Tập Lái
27/9/16
46
32
18
36
411 có rồi, về lý ko sai, nhưng về tình hơi kỳ
Uh, e cũng nghĩ giống bác
Thím xxx mà bắt lổi chuyển làn trước bb411 giống như khúc MCT vs NTĐ thì bác chủ mệt ak
 
Tập Lái
27/9/16
46
32
18
36
Thình thoảng em cũng đi như vậy. nhưng trường hợp em bị gọi vào lại khác: lần đó em đi lane giữa để lane trong cho xe máy rẽ phải và đi thẳng, đường đông, và có mấy xe bên kia nối đuôi vào và xe máy cũng ko chen chân làm em rẽ phải đành nhường cho mọi xe đi trước, đã qua hơn nửa thân xe vạch trắng ngang, bánh sau cũng qua vạch trắng ngang khi đèn chuyển vàng, vậy mà nó gọi e vào nói ko tuân thủ tín hiệu, nó nói phải qua 50% giao lô ko thì phải dừng lại, bó tay thật luật trong tay các A, nói trắng nói đen sao cũng dc mục đích chỉ để lượm bánh mì[/QUOTE
cái kết sao bác
 
  • Like
Reactions: xlive
Tập Lái
27/9/16
46
32
18
36
Đường 3 làn, xe oto tranh đi cả 3, xe mái leo lề thôi !

Về luật bác ko sai ! Nhưng về ~ khía cạnh khác bác cũng chưa hẳn đúng ! Chạy 2 làn ngoài nhường cho máy trừ phi bác muốn rẽ phải ! ĐƯờng đông, mỗi người nhường nhau 1 tẹo. Mềnh có oto máy lạnh rồi thì nhường cho người khác tí ! ;)
E chợt nghĩ về bài viết của bác nào đó khi nói về việc lưu thông trong thành phố là "Thái độ, Thái độ và Thái độ"
nhường nhịn 1 chút cho nó lành bác nhỉ
 
Hạng D
30/3/09
1.115
1.201
113
Dạ, em tự do như xứ giãy chết chứ ko dc phải như thiên đường, mất đi chút thời gian cuộc đời
 
Hạng D
22/8/13
1.231
1.999
113
Khi gần đến giao lộ mà làn trong cùng bắt buộc rẽ phải thì e mới vào trong, còn nếu làn giữa vẫn cho rẽ phải thì em sẽ nhường xe 2b nếu đường đông, mình ngồi 4b có máy lạnh thì chậm 1 tí nhường 2b cho nó vui vẻ ;)
Em thì nghĩ ngược lại, nếu bác nhường lane rẽ phải của mình cho 2b thì khi đến giao lộ bác sẽ làm xung đột ngay. Vì bác rẽ phải, còn 2b thì đi thẳng. Mà bác cũng biết 2b rồi đấy, bác không cẩn thận quan sát thì họ cắt đầu xe, xử lý không kịp có mà mang họa. Thêm cái nữa là vì bác rẽ nên lượng xe sau lưng bác cũng phải chờ (chờ 2b làn trong cùng nhường bác rẽ xong), gián tiếp gây kẹt xe.

Theo em giải pháp tốt nhất, vẫn là phải tiến ra làn rẽ phải trong cùng từ trước khi đến giao lộ. Có thể nhường 2b từ từ đến khi xe sang hẳn lane rẽ. Vừa không gây kẹt xe, vừa tránh bị cắt đầu khi rẽ.
 
Hạng C
3/1/10
884
7.701
93
https://youtu.be/XKHGMoQn-tA
Mình lưu thông trên đường NKKN đoạn qua cầu Công Lý tới giao lộ Huỳnh Văn Bánh thì Csgt ra chặn mình bảo mình đi sai làn.Sau khi cải kịch liệt thì cho mình đi nhưng bảo là do kẹt xe,không biết csgt thổi vậy đúng không mọi người?
P/s: trong lúc nói mình nhầm tên bảng 4.11 thành 4.12

Thôi bỏ, em không thấy tạch tạch ko biết anh ấy muốn quẹo, mà muốn quẹo :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
18/2/10
3.410
3.404
113
Người sai duy nhất ở đây là cái thằng đi ra chỉ tay, mà chả thấy ai nói gì!

Còn các bác ai nói cũng đúng, cứ theo biển báo mà chạy, nhường 2B được thì nhường, không thì cứ đi bình thường cũng chả chết ai. Miễn đừng có thấy 2B chạy 2 làn ngoài mà bấm còi inh ỏi như đúng rồi là ổn.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Người sai duy nhất ở đây là cái thằng đi ra chỉ tay, mà chả thấy ai nói gì!

Còn các bác ai nói cũng đúng, cứ theo biển báo mà chạy, nhường 2B được thì nhường, không thì cứ đi bình thường cũng chả chết ai. Miễn đừng có thấy 2B chạy 2 làn ngoài mà bấm còi inh ỏi như đúng rồi là ổn.
2b, sau biển 411, muốn rẽ trái hay quay đầu thì phải chuyển ra làn ngoài cùng là đúng rồi, bấm cho nó chửi????
 
  • Like
Reactions: Vinh Doan
Hạng D
11/6/14
2.411
13.325
113
2b, sau biển 411, muốn rẽ trái hay quay đầu thì phải chuyển ra làn ngoài cùng là đúng rồi, bấm cho nó chửi????
Thế nhưng có những thằng 4b chuẩn bị vào giao lộ là còi đèn nhặng xị cả lên
 
  • Like
Reactions: ntt61