Chỉ đúng đối với khiếu nại hợp tình hợp lý! Và ít nhiều mang tính xây dựng thì tốt hơn. Thử hỏi Bác đặt vị trí mình vào Đại lý bán xe thì Bác sẽ như thế nào?Nếu khẳng định mình là hãng lớn, uy tín, sản phẩm chất lượng thì khi khách hàng có khiếu nại về sản phẩm thì phải giải quyết tối ưu cho khách hàng chứ không phải để đối phó dư luận. Vụ này em thấy GM hèn đấy bác hino68!
Nếu có tiền thì mua Spark làm gì bác, đã nếu rồi thì chơi luôn Rang rover luôn cho đã.Chuyện đã rõ rồi! Nếu có tiền em sẽ mua Spark
Giám Đốc Dịch Vụ Sau Bán hàng GM là từ TOY về, e thấy chuẩn và đúng chất After Sales Service....
@all: về lý - nếu khách hàng đúng thì cả chiếc xe hay vài ngàn $ bảo hành là hãng phải làm vì đó là trách nhiệm - nhưng không đúng thì 1$ không mất- phong cách Mẽo nó vậy các bác ạ.
@all: về lý - nếu khách hàng đúng thì cả chiếc xe hay vài ngàn $ bảo hành là hãng phải làm vì đó là trách nhiệm - nhưng không đúng thì 1$ không mất- phong cách Mẽo nó vậy các bác ạ.
Bác nói chính xác.Không vừa ý là la làng mà chưa hiểu đúng sai ra sao cả.Giám Đốc Dịch Vụ Sau Bán hàng GM là từ TOY về, e thấy chuẩn và đúng chất After Sales Service....
@all: về lý - nếu khách hàng đúng thì cả chiếc xe hay vài ngàn $ bảo hành là hãng phải làm vì đó là trách nhiệm - nhưng không đúng thì 1$ không mất- phong cách Mẽo nó vậy các bác ạ.
Giám Đốc Dịch Vụ Sau Bán hàng GM là từ TOY về, e thấy chuẩn và đúng chất After Sales Service....
@all: về lý - nếu khách hàng đúng thì cả chiếc xe hay vài ngàn $ bảo hành là hãng phải làm vì đó là trách nhiệm - nhưng không đúng thì 1$ không mất- phong cách Mẽo nó vậy các bác ạ.
Hoàn toàn đồng ý với bác! Bên ngành FMCG em đang làm, khiếu nại đúng thì vui vẻ đổi hàng, tặng quà tri ân, chân thành cảm ơn đã giúp công ty có thêm thông tin về chất lượng sản phẩm để làm tốt hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn, ... Khiếu nại không đúng, lại đem quen biết, báo chí ra hù doạ, ... thì chỉ một công văn phản hồi chính thức sau khi có kết quả kiểm tra, thử nghiệm lại sản phẩm bởi bên thứ ba cho thật khách quan thôi! Mẽo hay Âu đều vậy, với những công ty em đã làm qua.
Bên cạnh đó, các báo chính thống, uy tín thường không cho đăng tin nếu chưa kiểm chứng và rất hợp tác theo cách công bằng, hợp lý. Một số báo lá cải, thường là báo mạng, lại rất hay sốt sắng đăng ngay tin phóng viên, cộng tác viên gửi về, với những tiêu đề rất kêu (hay còn gọi là "giật tít") mà không biết (hay giả bộ không biết) cộng tác viên, phóng viên đề nghị với công ty ... "để bỏ qua vụ này"!
Mọi thứ đều theo : Trọng chứng hơn trọng cung.........Thế nên bác Vũ cũng cần show bằng chứng bảo vệ mình và phản bác GMV, nếu vẫn không có hồ sơ, biên bản bảo trì để Bảo hành đúng khuyến cáo Hãng trong thời hạn quy định của Bảo hành ( cái này quan trọng nhất vì căn cứ số máy + số khung , chứ không phải bán sang tay bao nhiêu người sẽ ko BH ) thì Văn Bản trả lời chính thức từ GMV sẽ là bằng chứng xác đáng trong tranh chấp dạng này........ Tòa sẽ kết luận nhanh thôi.
Chỉnh sửa cuối: