Tập Lái
19/12/14
6
20
3
47
Tại sao phải đứng về khách hàng? Tại sao phải đứng về phía GMV?
Topic ghi rõ là "Công văn GM gửi đến các thành viên đam mê xe chevrolet" rành rành ra đó mà Bác lại nói chưa có thông tin đa chiều. Văn bản do chính GĐ sau bán hàng GMV ký và đóng mộc đỏ. Còn thiếu chiều từ Bác đó, sao Bác ko đem điều gì thuyết phục lên đây cho mọi người cùng thấy? Rồi "mong" phản hồi của Bác Lơ, bác vòng vòng quá! (Em nói thật, bác Lơ ko rảnh dữ vậy đâu, trừ phi Bác có cái văn bản rõ ràng như GMV)
Chào Bác,
Tôi thấy Bác cũng khó ngủ hì, thức khuya rồi dậy sớm, để lát nữa mọi người thức dậy, tôi sẽ chia sẽ những gì mình có, chứng minh GMVN đã vu khống tôi, chứ không Bác quản trị làm theo công văn này xóa nội dung thì tôi cũng oan ức lém.
Thanks Bác
 
Hạng B2
24/11/11
370
232
43
Chả biết ở đâu
Chào Bác,
Tôi thấy Bác cũng khó ngủ hì, thức khuya rồi dậy sớm, để lát nữa mọi người thức dậy, tôi sẽ chia sẽ những gì mình có, chứng minh GMVN đã vu khống tôi, chứ không Bác quản trị làm theo công văn này xóa nội dung thì tôi cũng oan ức lém.
Thanks Bác
Vâng thưa bác! Chúng em đã thức và đang đợi :))
 
  • Like
Reactions: uybao and hino68
Hạng B2
21/10/14
281
280
63
54
Có lẽ bác Vũ ghi âm, chụp ảnh khi trao đổi gì đó với nhân viên GMV.......và bác Vũ cho đó là bằng chứng, thì rất khó , bất quá thì Hãng sẽ nói nhân viên không hiểu rõ vấn đề, họ xin lỗi bác thôi, còn chuyện phải bồi thường, phải Bảo Hành ..v.v....lại là vấn đề khác hoàn toàn. Lời nói thì rút lại được, nhưng giấy trắng mực đen thì không và trước Tòa người ta căn cứ giấy tờ liên quan mà thôi..........:(
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Bác Vũ có bằng chứng thì trưng ra, gm đã thẳng thắn, còn phía bác cứ úp mở thì dc gì?
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.969
113
Có lẽ bác Vũ ghi âm, chụp ảnh khi trao đổi gì đó với nhân viên GMV.......và bác Vũ cho đó là bằng chứng, thì rất khó , bất quá thì Hãng sẽ nói nhân viên không hiểu rõ vấn đề, họ xin lỗi bác thôi, còn chuyện phải bồi thường, phải Bảo Hành ..v.v....lại là vấn đề khác hoàn toàn. Lời nói thì rút lại được, nhưng giấy trắng mực đen thì không và trước Tòa người ta căn cứ giấy tờ liên quan mà thôi..........:(
Nhất trí cao. He he
Một (vài) nhân viên của đại lý thì không nói lên được điều gì đâu. Kiểu như mấy anh em kỹ thuật trong lúc rảnh, ngồi cà phê gần đại lý tám chơi rồi mình lân la hỏi thăm, ghi âm thì vô nghĩa.
Ngay cả trường hợp Đại lý có mời lên hòa giải (thương lượng cho êm - việc này bọn Mỹ nó hay làm), đã nói/ghi rõ không cho phép ghi âm/chụp hình hoặc tiết lộ (miệng/văn bản) cho bên ngoài rồi mà mình vẫn làm thì Tòa đập cho vỡ mặt ngay.
Ý kiến chủ quan, các đồng chí làm PR của GMVN kỳ này ghi điểm mạnh, đã nhận thấy và tận dụng "cơ hội" trong rủi ro ;)
 
Hạng B2
21/10/14
281
280
63
54
Nhất trí cao. He he
Một (vài) nhân viên của đại lý thì không nói lên được điều gì đâu. Kiểu như mấy anh em kỹ thuật trong lúc rảnh, ngồi cà phê gần đại lý tám chơi rồi mình lân la hỏi thăm, ghi âm thì vô nghĩa.
Ngay cả trường hợp Đại lý có mời lên hòa giải (thương lượng cho êm - việc này bọn Mỹ nó hay làm), đã nói/ghi rõ không cho phép ghi âm/chụp hình hoặc tiết lộ (miệng/văn bản) cho bên ngoài rồi mà mình vẫn làm thì Tòa đập cho vỡ mặt ngay.
Ý kiến chủ quan, các đồng chí làm PR của GMVN kỳ này ghi điểm mạnh, đã nhận thấy và tận dụng "cơ hội" trong rủi ro ;)


Thực ra, tôi lại muốn đứng phía bác Vũ , một khi bác ấy có bằng chứng hữu hiệu, tức là GMV đã gian dối hoặc vô trách nhiệm...với khách hàng thì rất nên cần sự trừng phạt của luật pháp. Nếu GMV đúng thì tiếc cho bác Vũ....dù gì bác ấy cũng bị thiệt hại trong chuyện xe hư....rồi thua kiện, chúng ta nên đồng cảm với bác ấy. Nếu GMV có thêm thiện chí sửa với giá ưu đãi thì càng hay, người tiêu dùng càng thích GM hơn. Chuyện tranh tụng xảy ra, cũng là bài học cho mọi người để tự bảo vệ mình...ngay cả bầu Kiên giàu như vậy, thế lực như thế còn phải rút kinh nghiệm mà.....:)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
20/3/14
431
249
63
Thực ra, tôi lại muốn đứng phía bác Vũ , một khi bác ấy có bằng chứng hữu hiệu, tức là GMV đã gian dối hoặc vô trách nhiệm...với khách hàng thì rất nên cần sự trừng phạt của luật pháp. Nếu GMV đúng thì tiếc cho bác Vũ....dù gì bác ấy cũng bị thiệt hại trong chuyện xe hư....rồi thua kiện, chúng ta nên đồng cảm với bác ấy. Nếu GMV có thêm thiện chí sửa với giá ưu đãi thì càng hay, người tiêu dùng càng thích GM hơn. Chuyện tranh tụng xảy ra, cũng là bài học cho mọi người để tự bảo vệ mình...ngay cả bầu Kiên giàu như vậy, thế lực như thế còn phải rút kinh nghiệm mà.....:)
Em thích ý kiến của bác dù gì bác Vũ cũng là KH, hơn ai hết bác cũng mất tiền cho con xe này.
 
  • Like
Reactions: josephvn
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Chào Bác Quản trị,
Tôi hỏi thật lòng Bác, Bác đang đứng về phí KH hay Bác đứng về Hãng GMV, Bác đã rất vội vàng xóa các bài viết khi Bác chưa có thông tin đa chiều. Tôi rất mong thông tin phản hồi của Bác.
Trân trọng!
Lê Hoàng Vũ

Thân chào bác,

Rất vui bác đã tham gia đăng ký diễn đàn để trao đổi, OS không đứng về phía bác cũng như không đứng về phía GM và đây không phải là lần đầu OS xử lý các vấn đề bức xúc từ khác hàng đối với hãng xe. Bác có thể tham gia trao đổi về phản ảnh của GM là không đúng. Thớt cũ em đã xóa do nhiều thông tin không chính xác và lời lẽ bài viết mang tính chỉ muốn bêu xấu hãng xe hơn là tinh thần hợp tác để giải quyết vấn đề của bác.

Trân trọng.