Em thì đã tử qua LTZ máy dầu, xe rất dọt, vì chỉ 2.0 nhưng công suất 150 mã lực, hơn hẳn LTZ xăng 2.4 mà chỉ có 136 mã lực. Ngồi trong xe không ồn, đứng ngoài cũng kg nghe ồn như người ta vẫn suy nghĩ về máy dầu. Tuy nhiên, mỗi lần khởi động, có khói đen, cái này hơi dở vì GM giảm chi phí đã cắt mất bộ lọc khói, tuy vẫn bảo đảm quiđịnh về khí thải Euro II nhưng thế giới thì từ Euro III trở lên thì máy dầu đều phải có bộ lọc muội đầu nên xe không thấy khói đen.
ủa! xe em 2006 mà đã Euro 4, sao xe mới lại có Euro 2 hả bác? xe em ko thấy khói, ko mùi, phải tội chạy 500-800 km thì đốt khói 1 lần, trông kinh lắm. hiện tượng này chỉ xẩy ra trong mấy giây thôi. bác thử để ý xe bác thử xem!sonnguyen nói:Em thì đã tử qua LTZ máy dầu, xe rất dọt, vì chỉ 2.0 nhưng công suất 150 mã lực, hơn hẳn LTZ xăng 2.4 mà chỉ có 136 mã lực. Ngồi trong xe không ồn, đứng ngoài cũng kg nghe ồn như người ta vẫn suy nghĩ về máy dầu. Tuy nhiên, mỗi lần khởi động, có khói đen, cái này hơi dở vì GM giảm chi phí đã cắt mất bộ lọc khói, tuy vẫn bảo đảm quiđịnh về khí thải Euro II nhưng thế giới thì từ Euro III trở lên thì máy dầu đều phải có bộ lọc muội đầu nên xe không thấy khói đen.
xexuclat nói:Family nói:Cuối cùng em đã quyết định cưới em Cap LT máy xăng, phiên bản cũ. Cám ơn các bác đã nhiệt tình góp ý cho em.
chúc mừng bác đã cưới được vợ 2 như ý. bác tét thử rồi cùng chia sẻ với anh em nhé!
Cám ơn bác.
lm1mt nói:lấy số tự động đi bác ui , bây giờ mà đi MT làm gì cho mệt
Dạ, nhưng em đã cưới 1 nàng LT rùi. Cám ơn bác đã đóng góp ý kiến cho em. Bây giờ Cap LTZ phiên bản cũ không thể tìm ra bác ơi.