Hạng D
7/4/14
1.349
1.899
113
Sao không ghép 2 BB làm một cho dễ nhận biết nhỉ:
junction-on-left-bend-sign.jpg
Thực ra thì biển này cũng không đúng.
2 biển trên là hợp lý, nhưng không nên đặt biển đường nhánh, vì khi "quẹo phải" xong thì mới có đường nhánh và đầu đường sau khi "quẹo phải" đã có biển báo "đường nhánh".

Suy nghĩ của em là bên Công chánh đặt biển để lưu ý người lưu thông, nhưng XXX lại lợi dụng buổi sáng họp chợ đông nên không ai nghĩ đây là ngã 3 để kiếm bánh mì.
 
  • Like
Reactions: Latumi
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Đây là đoạn đường cong thôi, chứ ko phải là giao lộ với 1 đường khác. ủng hộ bác chủ kiện tới bến đi ạ.
Quan trọng ở chổ có cái biển này nè bác, sợ là kiện thua.
Biển số 205(a,b,c,d,e) "Đường giao nhau"
a) Để báo trước sắp đến nơi giao nhau cùng mức của các tuyến đường cùng cấp (không có đường nào ưu tiên) trên cùng một mặt bằng phải đặt biển số 205(a,b,c,d,e) "Đường giao nhau". Biển được đặt trước nơi đường giao nhau ở ngoài phạm vi nội thành, nội thị là chủ yếu. Trong nội thành, nội thị có thể châm trước không đặt biển này.
205e-duong-giao-nhau-228x228.jpg
 
Hạng D
15/11/10
2.469
2.612
113
Em chợt nghĩ ra 1 điều: CSGT đi cùng một tổ không thể làm chứng cho nhau được nhoen. Nếu làm chứng được thì đã ko nhờ người / bên thứ 3 làm chứng rồi :)
 
  • Like
Reactions: bt_mis
Hạng C
3/3/12
524
369
63
Quận 2, tp. HCM
Chi đơn giản người làm chứng là người nhìn thấy quả tang hành vi của người vi phạm, còn gọi 1 hay 2 xe oto kêu tài xế ký BB là sai bét, hơn nữa khi a CSGT thổi TX lại thì tài xế đã bị 1 sức ép nhất định nào đó rồi "gần như bị ép buộc" /sai 2 cái/. bác cứ bám vào người làm chứng mà khiếu lại
 
  • Like
Reactions: bt_mis