lucsi nói:sales phonui nói:công nghệ TDCi của Ford khắc phục khắc phục những nhược điểm cơ bản của động cơ diesel. TDCi là động cơ tăng áp có tính năng êm ái như xăng, nhưng cùng lúc đó lại mang đầy sức mạnh và tính kinh tế của một động cơ Diesel thực thụ.
Ưu điểm của công nghệ TDCi là .
Ngoài ra công nghệ TDCi có thể làm giảm tiếng ồn của động cơ bằng cách tránh những điều kiện hoạt động động bất lợi. Thiết bị theo dõi sử dụng một cảm biến rung áp điện. Nó được đặt trong lốc máy của động cơvaf giữa xi lanh để thu nhận tiếng ồn tại đây. sau đó tín hiệu truyền đến bộ xử lý EDM. những rung giật có cường độ mạnh sẽ được xử lý tức thời bằng cách điều chỉnh lượng nhiên liệu phun. Quá trình phun nhiên liệu sẽ quyết định đến dặt tính êm ái của động cơ diesel. nhiên liệu được phun có chủ đích bằng một lượng nhỏ trước quá trình phun chính, được gọi là phun mồi, sẽ có ảnh hưởng tốt đến quá trình cháy trở nên êm dịu hơn. Kết quả tăng công suất động cơ và giảm rung giật và ồn, và tiếng gõ của động cơ Diesel
- nâng cao khả năng vận hành.
- kinh tế
- êm ái
Chả là gì với động cơ Diesel Toy 3.0 , Isuzu 3.0, Nissan 2.5, Mitsu 2.5 ...
Sorry các bác Ford; dàn nông dân Nhật vẫn êm và tiết kiệm hơn nông dân Mẽo....
Bác biết đươc bao nhiều về xe máy dầu và đã chạy hết chưa mà bác nó lung tung vậy.
E cũng xin lỗi bác:
_Trên thế giới này chưa ai nói toy có thế mạnh về máy dầu, cũng như máy dầu toy > máy dầu thằng ford
_Thằng Isuzu thì hơn máy thằng Everest được cái gì trong khi máy nó tận 3.0
_Thằng Nissan máy dầu thế hệ mới super-.... gì đó e quên đẩy công suất lên được 174 mã lực => mạnh mẽ => chấp nhận. Nhưng mà máy Everest chưa có bản super, chắc có còn khủng hơn nữa.
_Thằng Mitsu 2.5 thì máy có 136 mã lực lắp trên triton và pajero sport cũng chẳn hơn đựơc thằng ford (Everest) được cái gì.
Bác nên nghiên cứu thêm nhé, sorry bác, tại e nói thật