Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Dân anh chị = gangster , chứ không phải ăn chị, thưa bác. Còn đầu trộm đuôi cướp là tùy vô người chơi. Bác nói vậy những người như hội nhóm nhà em sẽ buồn và nhột lắm ah. Vì toàn bác sỹ, dược sỹ, có người đang là giảng viên của 1 trong những top 5 đại học saigon. Em ít chữ nhất , nên mở tiệm 5 sao food on the streetside. Mua cái xe ba chục ngàn đồng bạc mà cho là ăn cướp , vậy mấy anh wave tầu họ là gì ...????
Mình cứ tưởng dân anh chị = 1/2 anh + 1/2 chị chớ.
 
Hạng C
27/7/14
533
983
93
Hehe, chết cười ngay và luôn...
He He ! Đọc mấy cmt kiểu quy chụp nghe ngứa đít nên cmt thôi bác , ra đường giỏi thì cứ chặn lại mà dạy luật việc gì mà phải lên mạng chửi đổng như mấy thằng trẩu GATO trên FB Viet Nam Motorshow !
KLQ nhưng đọc cmt bác thì có vẻ bác đã chơi PKL thì thuở hồng hoang ở VN hỉ - Like cho mớ kiến thức bác đã chia sẻ :)
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng F
4/1/08
8.310
117.315
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Các anh có PKL nên kiến nghị nhà nước nó cho chạy chung làn xe hơi, cho tốc độ max như xe hơi.

Nhin mấy anh phải chật vật với đám xe cỏ mà thương.

(mình chạy xe đạp, chưa được vô nhóm xe cỏ)
 
Hạng D
15/7/07
1.807
11.612
113
Công nhận mấy anh chạy xe PKL không hiểu gì về ngụy biện hay cố tình mà toàn ngụy biện để bao biện cho những hành vi ?
1/ Sàm nhất và tởm nhất là cái lý luận: Không tháo vè cũng bắn sình rồi nên tháo vè ra cũng bắn thôi nên cứ tháo. Không hiểu bọn đầu tôm có hiểu bắn bùn ít và bắn nhiều vào mặt nó khác nhau thế nào không? Bắn bùn do lỗi thiết kế xe với do cố ý thay đổi thiết kế xe là khác nhau thế nào không?
Có những người đi wave, đi Dream cũ... xe có vè chắn bùn mà trời mưa họ còn bẻ cành cây dại dọc đường cắm vào vè để giảm bùn bắn vào người đi sau (mình canh chụp hình hoài không được, nhưng chắc nhiều người trên đây đều từng thấy), trong khi đó bọn đầu tôm đã không chịu nghĩ cách giảm bùn bắn cho người đi sau với vè zin còn tháo vè cho bắn nhiều hơn rồi lên đây to mồm bào chữa.
Thế mới hay không phải có nhiều tiền là có ý thức, có ăn học hơn, thậm chí với bọn đầu tôm có khi càng có tiền càng thiếu ý thức và càng coi pháp luật không ra gì.

2/ PKL nên không đi chậm được, không đi số nhỏ (2,3) nhiều được vì blah blah blah...
PKL được bao nhiêu cc? Đa số trong khoảng 250 - 500cc, chỉ số ít tới 1000cc và cao hơn, trong khi xe hơi bao nhiêu phân khối? Con xe cũ của mình 4.0 còn con đang đi 3.5 và mình hầu như phải chạy số 2 và số 3 thường xuyên trong thành phố với tốc độ chậm hơn xe máy, có sao đâu??? Phải chấp nhận thực trạng giao thông và chấp hành luật giao thông.
Mình cũng chạy xe motor lâu nay và lý do mua xe motor trừ vẻ đẹp ra,còn để khi đi đường xa, đi đèo dốc khỏe chứ không phải để chạy nhanh vì đường sá VN không thể chạy nhanh kể cả motor lẫn oto.Muốn chạy nhanh thì mình đã chạy xe qua Thái, Mã Lai vơi Singapore để trải nghiệm chạy nhanh cả chục ngàn km ở đó vì đường sá và luật pháp ở đó cho chạy nhanh, còn ở VN thì không. Ở VN chạy nhanh là tự gây nguy hiểm cho bản thân và người khác. Có đầu óc ắt phải hiểu điều đó và có ý thức ắt phải biết kiềm chế tốc độ.
Ông bạn mình mua xe thể thao 2 chỗ có thể chạy trên 300km, vậy ông bạn phải chạy nhanh ở VN mới đúng lý đúng lẽ của con xe à???
Con xe thể thao của ông bạn, cũng như xe PKL, là không thich hợp với điều kiện giao thông hiện tại ở VN, đáng ra không nên mua, nhưng nếu đã mua, thì phải chấp nhận luật chơi, mới là dân chơi đúng nghĩa. Còn mua con xe không phù hợp rồi ị lên luật và những người chơi đúng luật, đấy k0 phải dân chơi, mà chỉ là bọn trẻ trâu với già trâu thôi. Đừng tưởng khi mình phóng xe ào ào nẹt po với dừng xe bỏ mũ vô quán người ta nhìn mình là ngưỡng mộ mà thể hiện, chẳng qua người ta tò mò nhìn xem mặtt mũi mấy thằng đầu tôm như thế nào, có đúng là đầu óc ngu si tứ chi phát triển hay không mà thôi...
( Mình dùng từ "bọn đầu tôm" là nói về những thằng IQ thấp chạy PKL nẹt po, chạy nhanh, vô ý thức, k0 chấp hành luật... chứ không nói về số ít những người chạy PKL đàng hoàng phải mang tiếng xấu lây bởi bọn đầu tôm gây ra)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
14/5/09
167
63
28
Công nhận mấy anh chạy xe PKL không hiểu gì về ngụy biện hay cố tình mà toàn ngụy biện để bao biện cho những hành vi ?
1/ Sàm nhất và tởm nhất là cái lý luận: Không tháo vè cũng bắn sình rồi nên tháo vè ra cũng bắn thôi nên cứ tháo. Không hiểu bọn đầu tôm có hiểu bắn bùn ít và bắn nhiều vào mặt nó khác nhau thế nào không? Bắn bùn do lỗi thiết kế xe với do cố ý thay đổi thiết kế xe là khác nhau thế nào không?
Có những người đi wave, đi Dream cũ... xe có vè chắn bùn mà trời mưa họ còn bẻ cành cây dại dọc đường cắm vào vè để giảm bùn bắn vào người đi sau (mình canh chụp hình hoài không được, nhưng chắc nhiều người trên đây đều từng thấy), trong khi đó bọn đầu tôm đã không chịu nghĩ cách giảm bùn bắn cho người đi sau với vè zin còn tháo vè cho bắn nhiều hơn rồi lên đây to mồm bào chữa.
Thế mới hay không phải có nhiều tiền là có ý thức, có ăn học hơn, thậm chí với bọn đầu tôm có khi càng có tiền càng thiếu ý thức và càng coi pháp luật không ra gì.

2/ PKL nên không đi chậm được, không đi số nhỏ (2,3) nhiều được vì blah blah blah...
PKL được bao nhiêu cc? Đa số trong khoảng 250 - 500cc, chỉ số ít tới 1000cc và cao hơn, trong khi xe hơi bao nhiêu phân khối? Con xe cũ của mình 4.0 còn con đang đi 3.5 và mình hầu như phải chạy số 2 và số 3 thường xuyên trong thành phố với tốc độ chậm hơn xe máy, có sao đâu??? Phải chấp nhận thực trạng giao thông và chấp hành luật giao thông.
Mình cũng chạy xe motor lâu nay và lý do mua xe motor trừ vẻ đẹp ra,còn để khi đi đường xa, đi đèo dốc khỏe chứ không phải để chạy nhanh vì đường sá VN không thể chạy nhanh kể cả motor lẫn oto.Muốn chạy nhanh thì mình đã chạy xe qua Thái, Mã Lai vơi Singapore để trải nghiệm chạy nhanh cả chục ngàn km ở đó vì đường sá và luật pháp ở đó cho chạy nhanh, còn ở VN thì không. Ở VN chạy nhanh là tự gây nguy hiểm cho bản thân và người khác. Có đầu óc ắt phải hiểu điều đó và có ý thức ắt phải biết kiềm chế tốc độ.
Ông bạn mình mua xe thể thao 2 chỗ có thể chạy trên 300km, vậy ông bạn phải chạy nhanh ở VN mới đúng lý đúng lẽ của con xe à???
Con xe thể thao của ông bạn, cũng như xe PKL, là không thich hợp với điều kiện giao thông hiện tại ở VN, đáng ra không nên mua, nhưng nếu đã mua, thì phải chấp nhận luật chơi, mới là dân chơi đúng nghĩa. Còn mua con xe không phù hợp rồi ị lên luật và những người chơi đúng luật, đấy k0 phải dân chơi, mà chỉ là bọn trẻ trâu với già trâu thôi. Đừng tưởng khi mình phóng xe ào ào nẹt po với dừng xe bỏ mũ vô quán người ta nhìn mình là ngưỡng mộ mà thể hiện, chẳng qua người ta tò mò nhìn xem mặtt mũi mấy thằng đầu tôm như thế nào, có đúng là đầu óc ngu si tứ chi phát triển hay không mà thôi...
( Mình dùng từ "bọn đầu tôm" là nói về những thằng IQ thấp chạy PKL nẹt po, chạy nhanh, vô ý thức, k0 chấp hành luật... chứ không nói về số ít những người chạy PKL đàng hoàng phải mang tiếng xấu lây bởi bọn đầu tôm gây ra)

Chuẩn cụ. Đúng là thay lời muốn nói.
 
Hạng B2
24/2/17
216
4.704
93
Ngoài ra các anh chị còn rất hay bóp kèn sau lưng, bóp từ xa, tới sát lại bóp 1 tràng..
Mình chửi mấy thằng đi Innova với Fortuner là óc chó được không anh Lọc?!. Ra đường nghe còi tin tin tin thúc đít phía sau thì quay lại không là Innova cũngblaf Fortuner. Thêm bệnh xào chẻ ì xèo trong phố nữa. Ra cao tốc thì ngoan như cún luôn.
Mấy anh đọc đến đây chắc nhảy nhổm rồi hen. Đấy, cảm giác bị chụp mũ nó rất yomost
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Mình cứ tưởng dân anh chị = 1/2 anh + 1/2 chị chớ.
Kkk, không phải vậy . Vì mình đã ghi rõ là dân anh chị = gangster. Hay Cụ hỏi các chị hội " sữa đậu nành " và " dư luận viên " thử xem ?
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.375
2.308
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Sao bác lại hạ hạng của em :D

Còn đây là xe đạp của em:

33902946_1992632004080472_8672180084687241216_n.jpg

Nghe bác kể cứ liên tưởng thể loại chạy xe đạp thể thao chen vào làn 4b, dàn hàng ngang,
... trên các tuyến NVL, VVK, MCT, PVĐ, ... chứ!

Có vè đầy đủ, có baga sau và chạy trong làn 2b, hỗn hợp là chuẩn rồi
 
  • Like
Reactions: thietbiloc