Chưa chắc đâu pác. Vẫn bảo dưỡng động cơ như xe xăng dầu. Thêm cái mô tơ và cục pin nữa.Giá rẻ mua chạy Grab chắc ngon, ít tốn xăng
Chưa thấy xe nào chơi công nghệ kiểu này cả. Từ xăng tới máy phát điện nạp vào pin rồi pin chạy động cơ điện. Qua quá nhiều công đoạn
Xe hybrid nào chẳng chơi kiểu này, các xe khác động cơ xăng còn tham gia truyền động, chiếc này khỏi luôn, đỡ phải dùng hộp số phức tạp chỉ cần một cấp là đủ, khỏi cần ly hợp gì sấtChưa chắc đâu pác. Vẫn bảo dưỡng động cơ như xe xăng dầu. Thêm cái mô tơ và cục pin nữa.
Chưa thấy xe nào chơi công nghệ kiểu này cả. Từ xăng tới máy phát điện nạp vào pin rồi pin chạy động cơ điện. Qua quá nhiều công đoạn
Mô tơ điện có công suất tối đa134 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm đóng vai trò dẫn động chính, và động cơ xăng sẽ làm nhiệm vụ sạc điện cho pin => theo mình hiểu thì nó là xe điện sạc bằng động cơ xăng chứ ko phải hybrid nữa rồi bạn.Xe hybrid nào chẳng chơi kiểu này, các xe khác động cơ xăng còn tham gia truyền động, chiếc này khỏi luôn, đỡ phải dùng hộp số phức tạp chỉ cần một cấp là đủ, khỏi cần ly hợp gì sất
Nó hoạt động y hệt như xe điện nhưng bảo là xe điện thì cũng không đúng lắm vì không có cổng sạcMô tơ điện có công suất tối đa134 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm đóng vai trò dẫn động chính, và động cơ xăng sẽ làm nhiệm vụ sạc điện cho pin => theo mình hiểu thì nó là xe điện sạc bằng động cơ xăng chứ ko phải hybrid nữa rồi bạn.
Cái vụ e-pedal hay tương tự trên mấy xe có tái tạo năng lượng từ giảm ga các cụ từng đi xin cho chút cảm nhận. Em chưa từng lái hay ngồi trên mấy chiếc vậy nên không biết sao. Hiện em thấy chạy xe thì quán tính con xe rất quan trọng và độ êm của quán tính - nôm na là chạy trớn ảnh hưởng trực tiếp đến sự mượt khi lái và khách ngồi cũng ít bị giật cục hay gây nhức đầu, say xe. Xe mà nhả ga là gần như chuyển qua rà thắng (bằng động cơ hay e-pedal gì đó) có gây khó chịu không các cụ khi mà độ mịn của quán tính - trớn - không còn êm?
VN có ai chạy đâu mà biết, nhưng chắc chắn nó sẽ đủ thông minh để k làm cho người trên xe khó chịu.Cái vụ e-pedal hay tương tự trên mấy xe có tái tạo năng lượng từ giảm ga các cụ từng đi xin cho chút cảm nhận. Em chưa từng lái hay ngồi trên mấy chiếc vậy nên không biết sao. Hiện em thấy chạy xe thì quán tính con xe rất quan trọng và độ êm của quán tính - nôm na là chạy trớn ảnh hưởng trực tiếp đến sự mượt khi lái và khách ngồi cũng ít bị giật cục hay gây nhức đầu, say xe. Xe mà nhả ga là gần như chuyển qua rà thắng (bằng động cơ hay e-pedal gì đó) có gây khó chịu không các cụ khi mà độ mịn của quán tính - trớn - không còn êm?
Tìm mấy anh ở bên trời Tây may ra trả lời được, chắc nó giống như giảm tốc bằng cách về số, xuống từ từ chắc nó không giậtCái vụ e-pedal hay tương tự trên mấy xe có tái tạo năng lượng từ giảm ga các cụ từng đi xin cho chút cảm nhận. Em chưa từng lái hay ngồi trên mấy chiếc vậy nên không biết sao. Hiện em thấy chạy xe thì quán tính con xe rất quan trọng và độ êm của quán tính - nôm na là chạy trớn ảnh hưởng trực tiếp đến sự mượt khi lái và khách ngồi cũng ít bị giật cục hay gây nhức đầu, say xe. Xe mà nhả ga là gần như chuyển qua rà thắng (bằng động cơ hay e-pedal gì đó) có gây khó chịu không các cụ khi mà độ mịn của quán tính - trớn - không còn êm?
Chưa thấy xe nào chơi kiểu này. Càng nhiều công đoạn càng bị tổn thất năng lượng nhiều.Xe hybrid nào chẳng chơi kiểu này, các xe khác động cơ xăng còn tham gia truyền động, chiếc này khỏi luôn, đỡ phải dùng hộp số phức tạp chỉ cần một cấp là đủ, khỏi cần ly hợp gì sất
- kiểu như mua cục sạc với pin về dùng điện lưới sạc vô pin. Rồi lấy điện từ pin để sử dụng trong gia đình ý nhỉ.