Chủ đề tương tự
RE: Công dụng Nút S & C trên cần số C-180
C : là comfort còn S : là sport. C dùng khi nào bác muốn êm ái còn S dùng khi tăng tốc
C : là comfort còn S : là sport. C dùng khi nào bác muốn êm ái còn S dùng khi tăng tốc
RE: Công dụng Nút S & C trên cần số C-180
thánk pác. Vậy đi bình thường trong thành phố và xa lộ thì vãn dùng S chứ ạ. vì em thấy chế độ mặc định của xe lúc nào cũng ở S. Lẽ ra theo pác nói C là dùng êm ái thì nó phải là mặc định chính của xe chứ ạ ......sorry em vẫn chưa biết xài thế nào cho tối ưu ....pác cho em ý kiến thêm chút ạ /
thánk pác. Vậy đi bình thường trong thành phố và xa lộ thì vãn dùng S chứ ạ. vì em thấy chế độ mặc định của xe lúc nào cũng ở S. Lẽ ra theo pác nói C là dùng êm ái thì nó phải là mặc định chính của xe chứ ạ ......sorry em vẫn chưa biết xài thế nào cho tối ưu ....pác cho em ý kiến thêm chút ạ /
RE: Công dụng Nút S & C trên cần số C-180
Xe không có enhanced off-road package thì đừng có mơ, chung số phận với em màTrích đoạn: autodn
à cho e hỏi lun,làm sao chuyển từ chế độ C sang S trên R -classhả mấy bác
RE: Công dụng Nút S & C trên cần số C-180
nói như MB_fan thì thằng A150 nó cũng có enhanced off-road package ah...Trích đoạn: mb_fan
Xe không có enhanced off-road package thì đừng có mơ, chung số phận với em màTrích đoạn: autodn
à cho e hỏi lun,làm sao chuyển từ chế độ C sang S trên R -classhả mấy bác
RE: Công dụng Nút S & C trên cần số C-180
thưa các bác, có nhiều cách giải thích sự viết tắt của C&S mà không biết thế nào là chuẩn nhất, có một số giải thích dưới đây
- C: comfort (êm ái) hoặc Cold (trời lạnh đường có tuyết trơn trượt)
- S: standard (chế độ chuẩn) hoặc Sport (tính thể thao)
- Hơn nữa, có giải thích khác là khi để chế độ S thì khi xe xuất phát sẽ chuyển từ số 1 (khỏe hơn), còn C thì khi xuất phát xe sẽ vào thẳng số 2 (êm hơn). Mời các bác cử thử lại xem
Nếu kết hợp các giải thích trên thì có thể hiểu là S là chế độ vào số tuần tự từ số 1 (chế độ chuẩn), bốc hơn khi xuất phát (tính thể thao). Trong khi đó C là chế độ vận hành êm ái, bánh dẫn động không bị xoáy khi gặp đường tuyết trơn.
Kết luận ở đường sá nước ta cứ chạy chế độ S. Mời các bác bình luận thêm.
thưa các bác, có nhiều cách giải thích sự viết tắt của C&S mà không biết thế nào là chuẩn nhất, có một số giải thích dưới đây
- C: comfort (êm ái) hoặc Cold (trời lạnh đường có tuyết trơn trượt)
- S: standard (chế độ chuẩn) hoặc Sport (tính thể thao)
- Hơn nữa, có giải thích khác là khi để chế độ S thì khi xe xuất phát sẽ chuyển từ số 1 (khỏe hơn), còn C thì khi xuất phát xe sẽ vào thẳng số 2 (êm hơn). Mời các bác cử thử lại xem
Nếu kết hợp các giải thích trên thì có thể hiểu là S là chế độ vào số tuần tự từ số 1 (chế độ chuẩn), bốc hơn khi xuất phát (tính thể thao). Trong khi đó C là chế độ vận hành êm ái, bánh dẫn động không bị xoáy khi gặp đường tuyết trơn.
Kết luận ở đường sá nước ta cứ chạy chế độ S. Mời các bác bình luận thêm.
Last edited by a moderator:
RE: Công dụng Nút S & C trên cần số C-180
Con vợ em E200 cũng có nút đó ở dưới cần số,em thử thì thấy chạy S sướng hơn nhiều vì những lý do sau:
-Tăng tốc nhanh hơn,xe vận hành êm ái không bị giật khi lên ga bất chợt
-Vào chỗ sóc êm hơn khi chạy ở chế độ C
Con vợ em E200 cũng có nút đó ở dưới cần số,em thử thì thấy chạy S sướng hơn nhiều vì những lý do sau:
-Tăng tốc nhanh hơn,xe vận hành êm ái không bị giật khi lên ga bất chợt
-Vào chỗ sóc êm hơn khi chạy ở chế độ C
RE: Công dụng Nút S & C trên cần số C-180
no nam gan cho dieu hoa nhiet do day bac. gan tam giac hazardTrích đoạn: autodn
à cho e hỏi lun,làm sao chuyển từ chế độ C sang S trên R -classhả mấy bác