Cái này là GTCC phạt, tòa hủy vì phạt chưa đúng chức năng... XXGT phạt thì khác thường bài bản và đúng luật, có án lệ nào XXGT thua kiện chưa pák , .Ngay cả ở Mẽo, kiện XXX chỉ có móm và béo LS thôi.Đã có án tiền lệ nhé )
Này thì quy định đỗ xe trái pháp luật,
http://nld.com.vn/phap-luat/sinh-vien-luat-thang-kien-chanh-thanh-tra-so-gtvt-20100930093627169.htm
Từ 2 làn 4B nhập 1, không thuộc vấn đề đường 2 làn trong CV của Bộ GTVT chỉ đạo cho sở GTVT , nên phải cắm biển. Pình thường thuiĐây là đoạn QL1A qua hương lộ 2,đoạn này đường đang thi công 4b từ 2 làn nhập lại còn 1 làn.
đó là vạch rời, bác chủ signal tấp lề tạm thời chắc là OK, nhưng có lẽ bác chủ dành đường với xe 2B để vượt phải xe 4B đi bên trái, gây nguy hiểm cho xe 2B đang lưu thông. Chưa kể bác chạy nhanh với tốc độ nhanh của xe 4B gây nguy hiểm cho xe 2B tốc độ tối đa quy định chậm hơn, nên lỗi vượt phải không được phép có lý đấy.Nếu cái công văn được chấp nhận thì vụ án bác hdtoan hơi căng à. Mà nếu chỉ cho 4b chạy lane ngoài thì chạy lane trong để tấp lề có tính không ? Tréo ngoe.
XXX bắt lỗi bác vượt phải, không bắt lỗi sai lane thì chắc cái công văn này chưa được chấp thuận. Nếu để cho chạy 2 lane thì kêu vượt phải là sai.
Rút Kinh nghiệm từ QD xử phạt của các chủ, 2T5 và giam bằng lái, ở HCM, Căn cứ vào CV này được phổ biến trên website và đặc biệt phổ biến trên OS..., đường chỉ có 2 làn thì 4B cứ lái trên làn bên trái , chắc chắn chẳng có XXX nào rờ tới, mà lại an toàn cho GT cho xe 2B .
Chỉnh sửa cuối:
Thì bác kiếm chỗ nào đường có 2 làn ở HCM mà có cắm biển 412 để chứng minh đêÔng này trả hiểu gì về văn bản luật cả
Cái quy tắc trong văn bản này ko có trong luật nên ko có giá trị thi hành, sống trong xh có luật pháp là sống theo hiến pháp và pháp luật, văn bản này chỉ là văn bản điều hành nghiệp vụ để tiết kiệm chi phí làm bảng 412 nên văn bản ko có giá trị thực thi pháp luật vì trái với quy tắc của luật, quy tắc cụ thể được g\quy định tại Quy chuẩn 41/2012Thì bác kiếm chỗ nào đường có 2 làn ở HCM mà có cắm biển 412 để chứng minh đê
Bác đọc kỹ lại luật GT đi, luật cho phép Bộ GTVT ra cái CV này , và Sở GT VT thực hiện cái công văn này, và lái xe thì phải tự update các quy định dưới luật nhé.Cái quy tắc trong văn bản này ko có trong luật nên ko có giá trị thi hành, sống trong xh có luật pháp là sống theo hiến pháp và pháp luật, văn bản này chỉ là văn bản điều hành nghiệp vụ để tiết kiệm chi phí làm bảng 412 nên văn bản ko có giá trị thực thi pháp luật vì trái với quy tắc của luật, quy tắc cụ thể được g\quy định tại Quy chuẩn 41/2012
Bác nên đọc lại cái công văn này nhé, nó cho phép thí điểm trong vòng 1 năm nhé, CSGT ko thằng nào dám ghi là sai làn theo cái công này nhé, nếu là luật thì phải áp dụng chung cho cả nước nhé chứ ko đc áp dụng riệng cho TP HCM. Nếu TX ở HN vào TP HCM chạy xe thì làm sao biết dc cái công văn này, mặt khác bất cứ văn bản luật nào muốn có hiệu lực thi hành thì phải đăng công báo nhé. cái công văn này có trong công báo ko? bác khai sáng dùm em điBác đọc kỹ lại luật GT đi, luật cho phép Bộ GTVT ra cái CV này , và Sở GT VT thực hiện cái công văn này, và lái xe thì phải tự update các quy định dưới luật nhé.
Cái này cũng có lệ rồi nhe pák, nó chưa phải là luật mà quy định của từng Tỉnh, TP riêng cho GT của nó, như cấm xe tải theo giờ , cấm xe lam , xe 3 bánh, xích lô...ở 1 số tỉnh cho xe lôi chạy, ở HCM thì không...Bác nên đọc lại cái công văn này nhé, nó cho phép thí điểm trong vòng 1 năm nhé, CSGT ko thằng nào dám ghi là sai làn theo cái công này nhé, nếu là luật thì phải áp dụng chung cho cả nước nhé chứ ko đc áp dụng riệng cho TP HCM. Nếu TX ở HN vào TP HCM chạy xe thì làm sao biết dc cái công văn này, mặt khác bất cứ văn bản luật nào muốn có hiệu lực thi hành thì phải đăng công báo nhé. cái công văn này có trong công báo ko? bác khai sáng dùm em đi