Là sao , xin bác giải thích rõ cho em hiểu ạhKhông có gì là hoàn hảo.
Được mặt nọ thì phải chấp nhận mất mặt kia tùy theo sở thích
Em vẫn chấm điểm cao loại đèn projeter (thấu kính) bóng halogen (Bi-halogen)
Khắc phục được khá nhiều các yếu điểm của Led và Xenon.
cám ơn bácBác làm cặp Xenon cho cos và LED cho pha là nhất ạ. Xe đời mới họ xài xenon và LED ầm ầm có thấy hư bình đâu bác, bác yên chí nhé.
Đi đường gặp mấy cái xe chiếu pha chói mắt kình,mình nên lắp halogen hay xenon để chiếu lại sao cho đèn mình nó sáng hơn các bác?
Đèn hazard police bác ạhĐi đường gặp mấy cái xe chiếu pha chói mắt kình,mình nên lắp halogen hay xenon để chiếu lại sao cho đèn mình nó sáng hơn các bác?
bác xài xenon cos là ổn r bác.Đi đường gặp mấy cái xe chiếu pha chói mắt kình,mình nên lắp halogen hay xenon để chiếu lại sao cho đèn mình nó sáng hơn các bác?
Vâng không có loại nào là hoàn hảo bởi vì đều có ưu, nhược điểmLà sao , xin bác giải thích rõ cho em hiểu ạh
của nó Bác tham khảo: Tại đây
Việc lựa chọn đèn loại nào rất quan trọng trong cách sử lý của từng bác
Cá nhân em hay sử lý đá đèn khi vượt nếu như dùng Bi xenon làm pha thì cực kỹ nguy hiểm vì độ trễ.
P/s bác thanh_VLXD định độ lại em Morning à
Em nào có Mo ling đâu bác , em đang xài con Su Oa gôn mừh , định lên đèn Led mà em hỏi thì nghe mấy bác xài rồi tư vấn là k nên nếu xài thì chỉ nên độ Bi thôi . Em phân vân quáVâng không có loại nào là hoàn hảo bởi vì đều có ưu, nhược điểm
của nó Bác tham khảo: Tại đây
Việc lựa chọn đèn loại nào rất quan trọng trong cách sử lý của từng bác
Cá nhân em hay sử lý đá đèn khi vượt nếu như dùng Bi xenon làm pha thì cực kỹ nguy hiểm vì độ trễ.
P/s bác thanh_VLXD định độ lại em Morning à
Thưa các Bác, xe em Grandis 2007 có độ bi-Xenon cho vị trí cos cũ và cả Led cho pha
Căn bản Xenon là phải đốt đủ thời gian thì nó mới sáng max, nên không có chuyện bật cái sáng max ngay, mà phải vài giây mới được. Xe xịn hay không xịn nó cũng thế thôi. Không có khác gì cả
Còn có cụ nói đá pha nhanh là do Thanh chắn pha cos, khi đạt sáng max rồi thì đá pha lên nó chỉ đẩy Thanh chắn sáng lên nên cảm giác pha nhanh, bi-Xenon tự thân nó không có pha cos riêng
Led thì khác, nó sáng cực mạnh và cực nhanh, nên xài làm pha rất phù hợp, ngay khi bật đèn, Led sẽ đạt độ sáng max tức thì, không như xenon
Căn bản Xenon là phải đốt đủ thời gian thì nó mới sáng max, nên không có chuyện bật cái sáng max ngay, mà phải vài giây mới được. Xe xịn hay không xịn nó cũng thế thôi. Không có khác gì cả
Còn có cụ nói đá pha nhanh là do Thanh chắn pha cos, khi đạt sáng max rồi thì đá pha lên nó chỉ đẩy Thanh chắn sáng lên nên cảm giác pha nhanh, bi-Xenon tự thân nó không có pha cos riêng
Led thì khác, nó sáng cực mạnh và cực nhanh, nên xài làm pha rất phù hợp, ngay khi bật đèn, Led sẽ đạt độ sáng max tức thì, không như xenon
Về công suất tiêu thụ, Led hay Xenon xe em đều 35w, thấp hơn Halogen theo xe với 55w, nên chuyện bình ắc quy có sao không thì các Bác hoàn toàn yên tâm nhé
Toả nhiệt, công nghệ Halogen là đốt nóng sợi tóc trực tiếp nên sinh nhiều nhiệt hơn hai hình thức kia. Tuy nhiên, đừng nói Xenon với Led không nóng. VD cụ thể là BMW thường hay hỏng choá sau 7-8 năm sử dụng
Toả nhiệt, công nghệ Halogen là đốt nóng sợi tóc trực tiếp nên sinh nhiều nhiệt hơn hai hình thức kia. Tuy nhiên, đừng nói Xenon với Led không nóng. VD cụ thể là BMW thường hay hỏng choá sau 7-8 năm sử dụng