Hạng D
18/3/07
1.605
477
83
53
bác "sờ kai lai" nhầm thế nào chứ em biết là Z06 có hốc hút gió ở bánh xe sau , thậm chí cái hốc hút gió nhỏ xíu trên capo , gần logo , C6 cũng không có
thứ 2 Z06 là xe coupe mui cứng dính chặt chẽ không thể mở ra trong khi C6 có bản convertible
hình như động cơ c6 mạnh nhất chỉ có v8-6.0 , 400hp , tăng tốc lên 100km/h mất 4,2s , max là 300 .
do đó em kết luận c6 là c6 , z06 là z06 . chẳng ai đi đặt 2 cái tên cho mẫu xe toàn cầu làm gì cả
 
Hạng D
5/7/07
1.834
3
38
OSCF - bị HS sll
Dzạ, vậy chắc là wikipedia nó nhầm, chứ em quote y chang. Em ko có và ko hề và cũng chưa từng nói C6 với Z06 là 1, em đã nói rõ ở trên rồi. C6 là bắt đầu cho model Corvett với thiết kế mới bắt đầu sản xuất từ 2006, đời 2006 thì là Z06 với động cơ mới, mạnh hơn thôi, C6 dùng động cơ LS2, Z06 dùng LS7. Về thiết kế kiểu dáng C6 với Z06 chả khác nhau wái gì cả. Tại chiếc ở HN theo em nhớ là đời 2006 (!?) nên mới nói là Z06, chứ còn nếu đời 2005 thì là C6 khỏi phải bàn.
 
Hạng B2
17/3/08
243
0
0
otosaigon.com
nói chung thì chiếc ở hà nội là C6 ( ko có hốc hút gió bánh sau), còn z06 thì hiện tai việt nam vẫn chưa có, em thấy nõ cũng đẹp sao ít ngưòi quan tấm thế nhĩ
 
Hạng B2
7/8/08
333
1
0
53
nếu được chọn thỉ em sẽ chọn 599GTB đầu tiên , rồi đến GT2, GT-R và cuối cùng mới là vette ZR1 mặc dù vette dragging nhanh nhất nhưng điều đó hoàn toàn vô nghĩa , 1 chiếc xe hoàn hảo phải cân bằng giữa sức mạnh động cơ và khả năng điều khiển , sự thích thú trong cảm xúc ..xe mỹ ít khi có được sự tương đối này ...vì đây lậtp chí oto của mỹ tét xe nên dĩ nhiên phần nào nó được ưu ái cho vette , biểu tượng của USA ..chứ nếu để topgear hay fifthgear test ta sẽ thấy rõ từng pros and con của mỗi xe
 
Hạng C
28/1/05
784
19
18
61
Hà Nội
topgear là của EU nó sẽ thiên vị xe EU :D :D.
em thấy topgear nhiều khi nói 0 đúng lắm, shelby gt-500 của ford ông í nói nhầm là V8 4.6 trong khi thực tế là V8 5.4 :D. bác cứ tìm video shelby gt-500 review trên youtube thì thấy.
em thấy vettle nó hoàn thành 1 track nhanh nhất, xong đó rồi mới đén các xe con lại, em đọc ở trên, như vậy thì 0 có nghĩ là khả năng điều khiển xe cũng phải tốt nhất và handing của xe cũng phải rất cao thì mới chạy track đc đúng 0 ạ.
còn đương nhiên, cho em chọn thì em sẽ láy tiền mua em 599, rồi mua em vettle, còn lại thì hưởng thụ cuộc đời, 599 đắt gấp 2.5 vettle.

Người ta hay nói là xe châu aau đem lại cảm giác lái thích thú, em thì chưa đc thử những xe quá xịn ntn nhưng nêu so xe C200 em đang chạy với em Acc 95 cũ thì em vẫn thích lái xe acc hơn, chạy nó nhẹ nhàng, bốc, em c200 số sàn của em chạy cứ lờ đờ, vô lăng thì nặng, chỉ đc mỗi cái là tĩnh hơn, còn lại là kém :D. Lái chẳng thích bằng Honda.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
17/3/08
243
0
0
otosaigon.com
vân, đánh giá siêu se có nhiều cách, có ngưòi dựa vào danh tiếng, có ngưòi dựa vào tốc độ, có ngưòi dựa vào tính nắng vận hành...1 ngưòi 1 ý. Nhưng em thay ZR1 là phù hợp, giá rẻ, chạy cũng ok..Ferrary thì danh tiếng lẫy lừng, điểu đó nói lên chất lượng của chiếc xe, nhưng giá quá mắc mà lại ko thật sự nổi bật...( ít ra kiểu dáng ko hầm hố bằng lambo, lich lãm em thấy thua aston..)
 
Hạng C
11/7/06
765
10.316
93
Ferrrari là vẻ đẹp sành điệu bác ạ. Mỗi hãng có định hướng thiết kế riêng cả rồi.
 
Hạng D
18/3/07
1.605
477
83
53
túm lại là thời buổi khó khăn thế này nếu mua siêu xe MỚI em chỉ chọn Zr1 , Gtr hoặc AmV8 , audi R8 hoặc Maseratti grantourismo thôi , vấn đề còn lại là tiền