Mệ nó tự nhiên cống cho nó 610 ngàn, bọn nó nghĩ ra đủ kiểu ăn tiền dânEm vừa đăng kiểm em Wildtrak 2015 về. Báo cáo các bác là phải đóng $610k tiền Kiểm định cải tạo thì mới được nghiệm thu và cấp giấy chứng nhận ATKT & BVMT.
Ah quên nữa, quê em Tiền Giang bắt buộc dán số 2 bên hông & đuôi mới cho qua đăng kiểm. Ko dán thì hẹn lần sau hic hic.
Thì khoẻ khâu đăng kiểm, nhưng khi đi đường không có cái gọi là "giấy chứng nhận ATKT & BVMT" lận lưng thì có... khoẻ nổi không bác?khoẻ rồi:
(chắc bác hiểu ý em nói gì...)
Mệ nó tự nhiên cống cho nó 610 ngàn, bọn nó nghĩ ra đủ kiểu ăn tiền dân
Các bác ấy thích chơi chữ
chỉ 610k.Thì khoẻ khâu đăng kiểm, nhưng khi đi đường không có cái gọi là "giấy chứng nhận ATKT & BVMT" lận lưng thì có... khoẻ nổi không bác?
(chắc bác hiểu ý em nói gì...)
Đây em nghỉ chỉ là chi phí để ra tờ giấy ATKT&BVMT , còn những chi phí khác thì vẫn như bình thườngchỉ 610k.
Đây em nghỉ chỉ là chi phí để ra tờ giấy ATKT&BVMT , còn những chi phí khác thì vẫn như bình thường
Đúng rồi bác! Gửi các bác xem giấy chứng nhận ATKT&BVMT
Có lẽ lỗi này nè . Không đúng hình trong đăng kiểm . PhạtChắc là lỗi tự ý thay đổi kết cấu xe...
Trời , chỉ có giá trị 6 tháng , vậy là sáu tháng phải đi đóng 610k để lấy cái giấy này ? hóng các bác vào chửiĐúng rồi bác! Gửi các bác xem giấy chứng nhận ATKT&BVMT
Trời , chỉ có giá trị 6 tháng , vậy là sáu tháng phải đi đóng 610k để lấy cái giấy này ? hóng các bác vào chửi
Liên này để làm lại cavet cho đúng 600kg đăng kiểm đó bác. Sau đó sẽ có chứng nhận khác nữa hic hic
Liên này để làm lại cavet cho đúng 600kg đăng kiểm đó bác. Sau đó sẽ có chứng nhận khác nữa hic hic
Vậy cầm tờ giấy này đi đổi cavet, sau vài ngày có cavet thì lại qauy lại TTKD để lấy giấy 1 năm ah bác
Chỉnh sửa cuối: