em chưa lên cnl, chắc bác nhầm với ai rồi. những người vô văn hoá mà mình dùng hành động vô văn hoá để đáp lại thì mình cũng như họ mà thôiDưới CNL thấy anh cũng hổ báo chả kém ai, vậy mà để mấy thằng ranh nó mạt sát cho, mình có nên khinh anh ko?
sjcam4000full hd wifiKLQ, bác chủ cho e hỏi bác xài cam hành trình hiệu gì đẹp quá, cho e xin ít thông tin, cám ơn!
Chỗ mũi tàu này giờ cao điểm rất đông xe máy chen chúc. Bác chủ nên đi đúng lane theo bb411 để khỏi đụng ó vàng rước bực thêm. Mình thấy rất nhiều xe chưa tới biển 411 đã chen vào lane xe máy làm ùn lại thêm ùn, xe máy không có đường đi hoặc cố chạy lane ngoài xong xinhan chen vào giữa cũng gây ùn lane quẹo trái.
do em ít đi đường này và vào giờ cao điểm xe đôngChỗ mũi tàu này giờ cao điểm rất đông xe máy chen chúc. Bác chủ nên đi đúng lane theo bb411 để khỏi đụng ó vàng rước bực thêm. Mình thấy rất nhiều xe chưa tới biển 411 đã chen vào lane xe máy làm ùn lại thêm ùn, xe máy không có đường đi hoặc cố chạy lane ngoài xong xinhan chen vào giữa cũng gây ùn lane quẹo trái.
Có 2 thứ đó thì người ta đã chọn nghề khác. Anh chủ nên thông cảm.
Làm cái làn quay đầu như hạch. Đây là kiểu làm chắp vá, lượm thượm, quái đản cùa GTCC TP.
Đường thì PT tham gia quá đông, tiểu đảo .làn quay đầu như thế rất khó cho người mới đi hay lâu lâu mới đi qua và rất dễ gây ùn tắc.
Ví dụ anh thớt, nếu đúng theo luật, thì anh í sẽ phải chuyển làn giữa khi thấy tiểu đảo. Khi đó, bên làn đó xe nối đuôi đông nghẹt, bắt buộc nếu quyết tâm chuyển làn thì phải dừng lại chờ trống, như vậy là cản trở cho làn quay đầu.
Theo đúng thiết kế làn quay đầu, đường rộng lớn như Công Hòa thì nên làm như này, cũng đã có nhiều nơi làm rồi, ko hiểu sao chổ này ko chịu làm?
Đường thì PT tham gia quá đông, tiểu đảo .làn quay đầu như thế rất khó cho người mới đi hay lâu lâu mới đi qua và rất dễ gây ùn tắc.
Ví dụ anh thớt, nếu đúng theo luật, thì anh í sẽ phải chuyển làn giữa khi thấy tiểu đảo. Khi đó, bên làn đó xe nối đuôi đông nghẹt, bắt buộc nếu quyết tâm chuyển làn thì phải dừng lại chờ trống, như vậy là cản trở cho làn quay đầu.
Theo đúng thiết kế làn quay đầu, đường rộng lớn như Công Hòa thì nên làm như này, cũng đã có nhiều nơi làm rồi, ko hiểu sao chổ này ko chịu làm?
lúc chạy do đường đông quá nên em không để ý cái tiểu đảo, đến gần giao lộ thì mới thấy biển quay đầu, mà gtcc không nên làm tiểu đảo như vậy. con lươn chổ này lớn nên làm nhỏ thôi chúng ta mở thêm lane quay đầu thì sẽ không ảnh hưởng những xe đi thẳng giống hình bác ntt61Làm cái làn quay đầu như hạch. Đây là kiểu làm chắp vá, lượm thượm, quái đản cùa GTCC TP.
Đường thì PT tham gia quá đông, tiểu đảo .làn quay đầu như thế rất khó cho người mới đi hay lâu lâu mới đi qua và rất dễ gây ùn tắc.
Ví dụ anh thớt, nếu đúng theo luật, thì anh í sẽ phải chuyển làn giữa khi thấy tiểu đảo. Khi đó, bên làn đó xe nối đuôi đông nghẹt, bắt buộc nếu quyết tâm chuyển làn thì phải dừng lại chờ trống, như vậy là cản trở cho làn quay đầu.
Theo đúng thiết kế làn quay đầu, đường rộng lớn như Công Hòa thì nên làm như này, cũng đã có nhiều nơi làm rồi, ko hiểu sao chổ này ko chịu làm?
View attachment 396340
xe đông nó k lo phân luồng mà đứng vạch lá tìm sâu