Bạn nói chuẩn ko cần chỉnh, xe này không những thua CRV mà mình còn thấy thua mấy con khác trong cùng phân khúc nữa...Ngoại hình đẹp, máy ngon nhưng vỏ mỏng, cách âm kém và khung ngầm thua CRV
Đúng rồi, Hộp số CVT của CRV là công nghệ mới hơn cả hs At 8,9 cấp. Động cơ tuộc bô mượt mà không hề lag trễ. Tuy có rỉ sét ở gầm nhưng vẫn an toàn.Bạn nói chuẩn ko cần chỉnh, xe này không những thua CRV mà mình còn thấy thua mấy con khác trong cùng phân khúc nữa...
Đi lái thử xe tải rồi vào lộn thread hả bác?Tinh tế quảng cáo cho lắm vào, ai không biết cứ tưởng nó là xe Nhật, thật ra toàn thaco lắp toàn phụ tùng tung cẩu, cảm giác lái thì chòng chành, xe đi đc gần năm mỗi lần qua ổ gà là như xe tải.
Tung cẩu những j thế bácTinh tế quảng cáo cho lắm vào, ai không biết cứ tưởng nó là xe Nhật, thật ra toàn thaco lắp toàn phụ tùng tung cẩu, cảm giác lái thì chòng chành, xe đi đc gần năm mỗi lần qua ổ gà là như xe tải.
Hộp số nguwoif ta 6 cấp (CX5), CRV là dây đai như xe ga mà bảo CRV ngon hơn? bó tay với so sánh.Nếu so với CRV thì em e thua cả ngoại hình và cái máy lẫn hộp số bác ạ.
ko phải thế đâu bác,Haha, mỗi xe có một cái tốc độ mà khi qua cờ giảm tốc sẽ thấy nó như búa tạ giáng vào xe. Đó là tốc độ cộng hưởng tăng chấn. Nếu k tin bác cứ thay đổi tốc độ khi qua gờ sẽ thấy khác nhau ngay và luôn. Chứ em thấy crv cũng chả êm hơn đâu. Nói chung qua gờ giảm tốc mà êm chỉ có xài giảm chấn khí nén và lốp béo thôi. Ví dụ như lexus 470 chả hạn, êm như ru, khỏi phải bàn. Chớ ba cái xe cỏ thì... Như nhau cả thoai
Mềnh đang chạy con hạng C, mỗi lần chạy con sonata của ô bạn, êm hơn hẵn đấy bác, qua mấy gờ rất chi là êm ái.
Mình đọc cmt của bác phải vào like gấpMình cũng không biết vỏ dày hay mỏng nhưng cảm giác lái như con xe công đời vua càng long mỗi khi chạy qua gờ. Đường đá dăm thì thôi rồi luôn. Bố tiên sư thằng hùng lâm review xe êm ơi là êm.
Vãi các thím. Các dòng xe này là phương tiện di chuyển bình dân thôi. Tất nhiên mỗi dòng có ưu và khuyết. Mình thích thì mình mua thôi. Còn lăng tăng khuyết điểm nhiều quá thì lựa dòng 7 8 tỷ trở lên mà chạy.
Các bác chê CX5 nhìu quá. Em chạy CRV zồi cũng ngồi CX5 khá nhiều cả ghế lái và ghế sau và cũng nghe chiên za nói. Về cơ bản 2 em này độ ồn xêm xêm nhau thôi. Em ghét nhất CRV là tiếng ồn bên cạnh (từ cửa 2 bên) vào quá rõ, ồn của CX5 vọng lên từ hộc bánh xe. Mà ồn từ hộc bánh xe nó liên quan tới thiết kế và lốp rồi cung đường đi nữa.
Còn hộp số CVT và turbor của CRV mà đòi chê 6 cấp của CX5 thì chắc sẽ bị ném đá tơi bời thôi. CX5 đang bị tiếng là giảm giá liên tục nên xe không hot như trước đây và thua CRV ở bản 5+2 chưa có vì thế giai đoạn tết vừa rồi CRV vươn lên dẫn đầu phân khúc là vì giá cho 1 chiêc 5+2 quá hợp lý lại là xe nhập. Nhưng nói về độ tiết kiệm xăng và hiệu quả sử dụng thì CRV ko qua được CX5 đâu.
Còn hộp số CVT và turbor của CRV mà đòi chê 6 cấp của CX5 thì chắc sẽ bị ném đá tơi bời thôi. CX5 đang bị tiếng là giảm giá liên tục nên xe không hot như trước đây và thua CRV ở bản 5+2 chưa có vì thế giai đoạn tết vừa rồi CRV vươn lên dẫn đầu phân khúc là vì giá cho 1 chiêc 5+2 quá hợp lý lại là xe nhập. Nhưng nói về độ tiết kiệm xăng và hiệu quả sử dụng thì CRV ko qua được CX5 đâu.