RE: Công dụng Nút S & C trên cần số C-180
Oài công nhận hình của bác post lên khó xem thật, chỉ có thể luận một chút như sau:
S: Sport - xe vận hành trong các điều kiện bình thường
C: Comfort - Chế độ nhè nhàng.
Với chế độ C:
- xe vận hành tiến lùi êm ái hơn (trừ trường hợp nhấn chân ga lút sàn)
- khi tăng số, chế độ này sẽ cho xe vận hành cân bằng hơn.... (gì đó có liên quan đến bề mặt đường sá, có thể là đường trơn)
- xe sang số sớm hơn => xe sang số ở vòng tua máy thấp hơn và bánh dẫn động đỡ bị xoáy tròn
Không thấy sách kết luận là nên chọn chế độ nào???
Oài công nhận hình của bác post lên khó xem thật, chỉ có thể luận một chút như sau:
S: Sport - xe vận hành trong các điều kiện bình thường
C: Comfort - Chế độ nhè nhàng.
Với chế độ C:
- xe vận hành tiến lùi êm ái hơn (trừ trường hợp nhấn chân ga lút sàn)
- khi tăng số, chế độ này sẽ cho xe vận hành cân bằng hơn.... (gì đó có liên quan đến bề mặt đường sá, có thể là đường trơn)
- xe sang số sớm hơn => xe sang số ở vòng tua máy thấp hơn và bánh dẫn động đỡ bị xoáy tròn
Không thấy sách kết luận là nên chọn chế độ nào???