Hạng D
18/3/08
1.584
13.443
133
Các bác làm ơn chỉ dùm em cách sử dụng hai nút C và S trên cần số tự động xe Mer C180 của em với, đọc catalog mà nó giải thích em chẳng hiểu gì hết. Hồi xưa giờ cứ chạy mà ko để ý.... có phải chế đô S=standard còn C= customer hông các pác ? và chạy thế nào cho hiệu quả ? thanks các pác .....
 
Hạng D
30/6/07
1.126
0
36
32
RE: Công dụng Nút S & C trên cần số C-180

à cho e hỏi lun,làm sao chuyển từ chế độ C sang S trên R -classhả mấy bác:D
 
Hạng D
18/3/08
1.584
13.443
133
RE: Công dụng Nút S & C trên cần số C-180

thánk pác. Vậy đi bình thường trong thành phố và xa lộ thì vãn dùng S chứ ạ. vì em thấy chế độ mặc định của xe lúc nào cũng ở S. Lẽ ra theo pác nói C là dùng êm ái thì nó phải là mặc định chính của xe chứ ạ ......sorry em vẫn chưa biết xài thế nào cho tối ưu ....pác cho em ý kiến thêm chút ạ /
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Công dụng Nút S & C trên cần số C-180

Trích đoạn: autodn

à cho e hỏi lun,làm sao chuyển từ chế độ C sang S trên R -classhả mấy bác:D
Xe không có enhanced off-road package thì đừng có mơ, chung số phận với em mà:D
 
Hạng D
9/4/06
1.673
2
0
Giang Hồ Đất Cảng
RE: Công dụng Nút S & C trên cần số C-180

Trích đoạn: mb_fan

Trích đoạn: autodn

à cho e hỏi lun,làm sao chuyển từ chế độ C sang S trên R -classhả mấy bác:D
Xe không có enhanced off-road package thì đừng có mơ, chung số phận với em mà:D
nói như MB_fan thì thằng A150 nó cũng có enhanced off-road package ah...:)
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Công dụng Nút S & C trên cần số C-180

Trên SUV mới có option đó bác ui, SUV muốn có C/S thì phải có off-road package. Còn các model khác thì lúc là option, lúc là standard.
 
OSOM
26/11/07
28
0
0
RE: Công dụng Nút S & C trên cần số C-180

thưa các bác, có nhiều cách giải thích sự viết tắt của C&S mà không biết thế nào là chuẩn nhất, có một số giải thích dưới đây
- C: comfort (êm ái) hoặc Cold (trời lạnh đường có tuyết trơn trượt)
- S: standard (chế độ chuẩn) hoặc Sport (tính thể thao)
- Hơn nữa, có giải thích khác là khi để chế độ S thì khi xe xuất phát sẽ chuyển từ số 1 (khỏe hơn), còn C thì khi xuất phát xe sẽ vào thẳng số 2 (êm hơn). Mời các bác cử thử lại xem

Nếu kết hợp các giải thích trên thì có thể hiểu là S là chế độ vào số tuần tự từ số 1 (chế độ chuẩn), bốc hơn khi xuất phát (tính thể thao). Trong khi đó C là chế độ vận hành êm ái, bánh dẫn động không bị xoáy khi gặp đường tuyết trơn.

Kết luận ở đường sá nước ta cứ chạy chế độ S. Mời các bác bình luận thêm.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
24/3/08
12
0
0
RE: Công dụng Nút S & C trên cần số C-180

Con vợ em E200 cũng có nút đó ở dưới cần số,em thử thì thấy chạy S sướng hơn nhiều vì những lý do sau:
-Tăng tốc nhanh hơn,xe vận hành êm ái không bị giật khi lên ga bất chợt
-Vào chỗ sóc êm hơn khi chạy ở chế độ C
 
Hạng B1
23/3/08
91
0
0
RE: Công dụng Nút S & C trên cần số C-180

Trích đoạn: autodn

à cho e hỏi lun,làm sao chuyển từ chế độ C sang S trên R -classhả mấy bác:D
no nam gan cho dieu hoa nhiet do day bac. gan tam giac hazard