Hạng B2
4/6/09
165
11
18
44
Em kiếm CAPTIVA phiên bản cũ, còn đủ option, đang phân vân quá. Cùng giá 35.700 USD, em nên lấy LT xăng hay LTZ dầu hả các bác. Đã tham khảo các bài so sánh của các bác nhưng cũng khó chọn quá.
LT máy xăng êm.
LTZ dầu thì rảnh tay chân, máy mạnh nhưng nghe cái tiếng máy hơi khó chịu và sợ chạy mấy năm có nhiều khói không các bác nhỉ?
Xin các bác cho vài ý kiến, chân thành cám ơn.
 
Hạng B2
6/5/09
363
3
18
CAP LT xăng bi giờ hết hàng rùi thì phải đó bác ạh. chỉ có phiên bản CAP LT MAXX 2009 thui. vấn đề xăng hay dầu là do mục đích sử dụng của bác thui. nếu mục đích sử dụng gia đình thì em khuyên bác nên chọn xăng . 1 vé cho CAP xăng
 
Hạng C
1/7/09
532
67
28
47
Ráng thêm tí lấy LTZ xăng là ok nhất bác ạ, 1 phiếu cho ltz xăng !
 
Hạng B2
4/6/09
165
11
18
44
nhưng LTZ xăng phiên bản cũ bây giờ khó kiếm quá bác àh.
 
Hạng B2
4/6/09
165
11
18
44
npt nói:
Em ủng hộ xe dầu

Bác npt cho em hỏi:
1. Khi xe chạy, ngồi trong xe có nghe tiếng máy dầu không bác. Tại em chỉ mới xem xe trong showroom thôi, nghe cả tiếng máy trong khoang, volang hơi run run.
2. Khói nhiều không bác?
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.543
2.343
113
49
TP.HCM
Hôm trước đi công trình ở Đồng Tháp em lấy xe bạn CAP LT 2007 chạy 50k km chạy thử, tay lái nhẹ kinh khủng, em rất bất ngờ về tay lại quá nhẹ này, phải nói là không an toàn. Xe chạy khá ổn nhưng em thấy có những lúc chân ga đạp mà xe không phản ứng gì, cứ như hụt hơi vậy. Em nghĩ bệnh này chắc dính tới bơm xăng mà các bác hay than phiền.

Còn về xe dầu thì CAP dầu em chưa được ngồi, nhưng em tin máy dầu CAP hơn hẳn máy xăng về độ bền và chất lượng máy. Về xe dầu thì các bác chưa đi thì ngại thôi, chứ khói cũng không nhiều và cũng chả phải vấn đề lớn, chạy nhanh chút thì chả khác gì máy xăng đâu.