Chuẩn rồi, đặt cục bê tông cũng ok nhưng phải có cảnh báo rõ ràng từ xa tới gần. Mấy cái này em nghĩ có tiêu chuẩn cả, chỉ là bọn làm cái này ẩu quá thôi.Chó chết đứa nào đặc cục bê tông không có đèn chớp và sơn phản quan và trước đó có biển báo có đèn chớp ....
Năm 2003 E cũng quất thẳng vô đầu con lươn QL22 ở tốc độ hơn 80km/h. May chỉ bị trầy trụa nhẹ do lúc đó chưa bắt buộc đội mũ BH toàn quốc mà chỉ bắt đội trên QL và e tự đội nguyên con fullface, banh xác nguyên con Future lông chuột. KkkNgày xưa khi mới lắp dải phân cách bê tông phân làn xe thô sơ trên QL22 tai nạn chết nhiều lắm, nhưng những người có liên quan không sao hết
Mà giờ e vẫn muốn GTCC làm cách nào đó trên lane 2 bánh ở QL22 để cản bọn chó 4B nó chui vào giành lane 2b, có khi tụi nó chạy luôn hàng 2 bóp còi thúc đít xe 2b nữa mới ghê dù đường éo kẹt xe mà chỉ bị dồn ứ hàng dài do ngã 3 ngã 4 đèn đỏ.
Anh không thấy cái vô lý, dã man của bọn quản lý ?Dạ anh, là cái tụi 4B ráng chạy trong đó á
Làm mềnh nhớ cái vụ làm sống trâu giảm tốc ql 51 trước đây. Chết chắc cũng trên chục.
Mun huynh nên sửa lại: ngu quá Thể cho có tính cập nhật nhen.Bọn giao thông công chánh đúng ngu vãi l. Ồn
Tới đoạn này mình tòn phóng ra lane oto
Chấp nhận bị phạt nhưng đi đàng quàng ko sợ vướng cặp thùng
Chấp nhận bị phạt nhưng đi đàng quàng ko sợ vướng cặp thùng
Có người đi, phải Chặn.Đường dẫn Cao tốc ra hướng Cát Lái có lane dành cho xe gắn máy nhưng khi lane ô tô kẹt thì các giặc lái nhất là 16 chổ mang danh Bông Mai, Cum hô, ... chạy chung luôn nên bên GT đặt các cọc bằng nhựa, sau 1 thời gian các cọc này cũng gãy nên có sáng kiến đặt các tấm BT để chận xe ô tô.
Cty quản lý đường cao tốcThằng củ chuối nào sáng tạo ra cái trò giết người công khai này hay thật.
Tiên sư bố chúng nó, tài thật.
Không được lấy 1 cái sai để xử lý 1 cái sai khác, vậy mà nhiều anh còn cảm thông cho hành động đặt cục bê tông giữa đường