Mình đoán mò vì chưa được chạy và phán nó bán ế vì trên thế giới cũng có đón nhận nó nhiều đâuAnh chưa chạy thử mà võ đoán ghê vậy. Con người càng ngày càng lười. Từ rất nhiều chân ga, phanh, cần số, gài cầu,.. giờ gói gọn lại chỉ còn 2 chiếc là cơ bản. Lâu dần sẽ còn 1 chiếc và tiến tới không còn chiếc nào. Nó là xu hướng rồi. Tôi cũng chưa chạy nhưng vào youtube xem thì thấy ai dùng dần sẽ quen và thích tính năng này.
Cũng chưa chắc là bán ế bác. Hiện tại do thiếu chip nên với những mẫu xe vận hành bằng điện bị ảnh hưởng rất nhiều. Theo 1 facebooker Thái trên group nissan Kick nói do lượng đặt hàng lớn ở Thailand và Nhật nên nhà máy chưa sản xuất kịp tay lái thuận dẫn đến ra mắt ở VN chậm trễ.Mình đoán mò vì chưa được chạy và phán nó bán ế vì trên thế giới cũng có đón nhận nó nhiều đâu
E-Pedal hầu như xe điện nào cũng có mà bảo ế cho được, bó chân ông nàyMình đoán mò vì chưa được chạy và phán nó bán ế vì trên thế giới cũng có đón nhận nó nhiều đâu
Khác chứ bác.Chưa thấy xe nào chơi kiểu này. Càng nhiều công đoạn càng bị tổn thất năng lượng nhiều.
- kiểu như mua cục sạc với pin về dùng điện lưới sạc vô pin. Rồi lấy điện từ pin để sử dụng trong gia đình ý nhỉ.
Mô tả của bác về nạp pin và dùng cho đồ gia dụng là số cộng, và cả 3 quá trình (nạp, lưu trữ, xả dùng) đều bị hư hao.
Xe xăng/dầu khi bác rời chân khỏi bàn đạp ga là đã 1 mớ năg lượng bỏ đi, đạp phanh thì thêm một mớ nữa.
Giải pháp của Nis thì nó không lấy thêm mà nhặt phần bỏ đi của bác để đưa vào pin.
Nhưng dung lượng cục pin quá nhỏ nên nó chủ yếu hiệu quả ở đường phố.
Chạy đường dài thì phần thu hồi không đáng mấy nên động cơ đốt trong phải cày cuốc để nuôi pin, phần kiếm thêm nhỏ hơn phần hư hao cs như bác nói.
Vậy nên nó mới là xe cho đô thị, mà dân mình dùng cho đa mục đích thì sẽ cảm thấy đuối về hiệu suất chi phí.
Ngoài ra, e-pedal (không có bàn đạp phanh riêng) mà chạy ở đô thị VN thì dễ thành xe điên lắm. Em đang tính tập lái sao cho ngon quả chỉ có duy nhất e-pedal ở phố phường nhà mình mà vẫn sợ. Ngon ở xứ người chưa chắc ngon ở xứ mình. Một người trong gia đình chạy ngon, chưa chắc mấy người còn lại chạy ngon, lúc cần đổi lái biết giao ai chạy.
Mâu thuẫn giữa chất xe đô thị và thực tế đô thị với người dùng quá rõ.
Dự: max ế, nhưng nếu rẻ thì em cũng cân nhắc làm chuột bạch.
Ngoài ra, e-pedal (không có bàn đạp phanh riêng) --->> Vẫn có bàn đạp phanh riêng . E-pedal là 1 lựa chọn . Nếu không chọn thì thao tác ga-phanh như xe bình thường.Khác chứ bác.
Mô tả của bác về nạp pin và dùng cho đồ gia dụng là số cộng, và cả 3 quá trình (nạp, lưu trữ, xả dùng) đều bị hư hao.
Xe xăng/dầu khi bác rời chân khỏi bàn đạp ga là đã 1 mớ năg lượng bỏ đi, đạp phanh thì thêm một mớ nữa.
Giải pháp của Nis thì nó không lấy thêm mà nhặt phần bỏ đi của bác để đưa vào pin.
Nhưng dung lượng cục pin quá nhỏ nên nó chủ yếu hiệu quả ở đường phố.
Chạy đường dài thì phần thu hồi không đáng mấy nên động cơ đốt trong phải cày cuốc để nuôi pin, phần kiếm thêm nhỏ hơn phần hư hao cs như bác nói.
Vậy nên nó mới là xe cho đô thị, mà dân mình dùng cho đa mục đích thì sẽ cảm thấy đuối về hiệu suất chi phí.
Ngoài ra, e-pedal (không có bàn đạp phanh riêng) mà chạy ở đô thị VN thì dễ thành xe điên lắm. Em đang tính tập lái sao cho ngon quả chỉ có duy nhất e-pedal ở phố phường nhà mình mà vẫn sợ. Ngon ở xứ người chưa chắc ngon ở xứ mình. Một người trong gia đình chạy ngon, chưa chắc mấy người còn lại chạy ngon, lúc cần đổi lái biết giao ai chạy.
Mâu thuẫn giữa chất xe đô thị và thực tế đô thị với người dùng quá rõ.
Dự: max ế, nhưng nếu rẻ thì em cũng cân nhắc làm chuột bạch.
Chỉnh sửa cuối: