Xe mình mình muốn làm sao cũng được mà, chỉ ngại hãng từ chối bảo hành thôi. Nếu bác không ngại thì tự fix thôi (nếu mà tự fix đc).Các bạn HD Mỹ đã đưa ra cách fix, nếu HDVN không có động thái gì anh em tự fix được không
View attachment 1754698
- Tags
- honda crv
CRV 2017-2018 xài nhớt 0w-20 lỏng le, chả cần warm up nhiều cho máy nồ tai chỗ chừng 10 giây là lái xe được rồiMình nói là sưởi động cơ ạ, cách này thì lúc máy chưa nóng (đặc biệt thời tiết lạnh sẽ làm mức dầu cao nên báo lỗi)
Cách giải thích của thằng Honda là do thời tiết lạnh sẽ làm mức dầu cao là ngụy biện.Vì xăng đã hòa lẫn vô nhớt rồi.Mấy xe báo lỗi nhiều chiếc đăng ký và sử dụng ở California và Texas, 2 bang này khá ấm áp, không có tuyết trong mùa đông
Em Accord của anh cũng loại phun xăng trực tiếp đó. Anh kiểm tra thử nhaCRV 2017-2018 xài nhớt 0w-20 lỏng le, chả cần warm up nhiều cho máy nồ tai chỗ chừng 10 giây là lái xe được rồi
Cách giải thích của thằng Honda là do thời tiết lạnh sẽ làm mức dầu cao là ngụy biện.Vì xăng đã hòa lẫn vô nhớt rồi.Mấy xe báo lỗi nhiều chiếc đăng ký và sử dụng ở California và Texas, 2 bang này khá ấm áp, không có tuyết trong mùa đông
Vụ này fix đơn giản mà seo thèng Honda loay hoay mãi nhỉ. Liên hệ anh Trường Mít @truong195 là xong, chỉ vài trăm ngàn VNĐ.
Chỉnh sửa cuối:
Bác phải đi hỏi hãng chứ.Mang vào hãng nó có fix cho mình ko
Thấy có mục update phần mềm, cái này thì phài đem vô hãng thôiCó bác nào biết cụ thể cách sửa của honda như nào ko, thấy thay thế 2 mục là gì vậy?
Máy hút khí tự nhiên, không có tăng áp.Accord 2018 mới bắt đầu xài tăng áp nên con xe tôi đời 2017 không lo chuyện xăng lẫn vô nhớtEm Accord của anh cũng loại phun xăng trực tiếp đó. Anh kiểm tra thử nha
GDI bệnh chung là muội cacbon bám ở van xúp páp nạp nên 1 là phải mod gắn thêm oi catch can để hứng hơi dầu từ van PCV về lắng ở trong can, không dẫn trơ về lốc máy
2 là phải định kỳ khoảng 10k dặm dùng hóa chất để làm vê sinh tẩy cacbon cho xú páp nạp, 2 loai đang phổ biến ở Mỹ à CRC intake and turbon cleaner và seafoam, phun vào throttle body hay hút vào ống chân không của brake booster
Còn không cứ để vậy mà chạy thì 1 thời gian sau 5-7 năm xe sẽ lên đèn check engine line, bi missfire, phải dỡ camshaf ra đê làm vê sinh các van xúp páp
Xe đang có bảo hành chính hãnh thi cứ để hãng nó tự khắc phục.Tự làm sui làm không đúng kỷ thuật, nó có quyền từ chối bảo hành thi có mà khóc tiếng Mán đấyVụ này fix đơn giản mà seo thèng Honda loay hoay mãi nhỉ. Liên hệ anh Trường Mít @truong195 là xong, chỉ vài trăm ngàn VNĐ.
Người dùng chỉ có thể kiểm tra thường xuyên dầu động cơ, nếu ngửi thấy mùi xăng thì phải đi thay dầu và lọc dầu ngay lập tức