Hạng B1
8/2/18
67
22
8
vậy là dùng điều hòa để sưởi động cơ không bị lạnh, khi đó sẽ tốn điện hơn -> tốn xăng hơn
VN mình thì nhiệt đới nên chưa thấy gì, vào mùa đông thì các bác miền bắc sẽ có biến đây, đặc biệt miền cao
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Cách khắc phục trên liệu có khắc phục triệt để lỗi buồng dầu lẫn xăng của đông cơ tăng áp 1.5
Tôi thấy số 1,3,4 có vẻ chả liên quan gì tới chuyện xăng lọt vô nhớt.Giống như bệnh nhân bi đau tim ,bác sỹ cho thuốc chửa cảm cúm, nhức đầu sổ mũi.. chả liên quan gì
Cái chính là thiết kế động cơ bi lỗi.Cái này cần phải chỉnh sửa thiết kế cho hoàn thiện.Chắc phải đời sau của CRV ra thiết kế máy tăng áp thế hệ thứ 2 may ra sửa được hoàn toàn lỗi này
Còn chuyện cập nhận phần mềm cho ECU vền nguyên tắc cũng có thể sửa được lỗi. Cũng chưa ai biết được ngoai trừ Honda và người đã lỡ mua CRV máy tăng áp
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
vậy là dùng điều hòa để sưởi động cơ không bị lạnh, khi đó sẽ tốn điện hơn -> tốn xăng hơn
VN mình thì nhiệt đới nên chưa thấy gì, vào mùa đông thì các bác miền bắc sẽ có biến đây, đặc biệt miền cao

Dùng máy sưởi để sưởi mà bảo xe tốn xăng hơn thì đến ạ với bác đây đấy ạ.Máy sưởi dùng hơi nóng của khối nước coolant từ két nước dẫn qua động cơ, lốc máy rồi đến block máy sưởi ( heater core ) phà hơi nóng vào trong buồng lái để sưởi ấm trong xe hay để sấy kính lái trước. Trừ khi vừa bật chế độ sưởi vừa mở máy lạnh ( ví dụ muốn sấy kính và hút hơi ẫm trên kính khi đang lái xe có trời mưa to nên vừa mở sưởi mở cả máy lạnh ) thi mới tốn xăng hơn thôi bác ạ
 
Hạng B2
9/12/12
137
120
43
duydo.me
Bác nên hy vọng Việt nam có triệu hồi cho mừng

Ở Mỹ đã chính thức triệu hồi các xe bị xăng pha nhớt.
Đến giờ phút này thì em tin rằng 99.99999% CRV 1.5 ở VN cũng bị, đợt trước em có tìm hiểu thì động cơ 1.5L chỉ được sản xuất duy nhất ở Ohio, Mỹ.

Đây là lời giải thích chính thức của Honda https://www.youtube.com/watch?v=fVdKNRgzGT8
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: pcloud and kamelov1
Hạng D
10/4/16
1.546
7.280
113
45
Ở Mỹ đã chính thức triệu hồi các xe bị xăng pha nhớt.
Đến giờ phút này thì em tin rằng 99.99999% CRV 1.5 ở VN cũng bị, đợt trước em có tìm hiểu thì động cơ 1.5L chỉ được sản xuất duy nhất ở Ohio, Mỹ.

Đây là lời giải thức chính thức của Honda https://www.youtube.com/watch?v=fVdKNRgzGT8
Khi bảo dưỡng bác kiểm tra kỹ số lượng nhớt thay nhé. Vì trước khi thừa nhận lỗi, head Honda chơi trò tiểu xảo chỉ đổ nhớt đến mức min
 
  • Like
Reactions: duydo
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
Ở Mỹ đã chính thức triệu hồi các xe bị xăng pha nhớt.
Đến giờ phút này thì em tin rằng 99.99999% CRV 1.5 ở VN cũng bị, đợt trước em có tìm hiểu thì động cơ 1.5L chỉ được sản xuất duy nhất ở Ohio, Mỹ.

Đây là lời giải thức chính thức của Honda https://www.youtube.com/watch?v=fVdKNRgzGT8

Tin e đi, dân VN thì ko bg đừng mơ được triệu hồi, nói nhiều Honda nó cấm ko bán hàng cho dân vịt nữa
 
Hạng B2
9/12/12
137
120
43
duydo.me
Khi bảo dưỡng bác kiểm tra kỹ số lượng nhớt thay nhé. Vì trước khi thừa nhận lỗi, head Honda chơi trò tiểu xảo chỉ đổ nhớt đến mức min

Cám ơn bác, mỗi lần thay nhớt em đều chụp hình lại cây thăm nhớt cho chắc ăn.
 
Hạng D
6/2/15
1.919
3.884
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Ở Mỹ đã chính thức triệu hồi các xe bị xăng pha nhớt.
Đến giờ phút này thì em tin rằng 99.99999% CRV 1.5 ở VN cũng bị, đợt trước em có tìm hiểu thì động cơ 1.5L chỉ được sản xuất duy nhất ở Ohio, Mỹ.

Đây là lời giải thích chính thức của Honda https://www.youtube.com/watch?v=fVdKNRgzGT8
Consumer reports có clip chính thức gòi, Honda bị cái phốt này nặng quá, CRV civic accord :eek:
 
Hạng B2
9/12/12
137
120
43
duydo.me
Tin e đi, dân VN thì ko bg đừng mơ được triệu hồi, nói nhiều Honda nó cấm ko bán hàng cho dân vịt nữa
Vì sao nên nỗi vậy bác? Em thử tưởng tượng:

1) Người tiêu dùng VN không quan tâm đến lỗi của xe, kệ cứ chạy đến khi nào xảy ra sự cố rồi tính. Mất bò rồi mới lo làm chuồng.
2) Người tiêu dùng VN quan tâm nhưng ngại lên tiếng, ngại đứng lên bảo vệ quyền lợi của mình, tặc lưỡi thiên hạ ai cũng bị không chỉ riêng mình.
3) Người tiêu dùng VN thấp cổ bé họng lên tiếng không cơ quan tổ chức nào nghe.
4) Hội bảo vệ người tiêu dùng VN không lên tiếng, không bảo vệ người tiêu dùng vì một số lí do tế nhị nào đó như bị tiền đè nghẹt mẹ nó họng.
5) Thị trường oto VN bé, Honda không thèm quan tâm. Bán được thì bán không bán thì thôi, chỉ cần bán xe máy là đủ?
6) Người tiêu dùng biết nhưng làm thinh luôn để sau này còn bán xe được giá
n)...
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: kamelov1
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
Vì sao nên nỗi vậy bác? Em thử tưởng tượng:

1) Người tiêu dùng VN không quan tâm đến lỗi của xe, kệ cứ chạy đến khi nào xảy ra sự cố rồi tính. Mất bò rồi mới lo làm chuồng.
2) Người tiêu dùng VN quan tâm nhưng ngại lên tiếng, ngại đứng lên bảo vệ quyền lợi của mình, tặc lưỡi thiên hạ ai cũng bị không chỉ riêng mình.
3) Người tiêu dùng VN thấp cổ bé họng lên tiếng không cơ quan tổ chức nào nghe.
4) Hội bảo vệ người tiêu dùng VN không lên tiếng, không bảo vệ người tiêu dùng vì một số lí do tế nhị nào đó như bị tiền đè nghẹt mẹ nó họng.
5) Thị trường oto VN bé, Honda không thèm quan tâm. Bán được thì bán không bán thì thôi, chỉ cần bán xe máy là đủ?
...
n)...

Bác khỏi tưởng tượng chi mất công. Nó đúng là như vại
 
  • Like
Reactions: pcloud