Hạng F
16/3/14
5.646
9.193
113
nhưng mặc định xxx đã suy nghĩ 2b phải đi làn bên phải trong cùng và da số 2b thấy xxx là y như rằng mép sát zô lề lun đó là lí do xxx đứng canh e nào cán vạch là phán cho sai làn(cái lệ vì chưa ai đi 2b trong cùng bị phạt sai làn cả).. riêng e thấy xxx thì cứ chạy ra ngoài làm chuột bạch.. còn khi chạy oto thì khác nó có thể quy cho bác sai làn(khoản 2 điều 13) khi bác di bên phải.. ! vì vậy e rất hóng kết quả của bác hdtoan nhưng.... klq bác ấy đã mất cmn tích !!!
 
Hạng F
16/3/14
5.646
9.193
113
nhưng mặc định xxx đã suy nghĩ 2b phải đi làn bên phải trong cùng và da số 2b thấy xxx là y như rằng mép sát zô lề lun đó là lí do xxx đứng canh e nào cán vạch là phán cho sai làn(cái lệ vì chưa ai đi 2b trong cùng bị phạt sai làn cả).. riêng e thấy xxx thì cứ chạy ra ngoài làm chuột bạch.. còn khi chạy oto thì khác nó có thể quy cho bác sai làn(khoản 2 điều 13) khi bác di bên phải.. ! vì vậy e rất hóng kết quả của bác hdtoan nhưng.... klq bác ấy đã mất cmn tích !!!
 
Hạng F
16/3/14
5.646
9.193
113
nhưng mặc định xxx đã suy nghĩ 2b phải đi làn bên phải trong cùng và da số 2b thấy xxx là y như rằng mép sát zô lề lun đó là lí do xxx đứng canh e nào cán vạch là phán cho sai làn(cái lệ vì chưa ai đi 2b trong cùng bị phạt sai làn cả).. riêng e thấy xxx thì cứ chạy ra ngoài làm chuột bạch.. còn khi chạy oto thì khác nó có thể quy cho bác sai làn(khoản 2 điều 13) khi bác di bên phải.. ! vì vậy e rất hóng kết quả của bác hdtoan nhưng.... klq bác ấy đã mất cmn tích !!!
 
Hạng B2
4/4/14
181
134
43
TP HCM
ĐIỀU 13 QUI ĐỊNH VỀ QUYỀN SỬ DỤNG LÀN ĐƯỜNG
KHOẢN 2 .
TRÊN ĐƯỜNG 1 CHIỀU CÓ VẠCH KẺ PHÂN LÀN ĐƯỜNG = TẤT CẢ VẪN LƯU THÔNG TUỲ THEO LÀN, NHIỀU LÀN THÌ ĐÃ CÓ 411, 412 ĐỂ PHÂN ĐỊNH HƯỚNG VÀ LOẠI PHƯƠNG TIỆN.

SAI LÀN ĐƯỢC ĐỀ CẬP CHỈ DÀNH CHO XE THÔ SƠ NHƯ SAU : XE THÔ SƠ PHẢI ĐI VỀ BÊN PHẢI TRONG CÙNG.
ĐỐI TƯỢNG BỊ HẠN CHẾ NÊU RÕ : XE THÔ SƠ
VỊ TRÍ , LÀN ĐƯỜNG QUI ĐỊNH CHO XE THÔ SƠ : BÊN PHẢI TRONG CÙNG.



Ý TIẾP THEO SAU ĐÓ , XE CƠ GIỚI ĐI VỀ BÊN TRÁI ,THEO NGỮ PHÁP CÂU SAU LÀM VỊ NGỮ CHO CÂU TRƯỚC NẾU NỐI LIỀN Ý TRƯỚC ĐÓ BẰNG DẤU PHẨY CÂU THÌ CÓ THỂ HIỂU :
XE CHUYÊN DỤNG,XE CƠ GIỚI ĐI BÊN TRÁI ( CỦA CÁI GÌ ,XE GÌ , LÀN NÀO) XE THÔ SƠ LÀ ĐÚNG , NẾU ĐI BÊN PHẢI XE THÔ SƠ LÀ SAI

DO ĐÓ THEO PHÂN TÍCH CÁ NHÂN EM , CSGT NẾU MUỐN BUỘC LỖI VƯỢT PHẢI CHO XE CƠ GIỚI THEO ĐIỀU 13 KHOẢN 2 LUẬT GTDB 2008 THÌ ĐỐI TƯỢNG VÀ HÌNH ẢNH PHẢI CHỤP ĐƯỢC ẢNH ( HOẶC TRỰC TIẾP PHÁT HIỆN )XE CƠ GIỚI ĐANG VƯỢT BÊN PHẢI 1 HOẶC NHIỀU XE THÔ SƠ.

THEO QUI CHUẨN QC41 VỀ VẠCH KẺ THÌ NẾU KHÔNG CÓ VẠCH KẺ DÀNH CHO XE THÔ SƠ THÌ CHỈ CẨN ĐƯỜNG 1 CHIỀU CÓ VẠCH KẺ PHÂN LÀN ĐƯỜNG THÌ EM NGHĨ XE CƠ GIỚI ( 4B VÀ 2B) VẪN LƯU THÔNG 2 LÀN BÌNH THƯỜNG Ạ ,CHÚ Ý BIỂN BÁO 412 LÀ ĐƯỢC !!!!
 
Hạng B2
4/4/14
181
134
43
TP HCM
nhưng mặc định xxx đã suy nghĩ 2b phải đi làn bên phải trong cùng và da số 2b thấy xxx là y như rằng mép sát zô lề lun đó là lí do xxx đứng canh e nào cán vạch là phán cho sai làn(cái lệ vì chưa ai đi 2b trong cùng bị phạt sai làn cả).. riêng e thấy xxx thì cứ chạy ra ngoài làm chuột bạch.. còn khi chạy oto thì khác nó có thể quy cho bác sai làn(khoản 2 điều 13) khi bác di bên phải.. ! vì vậy e rất hóng kết quả của bác hdtoan nhưng.... klq bác ấy đã mất cmn tích !!!
EM CŨNG HÓNG KẾT QUẢ BÁC HDTOAN MÀ HÓNG XEM KỊCH BẢN GIẢI CỨU BINH NHÌ DƯ LÀO ... HI HI ... THỰC SỰ NẾU BÊN CSGT KHOẢN 2 ĐIỀU 13 RA TRANH LUẬN THÌ EM NGHĨ PHIÊN TOÀ SẼ RẤT HÀO HỨNG ... ĐẠI DIỆN CSGT NHÈ BÈ MÀ CHỌN "LUẬT SƯ 132" THÌ E CỐ GẮNG QUA XEM LIVE !!!
 
Hạng B1
15/9/14
85
58
18
Từ ngày HÓNG Bác chủ đến giờ, nhà Em nhiều gạch quá,.....lại hóng tiếp. híhí
 
Hạng B2
10/9/14
225
100
43
48
Mong bác chủ chiến thắng để ae đi cho thỏa mái. Hóng hom h mỏi cổ wa hihi