địch trong tất cả các loại xe 4x4. Đi toàn đường núi mới xẻ, không có taluy, đá hộc to như cái mâm mà vẩn chạy rầm rầm. Có đoạn núi lở toàn bùn, dốc cao phải hơn 30 độ, khong cần gài cầu mà chạy 1 phát 1 qua luôn. Tổng cộng cả qua quảng đường đi offroad là 1600km, cộng cả chặng SG-HN-SG là 3500km, vong thêm 1 vòng 9 tỉnh miền tây 900km, total ~6000km, chỉ xì mất có 1 cái nhún trước bên phải, mà do lỗi mỉnh chạy ẩu chứ không phải lỗi xe.
Đi đường trường thì cực êm, ngồi thoải mái như máy bay hạng C. Tôi có cả Cayenne, X5, nhưng từ hồi mua con này thì 2 con kia xếp xó, 4-5 tháng nay chưa đi lại
PHÉT, Nổ kinh quá, người có đủ tiền sở hữu cả 3 loại xe đó ko bao h tinh tướng vậy cảLukipela nói:Range Rover HSE máy dầu giá của City Ford (đầu cầu Bình Triệu) đang chào là $238,000. Supercharged thì mắc hơn khoảng $50,000. Bao gồm thuế NK + TTDB + VAT. Chưa có đăng ký.
Tết rồi tôi có xách con này đi OffRoad trên Tây Bắc. Vô địch trong tất cả các loại xe 4x4. Đi toàn đường núi mới xẻ, không có taluy, đá hộc to như cái mâm mà vẩn chạy rầm rầm. Có đoạn núi lở toàn bùn, dốc cao phải hơn 30 độ, khong cần gài cầu mà chạy 1 phát 1 qua luôn. Tổng cộng cả qua quảng đường đi offroad là 1600km, cộng cả chặng SG-HN-SG là 3500km, vong thêm 1 vòng 9 tỉnh miền tây 900km, total ~6000km, chỉ xì mất có 1 cái nhún trước bên phải, mà do lỗi mỉnh chạy ẩu chứ không phải lỗi xe.
Đi đường trường thì cực êm, ngồi thoải mái như máy bay hạng C. Tôi có cả Cayenne, X5, nhưng từ hồi mua con này thì 2 con kia xếp xó, 4-5 tháng nay chưa đi lại
Chắc là sâu lên nổ để bán xe thôi.
sao lại nặng lời với nhau vậy, đừng nghĩ người khác như vậy các bác. Chắc có lẽ mấy bác reg nick chưa lâu, bác lukipela là người am hiểu và chịu chơi, là 1 trong những người đầu tiên tự nhập cho mình chiếc Cayenne S ( màu cát cháy ) về VN thời điểm tháng 4-5/2005, bác ấy có post hình lên diễn đàn, nhiều bác lâu năm trong diễn đàn chắc còn nhớ ( hình như đợt đó các bác BĐH đã test ?? ) .