Tuân thủ theo bb giao thông bên phía phải chứ bác ? Hai bên đều có bb thì ai nhìn cho kịp bác nhỉ ?Cái bảng nằm ở đây nè bác:
Chính cái biển 1 chiều này là biển kèm với biển cấm rẽ trái, cấm xe đi từ làn trong vào vòng xoay. Chứ gắn kiểu này, xe nào thấy?Cái bảng nằm ở đây nè bác:
Chính xác là các PT từ HVT, LVS vào vòng xoay, rồi từ vòng xoay rẽ vào CH.CSGT nói với mình rằng : nhánh đường này dành cho làn xe từ HVT và LVS rẻ trái về CH , khi nào bị ùn tắc thì mới có hiệu lệnh mới được đi với điều kiện là làn xe từ HVT+LVS đang là đèn đỏ ( vì nếu làn đó xanh thì bị xung đột 2 bên tại cái cổng barie sắt ) .
.
Như vậy, các PT từ trong TSN, đi ra tới đoạn 4 làn có biển 411 (4 hướng đều là đi thẳng+ rẽ phải), nếu PT nào đi 2 làn ngoài thì vào VX, sau đó từ VX rẽ vào CH, giống như các PT từ HVT, LVS thì có gì là sai?
Nếu thật sự GTCC muốn cấm các xe đi như thớt thì ngay tại đó kẻ 1 cái vạch liền, từ trụ này tới trụ kia, thì ai dám đi!
E xem đi xem lại cách bác chủ và bán tải lưu thông e chả thấy xung đột gì cả, còn nếu xung đột thì lúc đông xe CSGT còn hướng dẫn đi vậy được thì xung đột ntn e chưa hình dung ra.
Có thể là biển cấm phương tiện từ Thăng Long đi thẳng qua dưới cầu vượt vào vòng xoay?Tuân thủ theo bb giao thông bên phía phải chứ bác ? Hai bên đều có bb thì ai nhìn cho kịp bác nhỉ ?
Nếu coi 2 cây cột là 2 bên của con đường thì cái bảng 1 chiều đó nằm đúng bên phải đó bác. Chắc là để ngăn xe trong cái đường nhỏ đâm ra, chứ mình đâm xéo qua sẽ rất khó thấy, tuy nhiên về luật thì nó vẫn áp dụng được cho mình.Tuân thủ theo bb giao thông bên phía phải chứ bác ? Hai bên đều có bb thì ai nhìn cho kịp bác nhỉ ?
Nếu rẽ ra vòng xoay trước cái khoảng trống đó, dừng chờ đèn đỏ rồi quay ngược lại Cộng Hòa thì không sao, khi ở trong xếp hàng dài quá em vẫn hay làm vậy, chạy trước mặt CA luôn vẫn ok. Nhưng đã vô trong thì ko ra ngoài lại được, trừ khi áo xanh áo vàng vẫy kêu mình chạy ra.
Bảng đó không có hiệu lực đối với hướng xe di chuyển như bác chủ và chiếc bán tải.Nếu coi 2 cây cột là 2 bên của con đường thì cái bảng 1 chiều đó nằm đúng bên phải đó bác. Chắc là để ngăn xe trong cái đường nhỏ đâm ra, chứ mình đâm xéo qua sẽ rất khó thấy, tuy nhiên về luật thì nó vẫn áp dụng được cho mình.
Nếu rẽ ra vòng xoay trước cái khoảng trống đó, dừng chờ đèn đỏ rồi quay ngược lại Cộng Hòa thì không sao, khi ở trong xếp hàng dài quá em vẫn hay làm vậy, chạy trước mặt CA luôn vẫn ok. Nhưng đã vô trong thì ko ra ngoài lại được, trừ khi áo xanh áo vàng vẫy kêu mình chạy ra.
E xem đi xem lại cách bác chủ và bán tải lưu thông e chả thấy xung đột gì cả, còn nếu xung đột thì lúc đông xe CSGT còn hướng dẫn đi vậy được thì xung đột ntn e chưa hình dung ra.
Nếu lưu thông theo cách Bác chủ và bán tải sẻ bị xung đột ngay tại cổng barie sắt khi làn xe từ hướng HVT+LVS rẻ trái đang là xanh đó Bác ,..(vì chổ này sẻ thành điểm thắt cổ chai),...
Có thể là biển cấm phương tiện từ Thăng Long đi thẳng qua dưới cầu vượt vào vòng xoay?
Đúng đó Bác , đây là biển cấm các xe đi từ trong hẻm đi thẳng qua vòng xoay để về LVS hoặc công viên HVT , nhưng mình vẫn thấy nhiều xe máy băng ngang qua cắt mặt các xe từ sân bayquẹo đi CH ,...
Đúng rồi, cấm thì cấm nhưng xe máy vẫn băng qua bình thường. Nhưng chỗ này kẹt không hẳn do những xe này, mà thường là do xe máy từ vòng xoay đâm vô Thăng Long cắt ngang luồng xe đi về Cộng Hòa.Đúng đó Bác , đây là biển cấm các xe đi từ trong hẻm đi thẳng qua vòng xoay để về LVS hoặc công viên HVT , nhưng mình vẫn thấy nhiều xe máy băng ngang qua cắt mặt các xe từ sân bayquẹo đi CH ,...