Khiếu nại bằng văn bản và trả lời khiếu nại bằng văn bản mà Bác chủ thắng tôi xin lấy kèo ăn 5 thua đủ, dùng 05 chai góp hết vào mời "thớt" này đi lai rai
Em nghĩ căng ah nha, khúc trên theo lý giải của bác là không phải bác vượt phải mà chuyển làn (gạch chân màu xanh) nhưng trong biên bản bác lại khẳng định bác vượt phải.Xe container chạy trước mặt 30-35km/h, xi nhan-đèn-còi xin vượt các kiểu khi đủ điều kiện cũng ko được nhường. Haizzz....
Làn phải trống. Thế là em xi nhan chuyển sang làn bên phải, qua mặt bạn container. Em vẫn giữ nguyên làn chứ không cúp đầu vào ngay đến khi gặp xe máy lưu thông phía trước. Em xi nhan trái rồi chuyển làn sau khi quan sát phía sau đủ điều kiện chuyển làn.
Chạy 1 đoạn xxx chạy xe lên thổi em vào phán em lỗi vượt phải rồi đòi lập BB.
OK, anh lập, tui ghi ý kiến.
;
Nếu áp theo điều 13 thì phương tiện di chuyển có tốc độ cao hơn thì đi về làn đường bên trái, bác di chuyển với tốc độ cao hơn mà đi bên phải e rằng không ổn.
Theo em thì bác chỉ nên ghi trong biên bản: "Không đồng ý nội dung vi phạm" còn muốn khiếu nại gì thì mình bổ sung chứng cứ khiếu nại sau, để tránh há miệng mắc quai.
Chúc bác may mắn nhé.
Em nghĩ căng ah nha, khúc trên theo lý giải của bác là không phải bác vượt phải mà chuyển làn (gạch chân màu xanh) nhưng trong biên bản bác lại khẳng định bác vượt phải.
Nếu áp theo điều 13 thì phương tiện di chuyển có tốc độ cao hơn thì đi về làn đường bên trái, bác di chuyển với tốc độ cao hơn mà đi bên phải e rằng không ổn.
Theo em thì bác chỉ nên ghi trong biên bản: "Không đồng ý nội dung vi phạm" còn muốn khiếu nại gì thì mình bổ sung chứng cứ khiếu nại sau, để tránh há miệng mắc quai.
Chúc bác may mắn nhé.
Nếu ghi là "chuyển làn" thì vô hình chung Bác đã nhận là tuyến đường trên có phân làn xe theo Bảng 412...
Em ghi ý kiến là nêu tình huống thực tế khi đó để có cơ sở khiếu nại sau này thôi bác. Còn vụ tốc độ cao hơn khi chạy làn phải thì Điều 5, khoản 5, điểm c của N.Đ171 em có trích dẫn màu đỏ ở trang đầu rồi đó bác.Em nghĩ căng ah nha, khúc trên theo lý giải của bác là không phải bác vượt phải mà chuyển làn (gạch chân màu xanh) nhưng trong biên bản bác lại khẳng định bác vượt phải.
Nếu áp theo điều 13 thì phương tiện di chuyển có tốc độ cao hơn thì đi về làn đường bên trái, bác di chuyển với tốc độ cao hơn mà đi bên phải e rằng không ổn.
Theo em thì bác chỉ nên ghi trong biên bản: "Không đồng ý nội dung vi phạm" còn muốn khiếu nại gì thì mình bổ sung chứng cứ khiếu nại sau, để tránh há miệng mắc quai.
Chúc bác may mắn nhé.
PS. Hẹn đổi vé #34 lấy vé #7 với bác mà em quên hoài. Hehe.
Khiếu nại bằng văn bản và trả lời khiếu nại bằng văn bản mà Bác chủ thắng tôi xin lấy kèo ăn 5 thua đủ, dùng 05 chai góp hết vào mời "thớt" này đi lai rai
k có trả lời vb đâu. Chắc cầm BB lên nói chuyện vui vẻ trên tinh thần cầu thị, cùng xây dựng văn hoá ATGT theo đúng chủ trương của Đảng và NN, có sự phối hợp chủ động giữa quân và dân, phổ biến và giáo dục pháp luật theo tinh thần của NQ TW Đảng cũng như các quy định khác của PL hiện hành, thì sẽ đạt được thoả hiệp cao giữa 2 bên. Đây sẽ là quyết định có hiệu lực thi hành, không còn khiếu kiện, hợp ý Đảng lòng dân, đúng Hiến pháp, đúng trình tự thủ tục giải quyết xử lý Khiếu nại, tố cáo và các quy định liên quan khác, góp phần xây dựng niềm tin chiến lược, tránh xung đột không đáng có gây bất ổn cho an ninh, kinh tế, xã hội.
Bên cạnh đó, đây cũng là biện pháp phù hợp với thông lệ quốc tế, phù hợp chủ trương hoà bình, toàn vẹn lãnh thổ. Các bên sẽ rút ra được những bài học kinh nghiệm quý giá, sâu sắc để định hướng cho các hoạt động của mình.
Nên e vote cửa thoả hiệp, các bên đều có lợi.
Nếu bác chủ thắng hay thua đều có cái lợi cái hại của nó.
E hình dung ra viễn cảnh theo đúng khoản 2, điều 13 như bác minh nói.
Thắng:
- Chứng minh xxx làm bậy.
- Từ nay về sau, 2b GM, 4b chạy thoải mái 2 làn như Thủ đô hiện nay.
- Xe đạp chạy làn trong đầy xe tải, chết nhiều, sợ quá, ko dám chạy nữa, xe đạp tuyệt chủng tại VN.
Thua:
- Chứng minh CSGT làm đúng.
- Xe 2b GM, xe 4b chạy làn trái, kẹt kéo dài.
- Làn phải xe thô sơ, xe đợp lèo tèo vài chú chạy thong dong.
Túm lại phải sửa luật lại ngay là
2. Trên đường một chiều có vạch kẻ phân làn đường, xe thô sơ, xe cơ giới 2 bánh, xe máy chuyên dùng phải đi trên làn đường bên phải trong cùng, xe cơ giới 4b đi trên làn đường bên trái.
Như thế đở tốn tiền gắn hàng triệu bảng 412.
E hình dung ra viễn cảnh theo đúng khoản 2, điều 13 như bác minh nói.
Thắng:
- Chứng minh xxx làm bậy.
- Từ nay về sau, 2b GM, 4b chạy thoải mái 2 làn như Thủ đô hiện nay.
- Xe đạp chạy làn trong đầy xe tải, chết nhiều, sợ quá, ko dám chạy nữa, xe đạp tuyệt chủng tại VN.
Thua:
- Chứng minh CSGT làm đúng.
- Xe 2b GM, xe 4b chạy làn trái, kẹt kéo dài.
- Làn phải xe thô sơ, xe đợp lèo tèo vài chú chạy thong dong.
Túm lại phải sửa luật lại ngay là
2. Trên đường một chiều có vạch kẻ phân làn đường, xe thô sơ, xe cơ giới 2 bánh, xe máy chuyên dùng phải đi trên làn đường bên phải trong cùng, xe cơ giới 4b đi trên làn đường bên trái.
Như thế đở tốn tiền gắn hàng triệu bảng 412.
Nếu bác chủ thắng hay thua đều có cái lợi cái hại của nó.
E hình dung ra viễn cảnh theo đúng khoản 2, điều 13 như bác minh nói.
Thắng:
- Chứng minh xxx làm bậy.
- Từ nay về sau, 2b GM, 4b chạy thoải mái 2 làn như Thủ đô hiện nay.
- Xe đạp chạy làn trong đầy xe tải, chết nhiều, sợ quá, ko dám chạy nữa, xe đạp tuyệt chủng tại VN.
Thua:
- Chứng minh CSGT làm đúng.
- Xe 2b GM, xe 4b chạy làn trái, kẹt kéo dài.
- Làn phải xe thô sơ, xe đợp lèo tèo vài chú chạy thong dong.
Túm lại phải sửa luật lại ngay là
2. Trên đường một chiều có vạch kẻ phân làn đường, xe thô sơ, xe cơ giới 2 bánh, xe máy chuyên dùng phải đi trên làn đường bên phải trong cùng, xe cơ giới 4b đi trên làn đường bên trái.
Như thế đở tốn tiền gắn hàng triệu bảng 412.
Chắc như này mới hết được lơ tơ mơ
...xe cơ giới 4b phải đi trên làn đường bên trái.
Sửa lại vậy cũng chết, sau này xe máy, xe đạp tuyệt chủng hoặc lèo tèo như Bangkok thì 4B xếp hàng ốm đòn, luật đúng là không chịu theo kịp sự phát triển cứ dùng theo kiểu 1 đường chia 2 chiều xe chạy thì xe đạp đi về phía bên phải là đúng rồi, giờ 1 chiều có 2-5 làn không sửa thì 4B toàn bị xxx kiếm bánh mì.Nếu bác chủ thắng hay thua đều có cái lợi cái hại của nó.
E hình dung ra viễn cảnh theo đúng khoản 2, điều 13 như bác minh nói.
Thắng:
- Chứng minh xxx làm bậy.
- Từ nay về sau, 2b GM, 4b chạy thoải mái 2 làn như Thủ đô hiện nay.
- Xe đạp chạy làn trong đầy xe tải, chết nhiều, sợ quá, ko dám chạy nữa, xe đạp tuyệt chủng tại VN.
Thua:
- Chứng minh CSGT làm đúng.
- Xe 2b GM, xe 4b chạy làn trái, kẹt kéo dài.
- Làn phải xe thô sơ, xe đợp lèo tèo vài chú chạy thong dong.
Túm lại phải sửa luật lại ngay là
2. Trên đường một chiều có vạch kẻ phân làn đường, xe thô sơ, xe cơ giới 2 bánh, xe máy chuyên dùng phải đi trên làn đường bên phải trong cùng, xe cơ giới 4b đi trên làn đường bên trái.
Như thế đở tốn tiền gắn hàng triệu bảng 412.