Máy dầu của Cap nói chung hơi rung khi dừng, nhưng khi đã chạy khỏang 40km/h trở lên thì oki,. cái lợi của máy dầu LTZ là ít hao hơn xăng , đường trường khỏang 10,5l đến 11,5l /100km, đường TP khỏang 14,5l đến 15,5l/100 km nói chung là oki về khỏang nhiên liệu..Vài ý kiến nhỏ giúp bác chủ Topic so sánh và lựa chọn...
em củng đang phân vân về chọn xăng hay dầu!!! em đang quan tâm về độ bền thôi và chất lượng máy????
còn về độ ồn đúng là máy cap dầu ồn thật!!! nhưng chắc mở nhạc hoặc cho vợ ngồi cạnh chắc hết thấy!!!!!!!!!!
em có phân vân một chút là sao lúc trước em nhìn trên xe máy dầu có nút chống trượt??? nhưng hôm nay gọi lại bác bán hàng bảo là còn mẩu củ nhưng nút winter là nút thay thế????????????
còn về độ ồn đúng là máy cap dầu ồn thật!!! nhưng chắc mở nhạc hoặc cho vợ ngồi cạnh chắc hết thấy!!!!!!!!!!
em có phân vân một chút là sao lúc trước em nhìn trên xe máy dầu có nút chống trượt??? nhưng hôm nay gọi lại bác bán hàng bảo là còn mẩu củ nhưng nút winter là nút thay thế????????????
Em cũng đã chạy em Cap rồi, nói chung là sướng, em nghĩ là do Cap xài ga điện nên nó mới có hiện tượng như bác nói, ga điện không cho thốc ga đột ngột mà bác. Ngay cả 2 con Kia Bongo III nhà em cũng thế, máy CRDi, chân ga điện nên cũng có hiện tượng như bác nói, cảm tưởng như có độ trễ chân ga vậy, em thấy điều này hay vì nó không cho ép máy đột ngột. Em hoàn toàn ủng hộ máy dầu, rất kinh tế, mà bây giờ máy dầu công nghệ mới đâu có thua máy xăng đâu.npt nói:Hôm trước đi công trình ở Đồng Tháp em lấy xe bạn CAP LT 2007 chạy 50k km chạy thử, tay lái nhẹ kinh khủng, em rất bất ngờ về tay lại quá nhẹ này, phải nói là không an toàn. Xe chạy khá ổn nhưng em thấy có những lúc chân ga đạp mà xe không phản ứng gì, cứ như hụt hơi vậy. Em nghĩ bệnh này chắc dính tới bơm xăng mà các bác hay than phiền.
Còn về xe dầu thì CAP dầu em chưa được ngồi, nhưng em tin máy dầu CAP hơn hẳn máy xăng về độ bền và chất lượng máy. Về xe dầu thì các bác chưa đi thì ngại thôi, chứ khói cũng không nhiều và cũng chả phải vấn đề lớn, chạy nhanh chút thì chả khác gì máy xăng đâu.
em chay cáp dầu, sx 2006, đăng ký 12/2007 tại VN( Dewoo Wintoms) thấy thế này:
-ngồi trong xe ko thấy ồn
-đứng cạnh xe nổ máy thì ồn
-chạy bốc hơn everet nhiều
-không thấy mùi hôi như các bác kia nói
-tiết kiệm nhiên liệu ( đường trường 8-9l/100km, thành phố ko tính được)
-xe em chạy được 33.000km rồi nhưng chưa phải làm gì hết (chỉ thay nhớt, đổ dầu là ok)
cáp xăng thì em chưa chạy bao giờ nên ko biết. bác tự tìm hiểu nhé!
chúc bác chọn được xe đẹp!
-ngồi trong xe ko thấy ồn
-đứng cạnh xe nổ máy thì ồn
-chạy bốc hơn everet nhiều
-không thấy mùi hôi như các bác kia nói
-tiết kiệm nhiên liệu ( đường trường 8-9l/100km, thành phố ko tính được)
-xe em chạy được 33.000km rồi nhưng chưa phải làm gì hết (chỉ thay nhớt, đổ dầu là ok)
cáp xăng thì em chưa chạy bao giờ nên ko biết. bác tự tìm hiểu nhé!
chúc bác chọn được xe đẹp!
Em hoàn toàn đồng ý với bác dù em chỉ đi mới có 6K kmxexuclat nói:em chay cáp dầu, sx 2006, đăng ký 12/2007 tại VN( Dewoo Wintoms) thấy thế này:
-ngồi trong xe ko thấy ồn
-đứng cạnh xe nổ máy thì ồn
-chạy bốc hơn everet nhiều
-không thấy mùi hôi như các bác kia nói
-tiết kiệm nhiên liệu ( đường trường 8-9l/100km, thành phố ko tính được)
-xe em chạy được 33.000km rồi nhưng chưa phải làm gì hết (chỉ thay nhớt, đổ dầu là ok)
cáp xăng thì em chưa chạy bao giờ nên ko biết. bác tự tìm hiểu nhé!
chúc bác chọn được xe đẹp!
Family nói:Cuối cùng em đã quyết định cưới em Cap LT máy xăng, phiên bản cũ. Cám ơn các bác đã nhiệt tình góp ý cho em.
chúc mừng bác đã cưới được vợ 2 như ý. bác tét thử rồi cùng chia sẻ với anh em nhé!