Chắc là lỗi tự ý thay đổi kết cấu xe...
Kết cấu xe gồm những yếu tố kỹ thuật nào?
Chắc là lỗi tự ý thay đổi kết cấu xe...
Vậy 2 xe đều gắn nắp thùng, 1 hình đăng kiểm có nắp, 1 hình đăng kiểm ko nắp, thì 1 xe lỗi, 1 xe ko àh! Sao càng ngày càng nhiều trò vậy ta.Bữa kia em chạy từ sân bay về, qua công viên Hoàng Văn Thụ thì bị ngoắt lại trong khi mình không hề đi sai làn. Em xuống hỏi: "Có việc gì không anh?" Chú CSGT nói "Anh cho kiểm tra cái thùng xe" (Chả là em chạy xe bán tải). Em nghe thấy thế khiếp quá, liên tưởng ngay đến vụ xe bán tải như em chở mấy ngàn cái điện thoại, máy tính bảng báo đăng, liền mở phắt thùng xe lên bảo "Tôi chẳng chở gì cả". Chú CSGT cầm giấy đăng kiểm, so ảnh chụp xe với xe và nói: "Em xem cái nắp thùng xe thôi, nhiều người khi đăng kiểm không có nắp thùng xong về gắn nắp thùng vào là vi phạm. Anh không có vi phạm gì, xin lỗi làm mất thời gian của anh! Mời anh đi". Bác nào mua xe bán tải nhớ cẩn thận. Nếu muốn gắn nắp thùng thì gắn trước hãy đi đăng kiểm. Trường hợp đăng kiểm xong mới gắn thì sẽ có khả năng bị làm khó như trường hợp của em trên đây.
Kết cấu xe gồm những yếu tố kỹ thuật nào?
Do các bác nhà ta không ah, lên đây học bài kỹ quá nên giờ xxx phải lôi mấy lỗi xi nhan, cán vạch, rồi dừng xe coi giấy đăng kiểm... hồi xưa đâu có vậy đâu...Móa bữa trước tết cũng bắt xe em ở đường Trần Quang Diệu. Xe em gắn nắp thùng sau khi đăng kiểm. Tụi cờ hó định kiếm tiền. Ông cậu e kêu tụi nó lập bb mà ko ko dám lập. Cuối cùng ông cậu e đi mà chẳng mất ổ bánh mì nào. Dạo nạy tụi nó đói lắm hay sao mà bắt tùm lum
Chời ạ... vậy bị phạt bắt hãng đóng vì can tội ko gắn nắp thùng cho tui.Cái này theo mình nghĩ là không được phép thay đổi kết cấu, tổng thành, hệ thống xe không đúng với thiết kế của nhà sản xuất .
Điều 55. Bảo đảm quy định về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của xe cơ giới tham gia giao thông đường bộ
1. Việc sản xuất, lắp ráp, cải tạo, sửa chữa, bảo dưỡng và nhập khẩu xe cơ giới tham gia giao thông đường bộ phải tuân theo quy định về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường. Không được cải tạo các xe ô tô khác thành xe ô tô chở khách.
2. Chủ phương tiện không được tự thay đổi kết cấu, tổng thành, hệ thống của xe không đúng với thiết kế của nhà chế tạo hoặc thiết kế cải tạo đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.
3. Xe ô tô và rơ moóc, sơ mi rơ moóc được kéo bởi xe ô tô tham gia giao thông đường bộ phải được kiểm tra định kỳ về an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường (sau đây gọi là kiểm định).
4. Người đứng đầu cơ sở đăng kiểm và người trực tiếp thực hiện việc kiểm định phải chịu trách nhiệm về việc xác nhận kết quả kiểm định.
5. Chủ phương tiện, người lái xe ô tô chịu trách nhiệm duy trì tình trạng an toàn kỹ thuật của phương tiện theo tiêu chuẩn quy định khi tham gia giao thông đường bộ giữa hai kỳ kiểm định.
6. Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải quy định điều kiện, tiêu chuẩn và cấp giấy phép cho cơ sở đăng kiểm xe cơ giới; quy định và tổ chức thực hiện kiểm định xe cơ giới. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Bộ trưởng Bộ Công an quy định và tổ chức kiểm định xe cơ giới của quân đội, công an sử dụng vào mục đích quốc phòng, an ninh.