Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
img_3845-jpg.153286

Cái biển này A chánh cũng vẽ sai, làn ô tô chỉ đc rẽ phải, ô tô nào đi thẳng qua ngã tư dính chấu.
Mấy thằng xxx chưa biết zụ này, vài bữa nữa xxx đóng đầy ở NVL này, phạt xe ô tô làn này đi thẳng qua giao lộ, chết mịa các con. Biển vẽ thế, ai đi ko đúng biển xxx cứ phạt, ai rãnh thì đi kiện.
Cho e chửi 1 cái ĐM.
 
Hạng D
7/1/14
1.001
6.044
113
Nếu là lệ thì phai cắm biển chứ, như cấm xe tải theo giờ thì có cắm biển chứ, ko cắm biển thì xe tỉnh khác đi vào thì làm sao mà biết để đi đúng luật? bác nên coi lại nguyên tắc của luật đi rồi hãy chém gió trên diễn đàn, đừng chém theo kiểu lệ làng làm thiên hạn hoang mang..
 
  • Like
Reactions: be be and 4bthang2b
Hạng B2
23/7/14
129
59
28
đó là vạch rời, bác chủ signal tấp lề tạm thời chắc là OK, nhưng có lẽ bác chủ dành đường với xe 2B để vượt phải xe 4B đi bên trái, gây nguy hiểm cho xe 2B đang lưu thông. Chưa kể bác chạy nhanh với tốc độ nhanh của xe 4B gây nguy hiểm cho xe 2B tốc độ tối đa quy định chậm hơn, nên lỗi vượt phải không được phép có lý đấy.
Rút Kinh nghiệm từ QD xử phạt của các chủ, 2T5 và giam bằng lái, ở HCM, Căn cứ vào CV này được phổ biến trên website và đặc biệt phổ biến trên OS..., đường chỉ có 2 làn thì 4B cứ lái trên làn bên trái , chắc chắn chẳng có XXX nào rờ tới, mà lại an toàn cho GT cho xe 2B .
sợ rùi hả???
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
img_3845-jpg.153286

Cái biển này A chánh cũng vẽ sai, làn ô tô chỉ đc rẽ phải, ô tô nào đi thẳng qua ngã tư dính chấu.
Mấy thằng xxx chưa biết zụ này, vài bữa nữa xxx đóng đầy ở NVL này, phạt xe ô tô làn này đi thẳng qua giao lộ, chết mịa các con. Biển vẽ thế, ai đi ko đúng biển xxx cứ phạt, ai rãnh thì đi kiện.
Cho e chửi 1 cái ĐM.
Chắc GTCC muốn xe 4B chạy thẳng đi phần đường giữa, nếu đúng quy định và tiện lợi thì không cần mấy cái mũi tên biển 411 vào, nhưng không có mũi tên thì không cần cắm biển 412:3dcuoi: Bị XXX thổi khi vượt phải, các bác cũng đi kiện.
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
Nếu là lệ thì phai cắm biển chứ, như cấm xe tải theo giờ thì có cắm biển chứ, ko cắm biển thì xe tỉnh khác đi vào thì làm sao mà biết để đi đúng luật? bác nên coi lại nguyên tắc của luật đi rồi hãy chém gió trên diễn đàn, đừng chém theo kiểu lệ làng làm thiên hạn hoang mang..
Bác coi lại đi hiếm đường nào gắn biển cấm xe tải theo giờ , đó là lệ , anh kinh doanh vận tải anh phải tự tìm hiểu.
 
Hạng C
5/9/13
689
157
43
Đâ
Theo ngu ý của em là thế này: giao thông ở vn mình rất là lộn xộn, và dễ kẹt xe nữa, vì thế đi cho đúng luật, và có văn hóa là tốt nhất... Trường hợp của bác, em xin nói như sau, nếu như đường chỉ có 2 làn (trên 1 chiều đường, hoặc đường 1 chiều), và làn bên trái đang có xe oto, hoặc dòng xe ô tô đang bị kẹt, thì mình nên lịch sự, nối đuôi và đợi như người khác thôi, vì ai cũng kẹt, cũng có công việc chứ đâu phải chỉ riêng mình kẹt. Bây giờ bác nghĩ đơn giản thôi: nếu dựa theo sự khôn ngoan của bác để tìm những kẻ hở của cơ quan lập pháp, và trong trường hợp này nếu như bác đúng, bác ung dung chạy vào làn bên phải, thì tính ra là cả 2 làn đang có xe ô tô lưu thông, vậy.... xe máy đi ở chổ nào, trong khi đó bác biết nếu tính trên 1 đoạn đường (đi chung các loại phương tiện) thì số lượng xe máy bao giờ cũng đông hơn ô tô cả. Riêng em thì em ko bao giờ đi kiểu như vậy, nếu mình đúng cũng ko đi, nên hiểu tinh thần tôn trọng luật gt là việc mình tự ý thức làm cho tình trạng giao thông ở nơi mình tham gia trở nên tốt hơn, chứ ko phải dựa vào sơ hở của luật để làm những điều mà mình cảm thấy có lợi cho mình, gây ảnh hưởng đến người khác. Nói thật, e rất ghét kiểu đi như vậy. điển hình sáng nay em đi từ hướng Nguyễn Xí + nơ trang long ra hướng D1 bình thạnh. Nguyễn xí thì ô tô kẹt thành 1 hàng dài, cho dù gấp việc nhưng ok, người ta đợi thì mình cũng đợi, e dừng xe lúc kẹt luôn tạo 1 khoản hở có thể gần bằng chổ chui của 1 chiếc ô tô... dòng phương tiện đang nhích dần theo nhịp đèn, thì phía làn bên phải, 1 chiếc taxi miền đông, tài cũng già rồi, tầm trên 40 vượt phải rất nhanh, và vì vướng xe lấy rác phía trước đang dừng sát lề phải nên tấp đầu xe em định kiếm chổ chui, như đã trình bày ở trên, em rất ghét kiểu đi như vậy, nên tăng ga, ko cho nhập làn ô tô (vì người này vượt ko an toàn, nên e hoàn toàn ko có lỗi cản trở phương tiện khác khi vượt), thế là anh ta đành đợi có khoảng trống rồi nối đuôi, sau khi đến giao lộ, đèn xanh, anh ta chuyển sang làn đường ngược chiều, vượt qua mặt e thật nhanh ở giao lộ.. em xin thưa là e rất ko hài lòng cách chạy xe như vậy, mong ae nhà OS mình có kiên nhẫn và vằn hóa hơn trong việc tham gia gt, nếu những gì e nói có điều gì làm cho bác khó chịu thì em cũng xin lỗi, nhưng nên nói chính kiến và chia sẽ quan điểm của mình với ae để có thể giúp nhau tốt hơn. Thân.
đây không phải là "kẽ hở luật" như bác nói mà nó là ý chí của nhà làm luật nhe bác. Rõ ràng là ý chí đó đã được thể hiện một cách rõ ràng trong Luật từ xưa tới nay, rồi lại qui định cụ thể hơn trong Nghị định xử phạt.... Vậy đó đâu phải là "kẽ hở" đâu;

còn việc 2b & 4b cùng đi trên một làn thì có sao đâu, nhiều tuyến đường có biển phân làn hẳn hoi vẫn qui định cho phép lưu thông hỗn hợp như vậy mà... Nhà nước đã cho phép lưu thông vậy thì cớ sao bác lại nói "ý thức" hay "văn hoá" này nọ ở đây?
Hay Ý bác là nhà làm luật đã không có ý thức khi ban hành qui định như vậy luôn sao?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Đã có án tiền lệ nhé :))
Này thì quy định đỗ xe trái pháp luật,
http://nld.com.vn/phap-luat/sinh-vien-luat-thang-kien-chanh-thanh-tra-so-gtvt-20100930093627169.htm
Quá hay.
Hoan hô Sinh viên luật thắng kiện chánh thanh tra Sở GTVT.
XH VN cần rất nhiều người như Anh sinh viên Luật này.
Bác hdtoan ko là SV luật nhưng cũng sẽ đấu tranh và chiến thắng.
Ủng hộ bác lần nữa, cố lên bác, hàng ngàn người đang ở sau lưng.
 
Hạng D
7/1/14
1.001
6.044
113
Bác coi lại đi hiếm đường nào gắn biển cấm xe tải theo giờ , đó là lệ , anh kinh doanh vận tải anh phải tự tìm hiểm.
Bác đang ở dưới hạ giới hay ở trên giời vậy, t61t các các thành phố lớn đều cắm biển cấm xe tải theo giờ, ở sài gòn đường nào cấm tải là có cắm biển cấm tải, đường nào cho đi theo giờ là cắm biển cấm đi theo giờ, biển đi theo giờ là biển phụ nhé cái này là có trong quy đi của luật nhé, chứ ko phải lệ làng nhá.
 
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
Công văn này có chuyển đến các cơ quan khác, trong đó có ban an toàn giao thông, vấn đề phổ biến ra có thể do các ban này, thực tế khi học về luật GT , học lái các Hs, SV, học viên... đều đã được phổ biến , chính thế khi GT ngoài đường có 2 làn , thì không có bảng 412 và xe 2B luôn đi về bên phải, xe ôtô đi về bên trái, khác so với HN thích hợp ở HN thì đường thường có 1 làn hay nhiều hơn 2 làn.
Noi nhu bac thi khong the co khoan 2 dieu 13 roi.. va nhu bac noi thi xe honda cung la xe tho so ???

Boi vay may em sv.hs cu gap xxx la lan tuyen..banh mi ..to roi khi co phat bieu cua bac!
 
Hạng C
8/7/14
927
1.380
93
đó là vạch rời, bác chủ signal tấp lề tạm thời chắc là OK, nhưng có lẽ bác chủ dành đường với xe 2B để vượt phải xe 4B đi bên trái, gây nguy hiểm cho xe 2B đang lưu thông. Chưa kể bác chạy nhanh với tốc độ nhanh của xe 4B gây nguy hiểm cho xe 2B tốc độ tối đa quy định chậm hơn, nên lỗi vượt phải không được phép có lý đấy.
Rút Kinh nghiệm từ QD xử phạt của các chủ, 2T5 và giam bằng lái, ở HCM, Căn cứ vào CV này được phổ biến trên website và đặc biệt phổ biến trên OS..., đường chỉ có 2 làn thì 4B cứ lái trên làn bên trái , chắc chắn chẳng có XXX nào rờ tới, mà lại an toàn cho GT cho xe 2B .

Đường vào khu PMH (như Nguyễn hữu Thọ...) kẹt xe khủng khiếp, bắt xe 4b đi 1 lane là ko hợp lý, thế nào bác chánh cũng sớm sửa sai thôi.

Ps! giờ cao điểm toàn thấy 4b đi 2 lane mà có sao đâu.