Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
giờ hết để quên "vật giống tiền" trên xe rồi nên mấy anh cứ tà tà mà làm, đâu cần làm gấp, làm ít lương cũng nhiêu đó, làm nhiều lương cũng nhiêu đó, tội gì làm nhiều. Bữa em đi có chiếc mấy anh làm tới hơn 30p mới xong :D:D
Bác nói chí phải, tại hạ xin bái phục.:D
Hồi xưa làm nhanh nhanh lên, gì có nhiều xe hay quên vật " giống tiền" nhiều lắm, làm nhiều thì "hưởng nhiều". Còn bây giờ làm nhiều để làm gì?:p khi mà số lượng xe đăng kiểm "để quên vật giống tiền" không nhiều như xưa!
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Bác nói chí phải, tại hạ xin bái phục.:D
Hồi xưa làm nhanh nhanh lên, gì có nhiều xe hay quên vật " giống tiền" nhiều lắm, làm nhiều thì "hưởng nhiều". Còn bây giờ làm nhiều để làm gì?:p khi mà số lượng xe đăng kiểm "để quên vật giống tiền" không nhiều như xưa!
Chắc hạng mục kiểm đầu tiên là mấy cái hộc, table... Hạng mục này OK thì mấy cái sau Ok!
Túm lại, là khi đó, CT đi đăng kiểm hay đi Cúng cô hồn?
 
Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
Chắc hạng mục kiểm đầu tiên là mấy cái hộc, table... Hạng mục này OK thì mấy cái sau Ok!
Túm lại, là khi đó, CT đi đăng kiểm hay đi Cúng cô hồn?
Cái này còn gọi là đóng tiền ngu đó bác!
 
Hạng D
18/12/10
2.044
2.515
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Tóm lại, tôi đang mơ:

1. Bỏ bắt buộc kiểm định cấp tem cho tất cả xe vừa xuất xưởng. Các vị top lập/hành pháp cứ đến quan sát một dây chuyền sản xuất và kiểm tra chất lượng dán tem trước khi xuất xưởng của ngành ô tô, rồi về quan sát cách làm việc tại các trạm đăng kiểm. Tôi tin các bác sẽ ra quyết định dẹp ngay các trạm đăng kiểm như vậy không thì cải tổ toàn diện ngay lập tức.

2. Gọn nhẹ lại ngay từ các bước (test) khi đăng kiểm.

3. Bỏ luôn qui định 6 tháng phải đăng kiểm 1 lần cho xe cá nhân, không kinh doanh, nếu có thì 1, hoặc thậm chí, 2, 3, 5 năm mới bắt buộc. Tại sao? Đơn giản vì chẳng có chủ xe cá nhân nào mà dám đánh cược an toàn, tính mạng của người thân trong gia đình với việc để phương tiện vi phạm qui định an toàn đâu quí vị.

Vụ đăng kiểm xử lý dễ nhất, tốc độ nhanh nhất, ít tốn nguồn lực nhất mà lại hợp lòng dân nhất, có tác động hiệu quả liên hoàn đến phát triển kinh tế một khi mắc xích giao thông, vận chuyển trong chuỗi cung ứng được khai thông, giống như cái khóa được unlocked vậy.

Chìa khóa đã có, vấn đề còn lại bác nào là người hiểu thấu và tra chìa vào và click, xong!
 
Hạng B2
9/4/07
179
591
93
Căn cứ vào lượng xe có thể giải quyết trong buổi/ngày.
Căn cứ thứ tự xếp hàng.
NV chịu khó đi ghi cho người ta cái Biên Nhận có STT. Hẹn ngày/giờ đó quay lại.
Biên nhận này thay cho Giấy KĐ tạm thời.
Rồi cho dòng xe giải tỏa...
rồi mấy ông đứng đường bốc mứt à?