Nói tóm lại, động cơ TCDi hôm nay là tuyệt lắm rồi. Không thể nào êm hơn nữa, nếu êm nữa thì không là máy dầu !!!
Bác đổ dầu ở miền Tây cảnh giác kẻo dầu CÁ TRA là tiêu cái FE luôn.
peterhcmc nói:Hehe.
Tình hình ngày càng nhiều xe cháy, nổ do xăng pha acetone.
Chạy FE máy dầu, ồn tí nhưng được cái "ngầu", và có lẽ an toàn hơn (khả năng cháy thấp hơn, do dầu chậm cháy, và máy không có bộ phận phát lửa như máy xăng)
em đang tìm hiểu chiếc ford transit nhưng tài liệu thì không co. bác nào có share cho em với. thời gian gap săp phải nộp bài rồi.
địa chỉ mail của em là: [email protected]
địa chỉ mail của em là: [email protected]
Bây giờ có chíp gắn thêm kiểm soát lượng phun, thực tế không còn khói.tài_xế nói:bản thân máy dầu là ồn là điều tất nhiên từ xưa nay rồi.công nghệ mới cho máy dầu của các hãng bây giờ cũng giống nhau cả thôi.nhưng mất hẳn tiếng ồn ở máy dầu chắc ko có .1 diều nữa ở máy dầu là khi ép thốc ga hay tải nặng là có khói xuất hiện.
đó lànhững gì em biết nếu có chỗ nào sai mong các bác chi bảo cho e ạ.
trân trọng cảm ơn!
thực tế là còn khói bác ơitruong195 nói:Bây giờ có chíp gắn thêm kiểm soát lượng phun, thực tế không còn khói.tài_xế nói:bản thân máy dầu là ồn là điều tất nhiên từ xưa nay rồi.công nghệ mới cho máy dầu của các hãng bây giờ cũng giống nhau cả thôi.nhưng mất hẳn tiếng ồn ở máy dầu chắc ko có .1 diều nữa ở máy dầu là khi ép thốc ga hay tải nặng là có khói xuất hiện.
đó lànhững gì em biết nếu có chỗ nào sai mong các bác chi bảo cho e ạ.
trân trọng cảm ơn!