- Lúc đó nạn nhân sẽ là người đi đường...sao không xoay ngang 90 độ lại nhỉ, quán tính trượt sẽ giảm đi nhiều hơn so với quán tính lăn của cuộn thép
-------------------------------------------------------------------------------------------sao không xoay ngang 90 độ lại nhỉ, quán tính trượt sẽ giảm đi nhiều hơn so với quán tính lăn của cuộn thép
mô Phật !!! Bác đã tiếp tay chỉ điểm cách giết người đi đường rồi đó. Lũ này không quan tâm người khác chết đâu. Sau này ra đường Bác sẽ thấy nó cải cách lại cách chở hàng theo ý Bác
Xoay lại thì lăn xuống đường, thông thường chở thép cuộn ngoài cáp, xích buộc chằng giữ hàng còn có các cục kê bằng thép cao khoảng 20-30cm, chắc tài này k chuyên chở hàng cuộn rồisao không xoay ngang 90 độ lại nhỉ, quán tính trượt sẽ giảm đi nhiều hơn so với quán tính lăn của cuộn thép
Với hàng hóa hình trụ ống, hàng phải được xếp nằm ngang hoặc nằm dọc theo chiều dài xe tùy thuộc vào chiều dài của hàng so với thùng xe. Khi đặt nằm ngang cần đặt vuông góc với chiều dài xe. Khi chiều cao của ống trụ nhỏ hơn đường kính, ống trụ cần được đặt thẳng đứng. Các loại hàng trụ ống cần được chằng buộc vào thành xe hoặc sử dụng giá kê, giá đỡ, chèn lót để cố định tránh dịch chuyển hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Trường hợp hàng trụ ống có bề mặt trơn nhẵn, khi xếp chồng lên nhau phải sử dụng vật liệu đệm lót giữa các lớp hàng để chống trơn trượt.
đặt ngang dọc kiểu nào cũng có hết, tùy theo loại hàng hóa và cân nặng.
ví dụ các ống beton thì đặt kiểu khác đó.
cái này là không cẩn thận khi chằng buộc thôi, dù đã có quá nhiều vụ tai nạn thế này rồi.
Mong các bác tài cẩn thận hơn, chớ khối lượng thép này quá lớn nên quán tính phá vỡ cabin là có thể. Cách đơn giản vẫn là chằng buộc có hệ số an toàn cao thôi
ví dụ các ống beton thì đặt kiểu khác đó.
cái này là không cẩn thận khi chằng buộc thôi, dù đã có quá nhiều vụ tai nạn thế này rồi.
Mong các bác tài cẩn thận hơn, chớ khối lượng thép này quá lớn nên quán tính phá vỡ cabin là có thể. Cách đơn giản vẫn là chằng buộc có hệ số an toàn cao thôi
Em thấy công nó buộc như thế chỉ vài cọng xích. Chạy song song rất sợ nó bung kiểu này ___O hoặc O___ thì toi người đi đường. Thép bung ra như thế lực quán tính rất lớn. Nhiều ông tài xế chỉ biết lái thôi. Không biết nghĩ
Lỗi 1 phần là do chằn buộc không cẩn thận...ngu khôn nó nằm ở chỗ đó bác à...Đời ko nói trước được điều gì đâu anh chủ thớt, trường hợp này là kém may mắn do có người bất ngờ băng qua đường chứ ko có ai ngu hay khôn hơn ai hết
Chúng ta cứ hay đổi cho xui rủi, cho số phận? Không lẽ số phận của dân VN kém hơn số phận của dân Úc, dân Tây? không lẽ khi xảy ra chiến tranh có hàng triệu người đều có số chết do xui rủi? Không lẽ những năm trước hàng chục ngàn người VN cùng chung số chết do GT? Chúng ta vẫn biết phương tiện GT là nguồn nguy hiểm nhưng chúng ta lại không tôn trọng nó? Tham gia GT kiểu vô tổ chức, theo ý thích thì hậu quả ai cũng biết. Cái khổ là ai liều thì người đó chịu thì không nói, đằng này làm liên lụy đến người khác thì đáng lên án hơn là đáng thương.Tài xế chỉ học lớp 3-5 à bác, nên họ chẳng hiểu newton gì hết ráo, họ chỉ hiểu 1 chuyến là 200k, ngày họ làm 5 chuyến là 1T, mọi thứ khác thì có chủ bao lo, còn tai nạn là do xui rủi, số phận....