Không có gì nghiêm trọng đâu các bác ơi! Chắng qua các hãng khác không bán lại Toyota nên chơi xấu thôi. Các bác xem bài này đi thì sẽ rõ:
Lexus GX460 được 'minh oan'[/H1] (Zing) - Consumer Reports, tạp chí có ảnh hưởng lớn trên thị trường xe hơi Mỹ, đã gỡ cảnh báo "không nên mua Lexus GX460" sau khi tiến hành kiểm tra lại mẫu SUV này.
Các kỹ sư của Consumer Reports, những người từng thử nghiệm Lexus GX460 trước khi phần mềm của hệ thống ổn định ESC của mẫu xe này được cải tiến đã khẳng định GX460 không còn gặp vấn đề an toàn như trước. Cụ thể, trong bài kiểm tra đánh lái khẩn cấp, hệ thống kiểm soát ổn định xe ESC đã can thiệp sớm hơn và đuôi xe không bị văng nhiều như lần trước. Vì vậy, khả năng xe bị lật là không nhiều.
Một tháng trước đây, Consumer Reports cho biết với các cuộc thử nghiệm độ an toàn của xe Lexus GX460 phiên bản 2010 mà họ mua trong trường hợp đánh lái khẩn cấp, các kỹ sư của họ phát hiện ra rằng xe có nguy cơ lật khá cao. Phần đuôi xe đã bị trượt đến mức xe gần như lật nghiêng trước khi hệ thống ổn định thân xe bắt đầu can thiệp, lấy lại thăng bằng cho xe. Consumer Reports tin rằng trong điều kiện lái thực tế, tình huống này có thể dẫn tới tai nạn lật xe, dễ gây chấn thương nặng hoặc tử vong.
Sau khi tạp chí Consumer Reports đưa ra khuyến cáo người tiêu dùng không nên mua Lexus GX460 2010 vì lý do an toàn, mẫu xe này đã bị ngừng bán tại thị trường Bắc Mỹ từ ngày 14/4. Ngày 19/4, Toyota đã phải thông báo thu hồi khoảng 13.000 chiếc Lexus GX460 trên toàn thế giới, trong đó riêng tại Mỹ là 9.400 chiếc để tiến hành sửa chữa phần mềm của hệ thống ESC.
Cho đến thời điểm này, chưa có báo cáo tai nạn nào liên quan đến lỗi này của xe Lexus GX460.
Lexus GX460 được 'minh oan'[/H1] (Zing) - Consumer Reports, tạp chí có ảnh hưởng lớn trên thị trường xe hơi Mỹ, đã gỡ cảnh báo "không nên mua Lexus GX460" sau khi tiến hành kiểm tra lại mẫu SUV này.
Các kỹ sư của Consumer Reports, những người từng thử nghiệm Lexus GX460 trước khi phần mềm của hệ thống ổn định ESC của mẫu xe này được cải tiến đã khẳng định GX460 không còn gặp vấn đề an toàn như trước. Cụ thể, trong bài kiểm tra đánh lái khẩn cấp, hệ thống kiểm soát ổn định xe ESC đã can thiệp sớm hơn và đuôi xe không bị văng nhiều như lần trước. Vì vậy, khả năng xe bị lật là không nhiều.
Một tháng trước đây, Consumer Reports cho biết với các cuộc thử nghiệm độ an toàn của xe Lexus GX460 phiên bản 2010 mà họ mua trong trường hợp đánh lái khẩn cấp, các kỹ sư của họ phát hiện ra rằng xe có nguy cơ lật khá cao. Phần đuôi xe đã bị trượt đến mức xe gần như lật nghiêng trước khi hệ thống ổn định thân xe bắt đầu can thiệp, lấy lại thăng bằng cho xe. Consumer Reports tin rằng trong điều kiện lái thực tế, tình huống này có thể dẫn tới tai nạn lật xe, dễ gây chấn thương nặng hoặc tử vong.
Sau khi tạp chí Consumer Reports đưa ra khuyến cáo người tiêu dùng không nên mua Lexus GX460 2010 vì lý do an toàn, mẫu xe này đã bị ngừng bán tại thị trường Bắc Mỹ từ ngày 14/4. Ngày 19/4, Toyota đã phải thông báo thu hồi khoảng 13.000 chiếc Lexus GX460 trên toàn thế giới, trong đó riêng tại Mỹ là 9.400 chiếc để tiến hành sửa chữa phần mềm của hệ thống ESC.
Cho đến thời điểm này, chưa có báo cáo tai nạn nào liên quan đến lỗi này của xe Lexus GX460.