xu cái quần, cưng có siền cứ mua, tụi này cứ xe xăng chạy thôi, khỏi trend vs dụ )),Diễn đàn này anti và 3q cũng nhiều vô kể
Phải chấp nhận thực tế là xe điện là xu hướng tương lai
- Tags
- cháy xe
Sao không tranh cãi được, xe điện gây quá nhiều vấn đề ngay cả khi số lượng còn bé tẹo nếu mai mốt 100% chuyển sang xe điện thì vấn đề an toàn nó khủng khiếp thế nào. Nhóm chính trị gia cực tả đang cố ép thế giới chuyển sang điện khi công nghệ chưa chín muồi. Còn kết luận của c.a xứ Chiều Nay thì quên đi, tang vật án mạng họ còn ra chợ mua thì ai mà tin.Do tâm lý người dân cấm xe điện tức thì ngay sau vụ cháy, kết luận thêm (xe xăng) là đầy đủ hơn cho người dân hiểu nguyên nhân phân biệt ga là xăng ko phải điện, tỷ lệ cháy chẳng cần chứng minh cũng thấy rõ xe điện luôn cao hơn xăng vì ngoài bản thân nó còn thêm lý do dây dẫn điện ổ sạc ko đủ công suất, chất lượng, thời gian sạc qua đêm, tuy nhiên tỷ lệ xe máy điện hiện rất ít so xe xăng nên nguyên nhân cháy do xe xăng vẫn cao hơn rất nhiều cụ thể carina đã chứng minh, xe xăng ko hoạt động vẫn cháy, vụ này công an đã có báo cáo thì thôi còn tranh cãi làm gì, lý do xe nào cũng phải rà soát lại toàn bộ pccc các chung cư đặc biệt là mini đang ngoài vùng pl khi mật độ dân ở đông nhưng ko có hệ thống thoát nạn pccc.
Về xu hướng thì cả thế giới đang chuyển sang xe điện là ko tranh cãi, nên vấn đề quản lý nn phải đi trước về tiêu chuẩn xây dựng lắp đặt hệ thống điện đủ công suất, pccc cho hệ thống sạc xe điện, các công trình cũ thì phải cải tạo nâng cấp trước khi đưa vào sử dụng.
cháy xe xăng mà bảo vệ chữa cháy sai xịt ở bảng điện đang cắm sạcĐã bảo là cháy xe xăng rồi mà vẫn cố cãi nhỉ? Hay là cháy xe xăng nhưng do chập điện, thế thì liên quan gì đến xăng?
Hầu hết xe xăng đều có xuất xứ, nhà sx rõ ràng còn thế. Huống gì xe điện toàn xi lao, xi tủng, lỡ có bị biết đổ lỗi cho ai?
sự vụ đã xảy ra, 56 người ra đi, vi phạm của ông chủ nhà là về giấy phép xây dựng, an toàn PCCC, chứ cháy do xe nào cũng ko phải tang vật ảnh hưởng đến có hay ko có tội của ổng. giờ kết luận cái nào cũng ko còn quan trọng, quan trọng là giải pháp quản lý sắp tới về cập phép, xây dựng, thoát nạn, PCCC, tiêu chuẩn an toàn sạc điện, tiêu chuẩn xe điện trước khi cấp phép nhập khẩu, bán hàng... giờ xe đạp, xe máy điện nhập TQ đủ chủng loại ko rõ có kiểm tra, cấp phép hay không, mới là vấn đề. còn xe đã đạt tiêu chuẩn nhưng vẫn lỗi cháy nổ vẫn có rủi ro xảy ra thì phải chấp nhận và kiểm soát bằng PCCC, thoát nạn, vì xe nào cũng có rủi ro, xe xăng chạy ngoài đường cháy cũng đầy cả xe máy lẫn ô tô, carina 13 người cũng xe xăng chứ đâu ra, nên đừng chê bai, cấm đoán mà cần kiểm soát, cục tả cục hủ gì như bác nói, mọi công nghệ đều có ưu nhược điểm, nhưng tác động môi trường trực tiếp đến sức khỏe hàng triệu người đi xe máy ngoài đường hít khói bụi trực tiếp từ ô tô là hiện hữu rõ ràng, chưa nói đến nó bay khắp không khí vào nhà hiện rõ là ngày nào con hút bụi nhà mình cũng hút dc 1 đống bụi, liên quan đến sức khỏe, tuổi thọ, chi phí y tế rất lớn cho xã hội. đám xe buýt nội ô mỗi lần nó đề pa là khói đen trời nên trước mắt nên thay hết sang xe điện, gas cho bọn này.Sao không tranh cãi được, xe điện gây quá nhiều vấn đề ngay cả khi số lượng còn bé tẹo nếu mai mốt 100% chuyển sang xe điện thì vấn đề an toàn nó khủng khiếp thế nào. Nhóm chính trị gia cực tả đang cố ép thế giới chuyển sang điện khi công nghệ chưa chín muồi. Còn kết luận của c.a xứ Chiều Nay thì quên đi, tang vật án mạng họ còn ra chợ mua thì ai mà tin.
còn tranh cãi cái lọ cái chai chẳng để làm gì, chỉ là tính chất thỏa cơn cuồn cãi, anti hay fan mù quáng của cộng đồng.
Vấn đề là các tầng nhà , chỗ đậu xe đều không thiết kế để xe sạc điện , nên tuyệt đối cấm xe sạc điện trong chung cư, cho phép xe sạc điện trong chung cư thì giống như cho bán xăng trong CC thôi , nguy cơ cháy nổ , chết người xảy ra cao .Nên nhớ hít bụi ko chết nhưng hít khói cháy thì chết tức tưởi. Còn nguyên nhân nhiềungười chết thì phải đính chính lại lời khai của bảo vệ cho hợp lý, cháy xe xăng mà cứu hỏa bảng điện.sự vụ đã xảy ra, 56 người ra đi, vi phạm của ông chủ nhà là về giấy phép xây dựng, an toàn PCCC, chứ cháy do xe nào cũng ko phải tang vật ảnh hưởng đến có hay ko có tội của ổng. giờ kết luận cái nào cũng ko còn quan trọng, quan trọng là giải pháp quản lý sắp tới về cập phép, xây dựng, thoát nạn, PCCC, tiêu chuẩn an toàn sạc điện, tiêu chuẩn xe điện trước khi cấp phép nhập khẩu, bán hàng... giờ xe đạp, xe máy điện nhập TQ đủ chủng loại ko rõ có kiểm tra, cấp phép hay không, mới là vấn đề. còn xe đã đạt tiêu chuẩn nhưng vẫn lỗi cháy nổ vẫn có rủi ro xảy ra thì phải chấp nhận và kiểm soát bằng PCCC, thoát nạn, vì xe nào cũng có rủi ro, xe xăng chạy ngoài đường cháy cũng đầy cả xe máy lẫn ô tô, carina 13 người cũng xe xăng chứ đâu ra, nên đừng chê bai, cấm đoán mà cần kiểm soát, cục tả cục hủ gì như bác nói, mọi công nghệ đều có ưu nhược điểm, nhưng tác động môi trường trực tiếp đến sức khỏe hàng triệu người đi xe máy ngoài đường hít khói bụi trực tiếp từ ô tô là hiện hữu rõ ràng, chưa nói đến nó bay khắp không khí vào nhà hiện rõ là ngày nào con hút bụi nhà mình cũng hút dc 1 đống bụi, liên quan đến sức khỏe, tuổi thọ, chi phí y tế rất lớn cho xã hội. đám xe buýt nội ô mỗi lần nó đề pa là khói đen trời nên trước mắt nên thay hết sang xe điện, gas cho bọn này.
còn tranh cãi cái lọ cái chai chẳng để làm gì, chỉ là tính chất thỏa cơn cuồn cãi, anti hay fan mù quáng của cộng đồng.
Bảo vệ chung cư mini: Lửa bùng từ ổ điện, càng dập càng cháy to
(Dân trí) - Là người đầu tiên phát hiện vụ cháy, ông Ngô Phó Điền, bảo vệ tòa chung cư mini trong phố Khương Hạ, cho biết lửa bùng từ ổ điện, ban đầu nhỏ nhưng ông càng dập đám cháy càng lan rộng.
dantri.com.vn
Xe nào cũng có rủi ro nhưng rủi ro xe điện nó gấp mấy chục lần xe xăng... Anti mù quáng hay bưng bô mù quáng, có một hãng xe điện chuyên lấp liếm sự cố trên truyền thông ai cũng rõ rồi...Clip gốc phóng sự của VTV về cháy xe điện cũng bị ẩn đi một cách bí ẩn hénsự vụ đã xảy ra, 56 người ra đi, vi phạm của ông chủ nhà là về giấy phép xây dựng, an toàn PCCC, chứ cháy do xe nào cũng ko phải tang vật ảnh hưởng đến có hay ko có tội của ổng. giờ kết luận cái nào cũng ko còn quan trọng, quan trọng là giải pháp quản lý sắp tới về cập phép, xây dựng, thoát nạn, PCCC, tiêu chuẩn an toàn sạc điện, tiêu chuẩn xe điện trước khi cấp phép nhập khẩu, bán hàng... giờ xe đạp, xe máy điện nhập TQ đủ chủng loại ko rõ có kiểm tra, cấp phép hay không, mới là vấn đề. còn xe đã đạt tiêu chuẩn nhưng vẫn lỗi cháy nổ vẫn có rủi ro xảy ra thì phải chấp nhận và kiểm soát bằng PCCC, thoát nạn, vì xe nào cũng có rủi ro, xe xăng chạy ngoài đường cháy cũng đầy cả xe máy lẫn ô tô, carina 13 người cũng xe xăng chứ đâu ra, nên đừng chê bai, cấm đoán mà cần kiểm soát, cục tả cục hủ gì như bác nói, mọi công nghệ đều có ưu nhược điểm, nhưng tác động môi trường trực tiếp đến sức khỏe hàng triệu người đi xe máy ngoài đường hít khói bụi trực tiếp từ ô tô là hiện hữu rõ ràng, chưa nói đến nó bay khắp không khí vào nhà hiện rõ là ngày nào con hút bụi nhà mình cũng hút dc 1 đống bụi, liên quan đến sức khỏe, tuổi thọ, chi phí y tế rất lớn cho xã hội. đám xe buýt nội ô mỗi lần nó đề pa là khói đen trời nên trước mắt nên thay hết sang xe điện, gas cho bọn này.
còn tranh cãi cái lọ cái chai chẳng để làm gì, chỉ là tính chất thỏa cơn cuồn cãi, anti hay fan mù quáng của cộng đồng.
còn bài viết của VTVXe nào cũng có rủi ro nhưng rủi ro xe điện nó gấp mấy chục lần xe xăng... Anti mù quáng hay bưng bô mù quáng, có một hãng xe điện chuyên lấp liếm sự cố trên truyền thông ai cũng rõ rồi...Clip gốc phóng sự của VTV về cháy xe điện cũng bị ẩn đi một cách bí ẩn hén
Tiềm ẩn mối nguy hiểm cháy nổ pin xe điện
VTV.vn - Tháng 7 vừa qua ghi nhận những vụ tử vong do sạc xe điện gây cháy nổ. Hiện các tiêu chuẩn, quy trình quản lý pin xe điện chưa có và còn thiếu.
vtv.vn
Hâh
Haha đâu phải là e kg tin. Mà báo chí của mình có nói gì về việc Vin bán xe ở nước ngoài đâu bạn. Thấy chỉ có bạn nói mồm mà kg có dẫn chứng thôiKo tin báo chí trong nước, quốc tế thì tự mình qua bên đó mà xem đi cụ, hỏi thừa
Cứ google thử xem rồi nói chuyện tiếpHâh
Haha đâu phải là e kg tin. Mà báo chí của mình có nói gì về việc Vin bán xe ở nước ngoài đâu bạn. Thấy chỉ có bạn nói mồm mà kg có dẫn chứng thôi
Google kg có bạn ơi. Kg thấy có báo cáo nào xe Vin được bán ở Mỹ, Đức, Canada cả. Bạn chỉ dùm mình tờ báo nào có đi, năn nỉ áhCứ google thử xem rồi nói chuyện tiếp