Chủ đề tương tự
Em cũng đã phân vân như bác, nhưng bây giờ quyết lấy em cruze mới vì vợ em thích không gian của cruze hơn, định 11/9 đặt cọc nhưng giờ em vẫn chưa chốt đc màu xe
Đang check Engine tùm lum kìa, trong các hãng mang thương hiệu Nhật bổn em thìch va đánh gía Subaru là số 1 rồi đến Nissan, Toy rồi đến Honda.Mazda vẫn ngon! Xe Nhật đi bác
Mazda và Phò ngày xưa chung máy, khung gầm không rõ thuộc Mẽo hay Nhật nữa.
E đi Cu nên vote cho Cu, M3 thực sự thiết kế rất đẹp, phải nói thời điểm này đẹp nhất phân khúc luôn nhưng không menly bằng Cu hehe.
Nói vui chứ bác chủ thớt nghe ngóng vụ check Engine xem thế nào, em thấy nhiều xe bị lắm, có lẽ giống Cap ngày xưa chăng??? Chứ mỗi xe đều có ưu và nhược điểm, M3 thì mới bắt đầu vòng đời, Cu thì cuối vòng đời chắc cú luôn rồi, em nghĩ bản này là bản cuối cùng trước khi ra thế hệ mới.
Cruze thì rộng thì rộng rãi hơn đúng rồi bác, em cũng kết em nó ở khoản này.Em cũng đã phân vân như bác, nhưng bây giờ quyết lấy em cruze mới vì vợ em thích không gian của cruze hơn, định 11/9 đặt cọc nhưng giờ em vẫn chưa chốt đc màu xe
E cũng nghe vụ cái vụ check Engine này, mà vòng đời cuối so với vòng đời đầu thì lợi thế ntn bác? E đồng ý với bác Cruze menly hơn thiệtĐang check Engine tùm lum kìa, trong các hãng mang thương hiệu Nhật bổn em thìch va đánh gía Subaru là số 1 rồi đến Nissan, Toy rồi đến Honda.
Mazda và Phò ngày xưa chung máy, khung gầm không rõ thuộc Mẽo hay Nhật nữa.
E đi Cu nên vote cho Cu, M3 thực sự thiết kế rất đẹp, phải nói thời điểm này đẹp nhất phân khúc luôn nhưng không menly bằng Cu hehe.
Nói vui chứ bác chủ thớt nghe ngóng vụ check Engine xem thế nào, em thấy nhiều xe bị lắm, có lẽ giống Cap ngày xưa chăng??? Chứ mỗi xe đều có ưu và nhược điểm, M3 thì mới bắt đầu vòng đời, Cu thì cuối vòng đời chắc cú luôn rồi, em nghĩ bản này là bản cuối cùng trước khi ra thế hệ mới.
Thường thì oto vòng đời khoảng 5 năm cho một thế hệ (model), con Cu này phát triềnva bán ra từ 2008, chính thức toàn thế giới khoảng 2010 đến giờ nó đã gần 8 năm thuộc diện già roài. M3 mới từ 2013 cho nên nó mới giữa vòng đời ( VIỆT NAM thì cuối năm ngoái, đầu năm nay bán thì phải). Bác cứ nghĩ nó cũng giống con Iphone Thần Thánh đó, mỗi năm ra một sản phẩm, 6, 6+ giờ vẫn đầu bảng nhưng cuối năm đã trở nên lỗi mốt rùi.E cũng nghe vụ cái vụ check Engine này, mà vòng đời cuối so với vòng đời đầu thì lợi thế ntn bác? E đồng ý với bác Cruze menly hơn thiệt
Về vụ xe, bác hỏi thêm chân dung quyền lực trong nhà xem quyết laọi nào thì lấy ngay và luôn .
Cru thì chắc hao xăng hơn M3 nhưng bù lại rẻ hơn, khoẻ hơn (toàn tải nó 1818kg luôn). Và quan trọng là rất an toàn ( cái này thì được kiểm chứng nhiều rồi).
Bác chủ thớt lấy cruze ltz đi, hơn Cu của anh phuongbase này 2 túi khí lận . Thêm nhiều trang bị option hơn so với bản trước. Đi êm hơn mazda 3 bác ah. Cảm giác lái đầm chắc chính là ưu điểm của e này, cộng với động cơ mạnh hơn. giá rẻ hơn đủ để bác yên tâm về lời đồn thổi sửa chữa hay xuống máy mà giang hồ đồn đại, vì đã trích lập dự phòng rồi.
Nói vui thôi, em này chênh lệch như vậy nhất phân khúc rồi. Bác hỏi người nắm tiền ấy thích thì nhích.
Nói vui thôi, em này chênh lệch như vậy nhất phân khúc rồi. Bác hỏi người nắm tiền ấy thích thì nhích.