Đúng rồi đó. Cruze đã vào cuối vòng đời rồi. Đây cũng là điểm em ngại nhất.
Nhưng vòng đời mới em nghĩ cũng 2 năm nũa.
Nhưng vòng đời mới em nghĩ cũng 2 năm nũa.
Thanks bác phuongbase đã cho nhiều cao kiến. Mà em hỏi tí, bác ở VT ah?.Thường thì oto vòng đời khoảng 5 năm cho một thế hệ (model), con Cu này phát triềnva bán ra từ 2008, chính thức toàn thế giới khoảng 2010 đến giờ nó đã gần 8 năm thuộc diện già roài. M3 mới từ 2013 cho nên nó mới giữa vòng đời ( VIỆT NAM thì cuối năm ngoái, đầu năm nay bán thì phải). Bác cứ nghĩ nó cũng giống con Iphone Thần Thánh đó, mỗi năm ra một sản phẩm, 6, 6+ giờ vẫn đầu bảng nhưng cuối năm đã trở nên lỗi mốt rùi.
Về vụ xe, bác hỏi thêm chân dung quyền lực trong nhà xem quyết laọi nào thì lấy ngay và luôn .
Cru thì chắc hao xăng hơn M3 nhưng bù lại rẻ hơn, khoẻ hơn (toàn tải nó 1818kg luôn). Và quan trọng là rất an toàn ( cái này thì được kiểm chứng nhiều rồi).
Thanks Bác yeuxemy. Nói thật em cũng ngiêng về em Cruze hơn bác ợ,Bác chủ thớt lấy cruze ltz đi, hơn Cu của anh phuongbase này 2 túi khí lận . Thêm nhiều trang bị option hơn so với bản trước. Đi êm hơn mazda 3 bác ah. Cảm giác lái đầm chắc chính là ưu điểm của e này, cộng với động cơ mạnh hơn. giá rẻ hơn đủ để bác yên tâm về lời đồn thổi sửa chữa hay xuống máy mà giang hồ đồn đại, vì đã trích lập dự phòng rồi.
Nói vui thôi, em này chênh lệch như vậy nhất phân khúc rồi. Bác hỏi người nắm tiền ấy thích thì nhích.
Thanks bác phuongbase đã cho nhiều cao kiến. Mà em hỏi tí, bác ở VT ah?.
Vậy bác ở đường BaCu, em qua đó cafe hoài, hôm nào có dịp giao lưu với bác. E ở SG nhưng nhà ông bà U vẫn ở dưới đó.Em ở TP nơi duy nhất ở Việt Nam có phố Sáu Hòn đó bác
Em ở Nguyễn An Ninh bác ạ, phố 3 trym nổi tiếng quá nên em dẫn thôiVậy bác ở đường BaCu, em qua đó cafe hoài, hôm nào có dịp giao lưu với bác. E ở SG nhưng nhà ông bà U vẫn ở dưới đó.
M3 all new thì ngồi rồi, còn M3S đã chạy rồi nên có tý cảm nhận như sau:
1/ M3s tăng tốc tốt, chân ga mượt. Vì hộp số 4 cấp nên tua hơi cao, nhấp ga là tua lên 3000 liền nhưng không có cảm giác máy rú. Độ vọt same same với cruze 2011 ltz của bạn em. Tăng tốc từ 0-30km/h thì m3s khá mượt và không có cảm giác giật, cruze cũng OK ở khoản này.
2/ Về độ ồn và cách âm gầm thì em thấy M3s không bằng cruze, M3 all new thì có vẻ same same nhưng không sure vì đi trên cung đường khác nhau.
3/ Không gian thì M3s và M3 AN nhỏ hơn nên có cảm giác chật hơn cruze M3AN ngồi cảm giác rộng hơn M3s, đặc biệt là cái ghế lái. Cruze là rộng nhất nên ghế trước và sau ngồi rất thoải mái.
4/ Nội thất thì M3 all new nhìn nhỉnh hơn cruze 2015 một tý nhưng không bằng cruze 2016 (xem thực tế rồi). Dàn nhựa giả da trên M3 AN cũng tàm tạm, dàn nút bấm và nút vặn không bằng cruze.
5/ Chất lượng âm thanh trên M3s nghe tiếng bass hay hơn cruze tí xíu. Hy vọng cruze 2016 có cải thiện âm thanh.
6/ Cảm giác vần vô lăng thì cruze nhỉnh hơn tý tuy có nặng hơn một tý khi chạy chậm nhưng chạy nhanh thì cảm giác cầm volang cruze đầm hơn
7/ Mức tiêu hao nhiên liệu (đồng hồ) trên cruze và M3s chạy trong thành phố thì same same. Xe M3s của bạn em hiển thị 12.3L/100km, xe em lac cdx 1.8 nhập thì thể hiện 8.1km/L~12.34L/100km
8/ Có thể xe Nhật bền hơn nhưng khoản phụ tùng thì cruze rất là rẻ vì hàng bên ngoài rất nhiều và dễ kiếm.
Bác chủ lưu ý chiếc M3AN dùng công nghệ skyactive có tỷ số nén cao hơn bình thường, gần bằng turbo (khoảng 14/1), xe cruze hình như là 10.1/1 thì phải. Vì tỷ số nén cao nên sẽ hay báo lỗi xăng. Bác thử search trong box Maz sẽ thấy.
Tóm lại, với 710tr thì em sẽ chọn Cruze 2016. Nếu bác đã chọn M3AN thì nên lấy bản 2.0, mà bản 2.0 rồi thì bác nhích lên lấy M6 ngon hơn.
Đã chơi là chơi tới luôn, sẽ không hối hận . Tuần trước có ghé bên chevy SG xem chiếc cruze 2016, lại lăn tăn muốn đổi nhưng nghĩ tới việc bỏ ra hơn 200 chai để đổi xe lại bị chùn tay rồi.Bác Meocon07 "xui" bác chủ lên M6 không khéo cố quá thành "Quá cố" đó nha