hợp lýNên đổi tiêu đề Công nghệ hybrid tạo ra cái nhìn thiếu thiện cảm từ người tiêu dùng đối với Toyota.
Cục pin này mà nó lăn ra chết thì xe có tiếp tục dùng được không (chỉ dùng động cơ xăng) hay buộc phải thay a nhỉ?giá hãng 95tr chưa tính công. chắc 5tr nữa cho tròn.
hôm bữa đọc bài giới thiệu bản cross hybrid thì nó bảo thế này đâyCục pin này mà nó lăn ra chết thì xe có tiếp tục dùng được (chỉ dùng động cơ xăng) ko hay buộc phải thay a nhỉ?
ở Thái Lan pin dc bảo hành 10 năm. ở VN thì 3 năm theo xe.Đối với xe hybrid, trong trường hợp này, xe vẫn có thể chạy được nhưng chỉ với tốc độ và khoảng cách hạn chế (chạy ở chế độ dự phòng), giúp người lái đưa xe về trạm dịch vụ để sửa chữa. Lúc này, hệ thống kiểm soát bằng máy tính sẽ nhận biết có hư hỏng và đưa ra thông báo trên bảng táp-lô.
Nhưng cần lưu ý, một khi đã dừng xe thì không thể khởi động lại được. Bởi động cơ nếu muốn hoạt động trở lại cần sử dụng pin hybrid để khởi động.
Hệ thống bác nhé, không bỏ đi được, phải thay, phải sửa, phải chăm nếu ko muốn xe nằm...Cục pin này mà nó lăn ra chết thì xe có tiếp tục dùng được không (chỉ dùng động cơ xăng) hay buộc phải thay a nhỉ?
"Nhưng cần lưu ý, một khi đã dừng xe thì không thể khởi động lại được. Bởi động cơ nếu muốn hoạt động trở lại cần sử dụng pin hybrid để khởi động."hôm bữa đọc bài giới thiệu bản cross hybrid thì nó bảo thế này đây
ở Thái Lan pin dc bảo hành 10 năm. ở VN thì 3 năm theo xe.
Quả pin hybrid này hại ví thế, khởi động mà cũng ko cho luôn. Hi vọng là xe nhập chất lượng pin vẫn giữ như chất bên Thái (đc bh 10 năm) chứ sau 3 năm nó tạch thì cũng phiền phức và tốn kém phết.
ko, nó vẫn đứng mà bác, chỉ là ko đi đc thôiHệ thống bác nhé, không bỏ đi được, phải thay, phải sửa, phải chăm nếu ko muốn xe nằm...
100tr luôn công thay, hãng có công bố rồi màKo rõ cảm như nào chứ nhớ con LS600h thay cục pin hết 300 trẹo thì còn gì tình nữa.
Cục pin mấy con HV nhà toy (cross, cam rì) này giá có phân nữa thằng anh lếch xù nhà nó ko các bác?
Điện là điện, đốt trong là đốt trong. Giả cầy kiểu này ko ăn thua ở xứ này đâu toy. Bản hv mắc hơn bản v tới trăm triệu. Tiền chênh 100 tr đó mà kêu tiết kiệm xăng cái gì?. + 100 triệu cho cục pin luôn treo trước mặt ko biết nó lăn ra chết lúc nào
Nói chung động cơ HV này có vẽ rất ok đó nha. tiết kiệm nhiên liệu thì phải biết luôn đó. Được cái là nó mà hư thì xe chạy yếu sìu. yếu hơn bản 2.0 luôn, lúc đó chủ xe sẽ ức chế phải biết nha.
Với cái giá hơn 1,5 tỷ ra giấy thì chắc đổi qua mua Merc cho nó đúng đẳng cấp sang. chứ mấy em Camry cỏ mà cứ xí đú xe sang chi cho nó mắc mệt nhỉ.
Với cái giá hơn 1,5 tỷ ra giấy thì chắc đổi qua mua Merc cho nó đúng đẳng cấp sang. chứ mấy em Camry cỏ mà cứ xí đú xe sang chi cho nó mắc mệt nhỉ.
thế gắn full pin như tesla hay e34 thì bao nhiêu tiền cho cục pin vậy ? và cug ko biết nó lăn đùng ra chết lúc nào nhỉ ?Điện là điện, đốt trong là đốt trong. Giả cầy kiểu này ko ăn thua ở xứ này đâu toy. Bản hv mắc hơn bản v tới trăm triệu. Tiền chênh 100 tr đó mà kêu tiết kiệm xăng cái gì?. + 100 triệu cho cục pin luôn treo trước mặt ko biết nó lăn ra chết lúc nào