Bác hoangdi1998 có hiểu tiếng nhật và hiểu bọn nó đang nói về vấn đề gì không!?ơ thế em bị lừa à:d. Ko nhẽ bọn Nhật nó toàn dậy bậy bạ ko. Bác xem lại chỗ có 3 cái lốp và nhìn vô mặt cắt lốp hộ em, em thấy sau khi lên inch thì bao giờ cái lốp cũng có xu hướng tiếp xúc mặt đường nhiều hơn đó. Mà cái tỉ lệ lốp càng nhỏ thì chắc chắc là phanh lái bám đường quẹo mọi thứ đều tốt hơn mà. Giống như lốp của xe đua f1 ý
Đang trao đổi ở đây là ở cùng một kích cỡ, bề rộng mặt lốp,đường kính như nhau, sự thay đổi của mâm sẽ dẫn đến khác nhau như thế nào.
Cái hình trên thì thay đổi tất cả, ngay cái quan trọng nhất là bề rộng mặt lốp mà không có mối liên quan đến mâm. Và cũng sai luôn về kỹ thuật.
Giống như anh em hay dùng. Có thể quy đổi tương đương ở tỉ lệ và thông số kỹ thuật: 31x10.5xR15 hoặc 265/60/R15
Bác hoangdi không sai, nhưng có sự nhầm lẫn nhẹ nên đem ra so sánh giống như kilogam so với mét vậy
Chỉnh sửa cuối: