Bác có nhầm với oto không? Có được leo lên chiếc pkl nào chưa? Bác hỏi anh kevin với anh hà cá đù xem kết nước moto có quạt giải nhiệt không?Làm giống em nè
Đi xe zin pô zin,
Chạy chậm thoải mái, êm và và không gằn
Khi nào nóng máy thì quạt giải nhiệt tự mở và tự điều tốc
Chỉ hao xăng thôi.
Cám ơn Cụ. Mình chỉ như hạt cát trong biển khơi. Vui thôi cho mọi người cùng vui vẻ và thêm tý kinh nghiệm còm. Hehe.He He ! Đọc mấy cmt kiểu quy chụp nghe ngứa đít nên cmt thôi bác , ra đường giỏi thì cứ chặn lại mà dạy luật việc gì mà phải lên mạng chửi đổng như mấy thằng trẩu GATO trên FB Viet Nam Motorshow !
KLQ nhưng đọc cmt bác thì có vẻ bác đã chơi PKL thì thuở hồng hoang ở VN hỉ - Like cho mớ kiến thức bác đã chia sẻ
Anh @cuabongang đi pkl cách đây chắc hơn 5 năm rồi, giờ đang chạy BMW thì phải, giờ bắt ảnh xuống exciter với ktm thì tội quáBác có nhầm với oto không? Có được leo lên chiếc pkl nào chưa? Bác hỏi anh kevin với anh hà cá đù xem kết nước moto có quạt giải nhiệt không?
250 là xe newbie tập lái giá lanh quanh 100tr nên em nó mới thử với oto cho vui thôi, chứ pkl thật sự ai người ta thèm đua với oto của anh mà lo cho mệtỞ nước ngoài, các biker hay làm xiếc với PKL nên nếu để cái vè chắn thì lúc bốc đầu nó sẽ cạ vè xuống đường. Còn ở VN mình, mấy thanh niên xí đú không biết gì, thấy nước ngoài người ta tháo cũng đua nhau tháo. Chạy ngoài đường thì ta đây có xe xịn rồi rồ ga, nẹt bô. chạy lạng lách chứng tỏ con nhà giàu. Hôm trước có chiếc PKL CBR 250 đua với 4 chổ của em. Sau đó mất lái tự phê luôn. lúc đó em nhớ khoảng đâu cũng 160-170 gì đó.
Hehe, chủ yếu anh em luôn vui vẻ với nhau là Ok mà Bác. Người ta hỏi , nếu mình biết thì trả lời. Em vẫn luôn quan niệm như vậy. Đời là cứ vui đi khi cuộc sống và mọi người cho phép. Có những người họ quá vất vả và khổ sở , không biết do khả năng hãn hữu hay số phận nên nhìn đâu cũng thấy sự hằn học và tăm tối. Mở miệng ra là toàn chuyện bậy bạ, tục tằn như hàng tôm hàng cá. Thread giống như mảnh sân vườn của 1 ngôi nhà chung của OS . Luôn luôn trồng thêm hoa , cho mọi người cùng giao lưu giải trí , cuộc sống vốn đã quá nhiều nỗi lo rồi.Trời ơi đậu phộng hỏi 1 câu có mấy chữ bác làm 1 tràn, toàn mấy thứ em chưa biết! Đội ơn bác
Chúc Bác 1 ngày làm việc nhiều may mắn.
Vâng bác nói đúng, chung quy lại thì pkl chạy sai luật, nhưng không chỉ riêng gì pkl mấy xe tào lao cũng chạy làn oto rầm rầm đó thôi. Cái này cũng là sự bất cập của hệ thống pháp luật khi mà pkl phải cần bằng a2, xe đăng ký theo tuyến tỉnh như oto, mà phải chung đường với các loại xe máy khác trong khi phân khối, kết cấu và mã lực cao hơn mấy chiếc kia nhiều. Luật vẫn là luật, sai thì chịu phạt muốn được chạy lane oto thì về mà lấy oto mà chạy (hầu hết dân chơi moto đều đã chạy chán oto rồi).Em thấy vài cụ lôi cái kỹ thuật ra để bảo vệ cho lý do phóng nhanh và nẹt pô ồn ào.
Nhưng xin thưa: Luật nó đã quy định thì thằng nào cũng phải theo, kể cả ô tô, PKL hay Wave tàu.
Ai sợ hỏng máy thì vứt ở nhà, còn đã mang ra đường thì phải chấp nhận luật lệ chung.
Nên nhớ, luật pháp, an toàn tính mạng của người khác, không gây phiền toái tới người khác phải đặt lên trước cái tôi ích kỷ khi ra đường.
PS: Em thấy cái biển quặp vào trong không hiểu là để làm gì, nhưng nhìn như kiểu để dễ chạy khi va quẹt mà không ai nhòm thấy biển. He he.
PS2: Vài đoàn toàn các cụ PKL phi vào đường cao tốc dành riêng cho ô tô. Lượn lách tạt đầu, quá tốc độ là do các cụ cố tình đi vào hay không hiểu luật vậy? Hay sở thích, đam mê của mấy cụ nó to hơn tất cả?!!!
cbr250 mà đua bơi gì bác,đi cf hay dạo thì ok,đi tuor cứ phải theo sm,hơn nữa mấy dòng phân khối thấp cũng không được đầu tư về mặt kiểu dáng hay động cơ cho lắm,được cái côn chống trượt là okỞ nước ngoài, các biker hay làm xiếc với PKL nên nếu để cái vè chắn thì lúc bốc đầu nó sẽ cạ vè xuống đường. Còn ở VN mình, mấy thanh niên xí đú không biết gì, thấy nước ngoài người ta tháo cũng đua nhau tháo. Chạy ngoài đường thì ta đây có xe xịn rồi rồ ga, nẹt bô. chạy lạng lách chứng tỏ con nhà giàu. Hôm trước có chiếc PKL CBR 250 đua với 4 chổ của em. Sau đó mất lái tự phê luôn. lúc đó em nhớ khoảng đâu cũng 160-170 gì đó.
Xe e ko biết chắn bùn đấu, nhưng sau đuôi nó trông hoác hà, nghe đồn zin nó vậy, bô tuy là bô độ nhưng im ru hà
p/s đó gì toàn chở vợ con loanh quanh ăn hàng ăn vặt max 50km/h. Nếu có chở vk con, còn đi mình ên chỉ 80 100km là hết roài
p/s đó gì toàn chở vợ con loanh quanh ăn hàng ăn vặt max 50km/h. Nếu có chở vk con, còn đi mình ên chỉ 80 100km là hết roài
Có anh ơi, em để ý thấy đồng hồ báo nhiệt độ lên quá 103°C là nó mở quạt quay vù vù. Mà anh nào nói chạy 30-40 hoài không sao, chứ em thấy chạy dưới 60 chừng 30ph là nó nóng muốn chín cặp trứng luôn rồi. Phải đi 80 đổ lên mới thấy máy nó không gầm gừ và không bị hơi nóng nó táp lên người.Bác có nhầm với oto không? Có được leo lên chiếc pkl nào chưa? Bác hỏi anh kevin với anh hà cá đù xem kết nước moto có quạt giải nhiệt không?
Vậy mà xí đú đua với mình. mình cũng dìu cho lên được hơn 100 là bắt đầu thấy anh ta đuối. nhấn thêm chút xíu ga là thấy bị bỏ lại phía sau. lúc sau chắc không nhìn đường hay rớt ổ gà mà thấy tự phê luôn.cbr250 mà đua bơi gì bác,đi cf hay dạo thì ok,đi tuor cứ phải theo sm,hơn nữa mấy dòng phân khối thấp cũng không được đầu tư về mặt kiểu dáng hay động cơ cho lắm,được cái côn chống trượt là ok