Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Các bạn HD Mỹ đã đưa ra cách fix, nếu HDVN không có động thái gì anh em tự fix được không :rolleyes:

View attachment 1754698
Xe mình mình muốn làm sao cũng được mà, chỉ ngại hãng từ chối bảo hành thôi. Nếu bác không ngại thì tự fix thôi (nếu mà tự fix đc).
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Mình nói là sưởi động cơ ạ, cách này thì lúc máy chưa nóng (đặc biệt thời tiết lạnh sẽ làm mức dầu cao nên báo lỗi)
CRV 2017-2018 xài nhớt 0w-20 lỏng le, chả cần warm up nhiều cho máy nồ tai chỗ chừng 10 giây là lái xe được rồi
Cách giải thích của thằng Honda là do thời tiết lạnh sẽ làm mức dầu cao là ngụy biện.Vì xăng đã hòa lẫn vô nhớt rồi.Mấy xe báo lỗi nhiều chiếc đăng ký và sử dụng ở California và Texas, 2 bang này khá ấm áp, không có tuyết trong mùa đông
 
  • Like
Reactions: duydo and kamelov1
Hạng D
10/4/16
1.546
7.280
113
45
CRV 2017-2018 xài nhớt 0w-20 lỏng le, chả cần warm up nhiều cho máy nồ tai chỗ chừng 10 giây là lái xe được rồi
Cách giải thích của thằng Honda là do thời tiết lạnh sẽ làm mức dầu cao là ngụy biện.Vì xăng đã hòa lẫn vô nhớt rồi.Mấy xe báo lỗi nhiều chiếc đăng ký và sử dụng ở California và Texas, 2 bang này khá ấm áp, không có tuyết trong mùa đông
Em Accord của anh cũng loại phun xăng trực tiếp đó. Anh kiểm tra thử nha:D
 
Hạng D
10/4/16
1.546
7.280
113
45
Vụ này fix đơn giản mà seo thèng Honda loay hoay mãi nhỉ. Liên hệ anh Trường Mít @truong195 là xong, chỉ vài trăm ngàn VNĐ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
20/2/17
158
4.641
93
36
Xe mình mình muốn làm sao cũng được mà, chỉ ngại hãng từ chối bảo hành thôi. Nếu bác không ngại thì tự fix thôi (nếu mà tự fix đc).
Mang vào hãng nó có fix cho mình ko
 
  • Like
Reactions: phongph
Hạng C
11/7/06
765
10.315
93
Có bác nào biết cụ thể cách sửa của honda như nào ko, thấy thay thế 2 mục là gì vậy?
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Em Accord của anh cũng loại phun xăng trực tiếp đó. Anh kiểm tra thử nha:D
Máy hút khí tự nhiên, không có tăng áp.Accord 2018 mới bắt đầu xài tăng áp nên con xe tôi đời 2017 không lo chuyện xăng lẫn vô nhớt
GDI bệnh chung là muội cacbon bám ở van xúp páp nạp nên 1 là phải mod gắn thêm oi catch can để hứng hơi dầu từ van PCV về lắng ở trong can, không dẫn trơ về lốc máy
2 là phải định kỳ khoảng 10k dặm dùng hóa chất để làm vê sinh tẩy cacbon cho xú páp nạp, 2 loai đang phổ biến ở Mỹ à CRC intake and turbon cleaner và seafoam, phun vào throttle body hay hút vào ống chân không của brake booster
Còn không cứ để vậy mà chạy thì 1 thời gian sau 5-7 năm xe sẽ lên đèn check engine line, bi missfire, phải dỡ camshaf ra đê làm vê sinh các van xúp páp
 
  • Like
Reactions: futureneodo
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Vụ này fix đơn giản mà seo thèng Honda loay hoay mãi nhỉ. Liên hệ anh Trường Mít @truong195 là xong, chỉ vài trăm ngàn VNĐ.
Xe đang có bảo hành chính hãnh thi cứ để hãng nó tự khắc phục.Tự làm sui làm không đúng kỷ thuật, nó có quyền từ chối bảo hành thi có mà khóc tiếng Mán đấy
Người dùng chỉ có thể kiểm tra thường xuyên dầu động cơ, nếu ngửi thấy mùi xăng thì phải đi thay dầu và lọc dầu ngay lập tức