Hạng C
28/6/12
520
22.125
93
Nãy mới về, ngay cầu Kinh Tẻ kẹt cứng ngắt. Cả đàn xe kéo dài từ ngay Đường 45. Tưởng gì to tát lắm, hoá ra hai chiếc xe tải kéo nhau, mà cột bằng dây thừng. Làm cả đoàn xe bò trên đoạn đường hẹp. Điên thiệt
 
Hạng D
16/1/13
4.803
84.338
113
Chó chết đứa nào đặc cục bê tông không có đèn chớp và sơn phản quan và trước đó có biển báo có đèn chớp ....
 
Hạng D
4/5/15
4.004
27.495
113
Đặt 1 cục betong quá ngu si, lấy đi 1 mạng người tức tưởi. Tại sao ko hạ thanh chắn xuống thấp hơn, đặt dải phân cách mềm dài ra, vẽ tiểu đảo to ra.
1 ngày cả chục ngàn lượt xe máy đi vào, làm sao tránh khỏi một số ít người lơ là ko để ý hoặc khuất tầm nhìn?
 
Hạng F
5/3/05
8.717
74.990
113
đây
Bọn 4b đầu bò hay chui vào chạy khiến bọn sáng tạo ngu làm ra cái con lươn này
 
Hạng C
23/1/13
754
814
93
Tội hình sự rồi.

rip nạn nhân.
Ngày xưa khi mới lắp dải phân cách bê tông phân làn xe thô sơ trên QL22 tai nạn chết nhiều lắm, nhưng những người có liên quan không sao hết
 
Tập Lái
7/9/17
23
1.805
108
Nhiều người chạy 2b cũng bạt mạng lắm anh.
Vậy bác có nghĩ đến 1 vài trường hợp đặc biệt chưa: Vợ sắp sinh, người thân hấp hối, ...??!
Nếu trường hợp này đâm cục bê tông rồi chết thì đáng thương hay đáng tội?
 
Hạng D
4/5/15
4.004
27.495
113
Vấn đề ở đây ko phải là lái nhanh hay chậm, lái 40km/h tuân thủ quy định, ko vượt quá tốc độ tông trúng cục này thì cũng thăng. Cái lỗi ở đây hoàn toàn thuộc về bọn ngu si dốt nát đem cục này ra giữa đường để đặt. Tại sao lại cứ hướng tới tình huống người bị nạn chạy nhanh và quy vào lỗi cho họ?